Insta360 GO 3S Vs GO 3 – Những Điểm Nâng Cấp Đáng Chú Ý

Ở bài đánh giá này, hãy cùng so sánh Insta360 GO 3S vs GO 3 – Hai chiếc action camera sở hữu kích thước và trọng lượng siêu nhẹ cùng với chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Insta360 GO 3S vs GO 3
Insta360 GO 3S vs GO 3 – 2 chiếc action camera siêu nhỏ gọn

Insta360 mới cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng GO – action camera siêu nhỏ nhưng vô cùng mạnh mẽ Insta360 GO 3S. Người anh em của nó, GO 3, đã cực kỳ nổi tiếng kể từ khi phát hành, cho phép người dùng chụp các góc POV rảnh tay và các góc độc đáo. Nhưng liệu GO 3S có gì nâng cấp hơn so với GO 3, hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật của Insta360 GO 3S vs GO 3

Insta360 GO 3S Insta360 GO 3
Độ phân giải video tối đa 4K 2,7K
Tốc độ khung hình tối đa 1080p/120fps 1080p/120fps
Tốc độ bit tối đa 120Mbps 80Mbps
Góc FOV MegaView Không
Tạm dừng ghi Không
Tìm kiếm qua Apple Find My Không
Dễ dàng chuyển đổi Không
Điều khiển bằng cử chỉ Không
Chống rung FlowState
Chống nước GO 3S: 10m
Action Pod: IPX4
GO 3: 5m
Action Pod: IPX4
Trọng lượng Insta360 GO 3S: 39,1g
Action Pod: 96,3g
Insta360 GO 3: 35,5g
Action Pod: 96,3g

Insta360 GO 3S vs GO 3 – Thiết kế nhỏ bé với chất lượng quay 4K tuyệt đẹp

Khi sở hữu Insta360 GO 3S là bạn sẽ có một chiếc máy quay siêu nhỏ có thể quay 4K. GO 3S được trang bị bộ xử lý nâng cao với sức mạnh xử lý CPU tăng 50% và ống kính góc rộng mới.

Tuy vậy, chiếc action camera này vẫn duy trì được trọng lượng siêu nhẹ 39g, nhưng nó vẫn sở hữu được khả năng quay video 4K/30fps tuyệt đẹp.  Con số này gần gấp đôi số lượng pixel so với 2,7K của GO 3, vì vậy bạn sẽ ghi lại mọi khoảnh khắc một cách sắc nét, rõ ràng và đầy đủ chi tiết.

Insta360 GO 3S vs GO 3
Khi sở hữu Insta360 GO 3S là bạn sẽ có một chiếc máy quay siêu nhỏ có thể quay 4K

Tuy nhiên, độ phân giải video 4K không phải là điểm nâng cấp duy nhất ở Insta360 GO 3S vs GO 3:

  • Góc nhìn MegaView FOV mới: Mang lại cho hình ảnh của bạn cái nhìn chân thực hơn với ít biến dạng hơn và các cạnh thẳng hơn, rõ ràng hơn.
  • Dolby Vision-Ready: Dải động lớn hơn, chi tiết nâng cao, màu sắc trung thực hơn và độ tương phản tốt hơn nhờ công nghệ HDR mới này.
  • Cải thiện khả năng ghi hình ánh sáng yếu được cải thiện: Màu sắc đẹp hơn và độ bão hòa được cải thiện trong điều kiện ánh sáng yếu, mở ra nhiều khả năng chụp hơn nữa.
  • Nâng cấp khả năng quay slow-motion: Làm chậm các điểm nổi bật và làm cho video trở nên cực kỳ mượt mà với tốc độ lên tới 200 khung hình/giây ở 1080p hoặc 100 khung hình/giây ở 2,7K.

So sánh Insta360 GO 3S vs GO 3 – Tính năng thông minh hơn, ghi hình mượt mà và chỉnh sửa dễ dàng hơn

Không chỉ nâng cấp ở chất lượng hình ảnh, Insta360 GO 3S đã giúp việc ghi hình ở các góc nhìn độc đáo và dễ dàng hơn nhờ các tính năng mới sau:

Interval Video + Auto Editing

Tính năng Interval Video (Tạm dừng ghi) trên GO 3S sẽ hỗ trợ bạn có thể dễ dàng ghi lại những cảnh quay xuyên suốt cả chuyến đi của bạn để tạo ra một video liền mạch hơn. Không cần phải mất thời gian hậu kỳ nữa.

