ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH WARRANTY POLICY

I. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  1. Là sản phẩm được phân phối bởi chuỗi hệ thống bán lẻ của TokyoCamera.
  2. Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, đủ chữ ký của nhân viên bán hàng hoặc đại diện cửa hàng, không tẩy xóa, sửa đổi và có đầy đủ thông tin cần thiết. Tem bảo hành còn nguyên vẹn không bị thay đổi, không bị dán chồng bởi tem khác. 
  3. Số se-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng với se-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  4. Sản phẩm còn trong thời gian được bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.
  5. Máy được bảo hành khi được công nhận bị hư, lỗi do kỹ thuật của nhà sản xuất, máy còn nguyên vẹn đủ tem của TokyoCamera hoặc niêm phong từ nhà sản xuất. 
  6. Việc bảo hành không bao gồm vỏ thùng, vỏ sản phẩm và các phụ kiện bên trong bên ngoài đi kèm với sản phẩm.

II. SẢN PHẨM NGOÀI ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  1.   Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  2.   Sản phẩm không được phân phối bởi chuỗi hệ thống bán lẻ của TokyoCamera.
  3.   Sản phẩm bị xước, rơi vỡ, móp méo, hoặc có dấu hiệu va chạm, bị tác động bởi ngoại lực, bị ẩm mốc, có dấu hiệu dính nước hay hóa chất rơi vào sản phẩm, bảo quản trong điều kiện không phù hợp,…
  4.   Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo mở, thay đổi, tác động kỹ thuật trong quá trình sử dụng, serial bị sửa, thay đổi, rách tem, mất phiếu bảo hành.
  5.   Hao mòn theo thời gian sử dụng, hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, do động vật gây ra; những lỗi khách quan, chủ quan gây ra do sử dụng trong điều kiện không phù hợp với tiêu chuẩn v.v…

III. LƯU Ý MÁY ẢNH / ỐNG KÍNH NGOÀI ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Các lỗi do quá trình sử dụng ống kính gây nên: Kẹt ống kính, gãy bánh răng, mất nét.
  • Các lỗi điểm chết trên màn hình, không bảo hành cảm biến (sensor) máy ảnh.
  • Các lỗi do sử dụng phụ kiện điện tử kết nối không đúng tiêu chuẩn: Pin, thẻ nhớ, ống kính, bộ tiếp điện, các linh kiện điện tử kết nối trực tiếp với sản phẩm…

*GHI CHÚ: – Quý khách vui lòng liên hệ bảo hành trong giờ hành chính, tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật).

  • Để biết thêm chi tiết về chính sách bảo hành quý khách vui lòng truy cập tại tokyocamera.vn/support.

VỀ GIAO NHẬN SẢN PHẨM GỬI BẢO HÀNH

Các sản phẩm flycam DJI được bảo hành trực tiếp ở Việt Nam tại địa chỉ:

Miền Bắc

Trung tâm Bảo Hành DJI uỷ quyền Hà Nội (DJI ASC)

DJI ASC Trương Định – Số 948, đường Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Thẩm quyền: chỉ tiếp nhận, không sửa chữa

DJI ASC Kim Ngưu – 162 Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng (tiếp nhận & sửa trực tiếp)

Thẩm quyền: tiếp nhận và sửa trực tiếp

Miền Trung

DJI ASC Đà Nẵng – 165 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Thẩm quyền: chỉ tiếp nhận, không sửa chữa

Miền Nam

DJI ASC Lý Thái Tổ – 520 Lý Thái Tổ, P10, Q10, TP.HCM

Thẩm quyền: tiếp nhận và sửa trực tiếp

DJI ASC Trần Hưng Đạo – 47 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn T.Bình, Q. 1, TP. HCM.

Thẩm quyền: tiếp nhận và sửa trực tiếp

DJI ASC Cần Thơ – 103A đường 30 tháng 4, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Thẩm quyền: chỉ tiếp nhận, không sửa chữa

Một số lưu ý trong quá trình tiếp nhận, sửa chữa

  • Với các lỗi thông thường, có thể xử lý bằng cách thay thế các linh kiện hay sửa chữa.
  • Đối với các vấn đề bảo hành cần phải phân tích dữ liệu hộp đen, TokyoCamera sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm về nhà máy của hãng.

Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác (nếu có). Khi yêu cầu Tokyo Camera gửi sản phẩm về nhà máy của DJI để bảo hành hay sửa chữa (trong các trường hợp cần thiết).

Trường hợp không được hưởng chế độ bảo hành của hãng DJI

Nếu phía hãng DJI xác định, sản phẩm KHÔNG THUỘC DIỆN được hưởng CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH. Tokyo Camera sẽ tư vấn cho khách hàng phương án sửa chữa, thay thế khắc phục. Đồng thời, dự toán chi phí dịch vụ, thay thế linh kiện, các chi phí có thể phát sinh khác trong quá trình thực hiện dịch vụ để khách hàng có thể nắm được. Tokyo Camera chỉ tiến hành sửa chữa, khi đã có sự xác nhận, đồng ý của khách hàng. 

* Phí vận chuyển sản phẩm gửi lại cho khách hàng trong trường hợp này sẽ không được hỗ trợ.

Dịch vụ bảo hành: khách hàng tại Việt Nam có tâm lý lo lắng khi bị từ chối bảo hành. Vì hầu hết các cửa hàng (shop) không có dịch vụ hỗ trợ tốt tại khâu bảo hành. Tuy nhiên, khách hàng đến với Tokyo Camera hoàn toàn có thể yên tâm. Vì Tokyo Camera là đơn vị được DJI ủy quyền chính thức tại Việt Nam, đơn vị trung gian giữa khách hàng và DJI. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng hết sức có thể. Bảo vệ quyền lợi cho khách hàng khi có vấn đề bảo hành phát sinh, xảy ra. Tokyo Camera là đơn vị trung gian, hỗ trợ, chứng minh các vấn đề, lỗi, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng đối với nhà sản xuất.

Tất cả các sản phẩm bảo hành hay sửa chữa. Đều được chúng tôi hỗ trợ giải quyết trực tiếp và tìm giải pháp tối ưu. Để xử lý giúp khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể (tại Việt Nam)

Nếu quý khách cần KIỂM TRA THÔNG TIN sản phẩm chính hãng đang cần BẢO HÀNH của mình có thể liên hệ, hotline: 092.526.8286

LIÊN HỆ VỚI TRUNG TÂM BẢO HÀNH DJI

Bảo hành DJI – Hà Nội

Địa chỉ: 162 Kim Ngưu, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

EMAIL

support@tokyocamera.vn

PHONE

092.526.8286 – 092.426.8286

Bảo hành DJI – Sài Gòn

Địa chỉ: 520 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TP. HCM

PHONE

092.526.8286 – 092.426.8286