ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH WARRANTY POLICY 

I. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  1. Là sản phẩm được phân phối bởi chuỗi hệ thống bán lẻ của TokyoCamera.
  2. Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, đủ chữ ký của nhân viên bán hàng hoặc đại diện cửa hàng, không tẩy xóa, sửa đổi và có đầy đủ thông tin cần thiết. Tem bảo hành còn nguyên vẹn không bị thay đổi, không bị dán chồng bởi tem khác. 
  3. Số se-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng với se-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  4. Sản phẩm còn trong thời gian được bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.
  5. Máy được bảo hành khi được công nhận bị hư, lỗi do kỹ thuật của nhà sản xuất, máy còn nguyên vẹn đủ tem của TokyoCamera hoặc niêm phong từ nhà sản xuất. 
  6. Việc bảo hành không bao gồm vỏ thùng, vỏ sản phẩm và các phụ kiện bên trong bên ngoài đi kèm với sản phẩm.

II. SẢN PHẨM NGOÀI ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  1.   Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  2.   Sản phẩm không được phân phối bởi chuỗi hệ thống bán lẻ của TokyoCamera.
  3.   Sản phẩm bị xước, rơi vỡ, móp méo, hoặc có dấu hiệu va chạm, bị tác động bởi ngoại lực, bị ẩm mốc, có dấu hiệu dính nước hay hóa chất rơi vào sản phẩm, bảo quản trong điều kiện không phù hợp,…
  4.   Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo mở, thay đổi, tác động kỹ thuật trong quá trình sử dụng, serial bị sửa, thay đổi, rách tem, mất phiếu bảo hành.
  5.   Hao mòn theo thời gian sử dụng, hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, do động vật gây ra; những lỗi khách quan, chủ quan gây ra do sử dụng trong điều kiện không phù hợp với tiêu chuẩn v.v…

III. LƯU Ý MÁY ẢNH / ỐNG KÍNH NGOÀI ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Các lỗi do quá trình sử dụng ống kính gây nên: Kẹt ống kính, gãy bánh răng, mất nét.
  • Các lỗi điểm chết trên màn hình, không bảo hành cảm biến (sensor) máy ảnh.
  • Các lỗi do sử dụng phụ kiện điện tử kết nối không đúng tiêu chuẩn: Pin, thẻ nhớ, ống kính, bộ tiếp điện, các linh kiện điện tử kết nối trực tiếp với sản phẩm…

*GHI CHÚ: – Quý khách vui lòng liên hệ bảo hành trong giờ hành chính, tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật).

    – Để biết thêm chi tiết về chính sách bảo hành quý khách vui lòng truy cập tại tokyocamera.vn/support.

ĐIỀU KIỆN, CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM FLYCAM CHÍNH HÃNG DJI

  1. Vẫn còn thời gian và đang trong thời gian được bảo hành. Sản phẩm vẫn đang hoạt động, sử dụng bình thường, đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.
  2. Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở vỏ, nứt vỡ, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.
  3. Số series sản phẩm hợp lệ, tương ứng với thông tin khách hàng đã được lưu trên hệ thống của hãng. Tem, nhãn sản phẩm còn nguyên vẹn. Không có dấu hiệu thấm nước, thay đổi.
  4. Thời gian kích hoạt bảo hành – được tính từ ngày sản phẩm được kích hoạt và sử dụng.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ BẢO HÀNH

TAI NẠN

  1. Tai nạn, rơi vỡ hay các va đập mạnh lên thiết bị.
  2. Tai nạn rơi máy bay do bay vào môi trường phá sóng wifi, GPS.

THẤM NƯỚC

Giấy quỳ trên máy bay hoặc Gimbal Camera đổi sang màu đỏ (Do máy bay rớt nước hoặc tiếp xúc với môi trường ẩm ướt quá mức cho phép).

CÁC TRƯỜNG HỢP HƯ HẠI

  1. Hư hại thiết bị (do tự ý tháo, mở phần vỏ) không tuân theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  2. Hư hại do lắp đặt, sử dụng không đúng cách, không tuân theo chỉ dẫn, cảnh báo của nhà sản xuất.
  3. Hư hại do CỐ Ý thay đổi trái phép: các bộ, bo mạch chủ chính, không phù hợp. Lạm dụng, sử dụng pin và bộ sạc quá mức cho phép (cắm sạc liên tục, quá thời gian khi pin đã đầy).
  4. Hư hại do không tuân thủ các hướng dẫn, yêu cầu từ nhà sản xuất
  5. Hư hại do hoạt động trong thời tiết xấu (đã được nhà sản xuất cảnh báo). ví dụ: gió quá mạnh, mưa bão, cát / bụi,vv.
  6. Hư hại do đưa máy bay hoạt động trong môi trường bị nhiễu điện từ (ví dụ: tại các khu vực khai thác mỏ, tháp/trạm phát sóng vô tuyến, dây điện cao thế, trạm biến áp,vv).
  7. Hư hại gây ra do hoạt động trong các môi trường có nhiều thiết bị không dây khác cũng phát sóng (ví dụ: tại các khu vực máy phát, video-link, các khu vực có nhiều tín hiệu WiFi,vv).
  8. Hư hại do mang, tải trọng lượng lớn hơn so với trọng lượng cất cánh an toàn được cho phép
  9. Hư hại do các linh kiện, các phần hỗ trợ cho các thiết bị hoạt động đã quá cũ hoặc hư hỏng do không thực hiện bảo trì bảo dưỡng định kỳ.
  10. Hư hại gây ra bởi độ tin cậy, vấn đề tương thích khi sử dụng các bộ phận của bên thứ ba không được thẩm định bởi ASC Việt Nam.
  11. Hư hại do quá trình sử dụng các loại pin, sạc,vv, không đảm bảo. Các thành phần quá cũ hoặc không đảm bảo chính hãng.
  12. Hư hại do cố gắng bay trong khi máy bay đã có những linh kiện xuống cấp, yếu hay hư hỏng.
  13. Cháy do các yếu tố ngoài sản xuất
  14. Thiệt hại gây ra do các yếu tố khác không liên quan tới sản phẩm, ngoài khả năng kiểm soát của con người. Chẳng hạn như: lửa, lũ lụt, gió mạnh, sấm sét,vv.
  15. Hư hại do CỐ TÌNH sử dụng khi pin thông minh của flycam ĐÃ CẢNH BÁO mức năng lượng còn thấp, hay đã có dấu hiệu hư hỏng, lỗi, cũ.

VỀ GIAO NHẬN SẢN PHẨM GỬI BẢO HÀNH

Các sản phẩm flycam được bảo hành trực tiếp ở Việt Nam tại địa chỉ:

Miền Bắc

TT Bảo Hành ASC Hà Nội

DJI ASC Trương Định – Số 948, đường Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Thẩm quyền: chỉ tiếp nhận, không sửa chữa

DJI ASC Kim Ngưu – 162 Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng (tiếp nhận & sửa trực tiếp)

Thẩm quyền: tiếp nhận và sửa trực tiếp

Miền Trung

DJI ASC Đà Nẵng – 165 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Thẩm quyền: chỉ tiếp nhận, không sửa chữa

Miền Nam

DJI ASC Lý Thái Tổ – 520 Lý Thái Tổ, P10, Q10, TP.HCM

Thẩm quyền: tiếp nhận và sửa trực tiếp

DJI ASC Trần Hưng Đạo – 47 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn T.Bình, Q. 1, TP. HCM.

Thẩm quyền: tiếp nhận và sửa trực tiếp

Một số lưu ý trong quá trình tiếp nhận, sửa chữa

  • Với các lỗi thông thường, có thể xử lý bằng cách thay thế các linh kiện hay sửa chữa.
  • Đối với các vấn đề bảo hành cần phải phân tích dữ liệu hộp đen. TokyoCamera sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm về nhà máy của hãng.

Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác (nếu có). Khi yêu cầu Tokyo Camera gửi sản phẩm về nhà máy của DJI để bảo hành hay sửa chữa (trong các trường hợp cần thiết).

Thời gian chờ phản hồi từ hãng

Các yêu cầu kiểm tra bảo hành, nhân viên kỹ thuật bảo hành của Tokyo Camera sẽ kiểm tra, gửi báo cáo lỗi về DJI. Để xác nhận các vấn đề về trách nhiệm. Việc này sẽ mất thời gian (tùy thuộc vào tình trạng và thời gian xử lý yêu cầu từ phía hãng DJI, trung bình từ 4-7 ngày sẽ có thông báo quyết định từ hãng).

Các vấn đề, lỗi đơn giản

Với các vấn đề, lỗi đơn giản, Tokyo Camera sẽ thay thế linh kiện trong vòng 24h giúp khách hàng. Nếu các vấn đề, lỗi có tính phức tạp, liên quan tới gimbal camera, bo mạch chủ. Cần có thời gian chẩn đoán và xử lý lỗi lâu hơn (trung bình từ 2 đến 3 tuần). Để thẩm định lỗi hay tiến hành thay thế các phần linh kiện lỗi.

Thời gian vận chuyển từ Việt Nam tới hãng và ngược lại

Thời gian vận chuyển từ Việt nam tới hãng trung bình 1 đến 2 tuần. Thời gian vận chuyển từ hãng về lại Việt Nam cũng sẽ mất một khoảng thời gian tương đương (có thể chậm hơn tùy vào tình hình và thời gian).

LƯU Ý: các sản phẩm được chấp nhận bảo hành. Các phần mềm hay các linh kiện bị hỏng hóc sẽ được sửa chữa, thay thế bằng các linh kiện tân trang tương đương. Chứ không phải đổi sang một thiết bị hoàn toàn mới cùng loại.

Trường hợp không được hưởng chế độ bảo hành của hãng

Nếu phía hãng DJI xác định, sản phẩm KHÔNG THUỘC DIỆN được hưởng CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH. Tokyo Camera sẽ tư vấn cho khách hàng phương án sửa chữa, thay thế khắc phục. Đồng thời, dự toán chi phí dịch vụ, thay thế linh kiện, các chi phí có thể phát sinh khác trong quá trình thực hiện dịch vụ để khách hàng có thể nắm được. Tokyo Camera chỉ tiến hành sửa chữa, khi đã có sự xác nhận, đồng ý của khách hàng. 

* Phí vận chuyển sản phẩm gửi lại cho khách hàng trong trường hợp này sẽ không được hỗ trợ.

Dịch vụ bảo hành: khách hàng tại Việt Nam có tâm lý lo lắng khi bị từ chối bảo hành. Vì hầu hết các cửa hàng (shop) không có dịch vụ hỗ trợ tốt tại khâu bảo hành. Tuy nhiên, khách hàng đến với Tokyo Camera hoàn toàn có thể yên tâm. Vì Tokyo Camera là đơn vị được DJI ủy quyền chính thức tại Việt Nam, đơn vị trung gian giữa khách hàng và DJI.

Chúng tôi không mất bất kì một khoản chi phí đền bù nào cho khách hàng trong quá trình bảo hành. Việc giúp khách hàng bảo hành được sản phẩm do lỗi nhà sản xuất là uy tín của thương hiệu Tokyo Camera. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng hết sức có thể. Bảo vệ quyền lợi cho khách hàng khi có vấn đề bảo hành phát sinh, xảy ra. Tokyo Camera là đơn vị trung gian, hỗ trợ, chứng minh các vấn đề, lỗi, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng đối với nhà sản xuất.

Tất cả các sản phẩm bảo hành hay sửa chữa. Đều được chúng tôi hỗ trợ giải quyết trực tiếp và tìm giải pháp tối ưu. Để xử lý giúp khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể (tại Việt Nam), tại địa chỉ:

– Số 948, đường Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Nếu quý khách cần KIỂM TRA THÔNG TIN sản phẩm đang cần BẢO HÀNH của mình có thể liên hệ, hotline: 092.526.8286 hoặc 092.426.8286.

LIÊN HỆ VỚI TRUNG TÂM BẢO HÀNH DJI

Bảo hành DJI – Hà Nội

Địa chỉ: 948 Trương Định, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

PHONE

092.526.8286 – 092.426.8286

Bảo hành DJI – Sài Gòn

Địa chỉ: 520 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TP. HCM

PHONE

092.426.8286 – 092.426.8286