Insta360 GO 3S vs GO 3
Tính năng Interval Video (Tạm dừng ghi) được trang bị trên GO 3S

Ngoài ra, tính năng Auto Editing và AI sẽ tự động tìm ra những điểm nổi bật và chỉnh sửa nó trở thành một thước phim hoàn chỉnh kèm cả nhạc.

Insta360 GO 3S tương thích với Apple Find My

Insta360 GO 3S hỗ trợ với tính năng Apple Find My giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chiếc action camera siêu nhỏ của bạn khi vô tình bị thất lạc. Tính năng này sẽ cực kỳ hữu ích với một chiếc camera nhỏ gọn như GO 3S.

Insta360 GO 3S vs GO 3
Insta360 GO 3S tương thích với Apple Find My

Dễ dàng chuyển đổi tỷ lệ khung hình

Việc thay đổi tỷ lệ khung hình trên GO 3S siêu dễ dàng bạn có thể nhanh chóng đổi tỷ lệ từ ngang sang dọc chỉ trong tích tắc. Điều này sẽ giúp bạn không bỏ lỡ cảnh quay nào ở bất kỳ tỷ lệ nào mà không cần bận bịu thay đổi cài đặt.

Insta360 GO 3S Vs GO 3
Insta360 GO 3S giúp dễ dàng chuyển đổi từ tỷ lệ ngang sang dọc

Insta360 GO 3S sở hữu tính năng điều khiển bằng cử chỉ

Nếu như Insta360 GO 3 chỉ có tính năng điều khiển bằng giọng nói, thì trên GO 3S sẽ cung cấp cho bạn tính năng điều khiển bằng cử chỉ hỗ trợ bởi AI. Điều này cho phép bạn dễ dàng chụp ảnh selfie nhóm, khi chiếc GO 3S nằm xa tầm với và bạn không muốn phải sử dụng điều khiển bằng giọng nói.

  • ✋ Đưa lòng bàn tay lên để quay video
  • ✌️ Dấu hiệu hòa bình để chụp ảnh
Insta360 GO 3S vs GO 3
Insta360 GO 3S sở hữu tính năng điều khiển bằng cử chỉ

So sánh Insta360 GO 3S vs GO 3 – Tính năng Cancel Recording (Hủy ghi hình)

Để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ cho GO 3S, Insta360 đã trang bị tính năng Cancel Recording (Hủy ghi hình) để bạn chỉ lưu trữ những bức ảnh hoặc cảnh quay đẹp nhất mà thôi.

Insta360 GO 3S Vs GO 3
GO 3 không hề có tính năng Cancel Recording (Hủy ghi hình)

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng chuyển file từ GO 3S sang điện thoại của mình siêu nhanh qua ứng dụng Insta360.

So sánh Insta360 GO 3S vs GO 3 – Bền bỉ và chắc chắn hơn

Insta360 GO 3S đang gây sốt trong giới sáng tạo nội dung nhờ thân máy có kích thước siêu nhỏ gọn và kiểu dáng độc đáo. Nhưng ấn tượng nhất là đến từ độ bền siêu đỉnh của Insta360 GO 3S.

Insta360 GO 3S vs GO 3
Go 3S có thể lặn được ở độ sâu 10m

GO 3S có cùng kích thước nhỏ bé, hệ thống gắn từ tính và vỏ tất cả trong một với Action Pod để điều khiển từ xa, xem trước trực tiếp và màn hình cảm ứng lật 2,2 inch để bạn dễ dàng quan sát chủ thể mình sẽ ghi hình. Nhưng độ chắc chắn của nó còn tiến thêm một bước nữa GO 3S có khả năng chống thấm nước ở độ sâu tối đa là 10m so với chỉ 5m trên người tiền nhiệm GO 3.

Ngoài ra, vỏ Action Pod vẫn sẽ chỉ có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX4 nhưng nếu bạn sử dụng chung với hộp lặn thì bạn có thể dễ dàng mang cả hai xuống biển.

So sánh Insta360 GO 3S vs GO 3 – Nhiều phụ kiện tiện lợi đi kèm

Cả Insta360 GO 3S và Go 3 đều được trang bị rất nhiều phụ kiện tiện dụng đi kèm, giúp khả năng sáng tạo của bạn với chiếc action camera siêu nhỏ này gần như là vô tận. Bạn có thể đeo nó vào cổ để quay những cảnh quay POV hoặc gắn nó vào bất kì bề mặt nào để tạo ra những thước phim độc đáo mà những mẫu máy ảnh lớn không thể làm được.

Insta360 GO 3S vs GO 3
Cả Insta360 GO 3S và Go 3 đều được trang bị rất nhiều phụ kiện tiện dụng đi kèm

Ở đây chúng ta đang nói đến việc gắn vào vòng đeo cổ của thú cưng, mũ của bé yêu nhà bạn, trong xe đẩy ở siêu thị hoặc thậm chí là ở lỗ của sân golf. Bất cứ ở đâu miễn là có những ý tưởng dành cho nó.

Mặt dây chuyền nam châm – Magnet Pendant

Đeo dây chuyền – Insta360 GO 3S Magnet Pendant vào sau lớp áo của bạn và gắn GO 3S ở phía trước để bạn có được những thước phim POV từ ngực siêu đẹp mắt. Điều mà trước đây khi bạn dùng các mẫu action camera truyền thống bạn sẽ cần phải có một bộ đai đeo ngực khá lích kích.

Insta360 GO 3S vs GO 3
Đeo dây chuyền – Magnet Pendant vào sau lớp áo của bạn và gắn GO 3S

Mặt dây chuyền nam châm mới có thiết kế lớp cách nhiệt bên trong để cải thiện khả năng tản nhiệt qua đó mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn.

Kẹp đa năng – Easy Clip

Với kẹp đa năng – Insta360 GO 3S Easy Clip bạn có thể dễ dàng đeo GO 3S lên mũ lưỡi trai hoặc vòng đeo cổ của thú cưng nhà bạn. Qua đó sẽ đem đến những góc nhìn tuyệt vời và vô cùng mới mẻ.

Insta360 GO 3S vs GO 3
Với kẹp đa năng – Easy Clip bạn có thể dễ dàng đeo GO 3S lên mũ lưỡi trai

Với kẹp đa năng thế hệ mới đã được Insta360 cải thiện độ bền và độ hút từ tính của nam châm cho phép nó có thể dễ dàng gắn vào mặt dây chuyền Magnet Pendant để đa dạng các cảnh quay của bạn hơn.

Đế xoay – Pivot Stand

Sử dụng đế xoay – Insta360 GO 3S Pivot Stand để bạn có thể dễ dàng gắn GO 3S ở bất kỳ mặt phẳng nào và ghi lại những hình ảnh ở những góc độ độc đáo. Bạn cũng có thể tái sử dụng đế này được chứ không chỉ dùng một lần. Với phiên bản đế xoay mới đi kèm GO 3S bạn thậm chí có thể sử dụng nó ở các bề mặt hơi cong một chút.

insta360 go 3s vs go 3
Sử dụng đế xoay – Insta360 GO 3S Pivot Stand để bạn có thể dễ dàng gắn GO 3S ở bất kỳ mặt phẳng nào

Miếng bảo vệ ống kính – Lens Guard

Giống như các sản phẩm trước đó của Insta360 dạo gần đây thì GO 3S cũng được đi kèm với miếng bảo vệ ống kính – Insta360 GO 3S Lens Guard. Miếng bảo vệ này sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi gắn GO 3S vào thú cưng hoặc ghi hình ở các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Insta360 GO 3S Vs GO 3
GO 3S đi kèm với miếng bảo vệ ống kính – Lens Guard

Đầu truyền file nhanh – Quick Reader (Bán riêng)

Một trong những món phụ kiện mà chúng mình khuyên bạn nên mua rời đó là đầu truyền file nhanh – Quick Reader được bán riêng. Với bộ truyền file nhanh này bạn có thể dễ dàng chuyển các cảnh quay của mình sang điện thoại, máy tính một cách nhanh chóng. Qua đó giúp tiết kiệm dung lượng và pin cho GO 3S để bạn tiếp tục ghi hình. Phụ kiện này khá phù hợp cho những chuyến đi trekking ở những nơi không có sóng 4G để bạn sử dụng ứng dụng Insta360 cho tác vụ chuyển file.

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)