Israel bắt đầu giai đoạn thứ tư của sáng kiến ​​máy bay không người lái quốc gia đầy tham vọng

Israel bắt đầu giai đoạn thứ tư của sáng kiến ​​máy bay không người lái quốc gia đầy tham vọng

Israel đang tiến gần đến nửa chặng đường sáng kiến ​​máy bay không người lái quốc gia. Một chương trình thử nghiệm đầy tham vọng nhằm kiểm tra. Và chuẩn bị năng lực hoạt động để sử dụng UAV trong cuộc sống hàng ngày và kinh doanh. Đồng thời đặt các công ty tham gia lên vị trí hàng đầu. Trong việc tiếp cận nhanh chóng các dịch vụ trên không.

Sáng kiến ​​tám giai đoạn của Israel bắt đầu vào tháng Giêng. Với một loạt các chuyến bay bằng máy bay không người lái qua các khu vực đô thị. Như một phần của kế hoạch thông báo cho hệ thống quy định đang phát triển của nước này. Đồng thời tạo ra một mạng lưới điều hướng và hoạt động có thể tích hợp an toàn các hoạt động thường xuyên. Bởi số lượng máy bay không người lái ngày càng tăng. 

Tuần này, các quan chức tuyên bố bắt đầu giai đoạn thứ tư của chương trình. Với một loạt các phi vụ UAV kéo dài hai tuần trên khu vực Tel Aviv rộng lớn hơn. Các chương trước bao gồm một đội bay gồm 20 máy bay không người lái. Thực hiện hơn 300 nhiệm vụ trên thành phố Hadera – mỗi ngày.

Theo một tuyên bố chính thức, mục đích của các cuộc thử nghiệm là “tích hợp việc sử dụng máy bay không người lái vào các hoạt động thường ngày như vận chuyển các sản phẩm cơ bản, sơ cứu. Triển khai một máy bay không người lái gắn vào một chiếc xe để theo dõi thời gian thực về chuyển động của giao thông. Với các yếu tố dựa trên AI có thể cung cấp dự báo và hơn thế nữa ”.

Họ tập hợp các công ty khu vực UAV tư nhân và các cơ quan công quyền. Hệ thống thứ hai bao gồm Đường cao tốc Avalon của Israel và trung tâm kiểm soát giao thông mặt đất của họ. Hiện cũng đang giám sát việc tạo ra cái mà các quan chức đang gọi là một mạng lưới đường hàng không bay không người lái được tổ chức tập trung.

Không phải ngẫu nhiên mà Avalon Highways được giao nhiệm vụ chuyển giao kinh nghiệm quản lý giao thông đường bộ lên bầu trời. Theo các quan chức của công ty, một trong những mục tiêu chính của sáng kiến ​​bay không người lái là loại bỏ các phương tiện giao hàng khỏi đường phố thành phố bằng các thiết bị thay thế trên không. 

Ước tính khoảng 20% ​​tắc nghẽn đường bộ ở các trung tâm đô thì La do vận chuyển hàng hóa tương đối nhỏ có thể được vận chuyển nhanh hơn và ít tốn kém hơn bằng UAV, họ nói. 

Vì vậy, bằng cách khởi động giai đoạn thứ tư của sáng kiến ​​máy bay không người lái. Dự kiến ​​sẽ tiếp tục trong năm tới. Các nhà chức trách đang tiến hành liên tục tăng cả số lượng tàu sân bay và các chuyến bay tham gia. Đa dạng hóa các loại nhiệm vụ mà chúng thực hiện.

Thử nghiệm và hoàn thiện các hệ thống vận hành cần thiết để quản lý lưu lượng. Và có được kinh nghiệm và cái nhìn sâu sắc mà các nhà quản lý cần để đưa ra các quy tắc phù hợp. Và lĩnh vực kinh doanh nào có thể sử dụng để đạt được mục tiêu bay trên không khi các dịch vụ bay không người lái thực sự cất cánh.

Và tất cả những điều đó, các quan chức nói, đang đặt Israel vào vị trí đứng đầu các quốc gia tích cực theo đuổi tương lai do UAV điều khiển

“Cơ quan Hàng không dân dụng được điều chỉnh những thử nghiệm lớn (thử nghiệm) theo đề cương pháp luật trong tương lai,” Joel Feldschuh. Giám đốc Cơ quan Hàng không dân dụng của Israel nói với  các Jerusalem Post .

“Làm như vậy (nó) đang chuẩn bị và ‘làm chín’ thị trường Israel. Cả để Israel sẵn sàng cho việc giao hàng bằng máy bay không người lái ở đô thị và rằng các công ty máy bay không người lái. Sẽ có thể tiến về phía trước trên thị trường quốc tế mà không ảnh hưởng đến các yêu cầu đối với hoạt động an toàn cho công chúng. Và lĩnh vực hàng không có người lái. Giai đoạn thứ tư của thí điểm này thực hiện một bước nữa trong việc kiểm tra kiến ​​trúc điều khiển. Trong tương lai trong lĩnh vực giao hàng đô thị thông qua máy bay không người lái. ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *