Chat Với TokyoCamera
CHÀO ANH, SẢN PHẨM NÀY hiện đang CÓ GIÁ ƯU ĐÃI LỚN!
Số lượng ưu đãi có hạn, anh cần liên hệ sớm bên em ạ.
Tiếp tục trò chuyện
I. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH:
II. SẢN PHẨM NGOÀI ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:
III. LƯU Ý MÁY ẢNH / ỐNG KÍNH NGOÀI ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:
*GHI CHÚ: – Quý khách vui lòng liên hệ bảo hành trong giờ hành chính, tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật).
– Để biết thêm chi tiết về chính sách bảo hành quý khách vui lòng truy cập tại tokyocamera.vn/support.
Giấy quỳ trên máy bay hoặc Gimbal Camera đổi sang màu đỏ (Do máy bay rớt nước hoặc tiếp xúc với môi trường ẩm ướt quá mức cho phép).
Các sản phẩm flycam được bảo hành trực tiếp ở Việt Nam tại địa chỉ:
Miền Bắc
TT Bảo Hành ASC Hà Nội
DJI ASC Trương Định – Số 948, đường Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
Thẩm quyền: chỉ tiếp nhận, không sửa chữa
DJI ASC Kim Ngưu – 162 Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng (tiếp nhận & sửa trực tiếp)
Thẩm quyền: tiếp nhận và sửa trực tiếp
Miền Trung
DJI ASC Đà Nẵng – 165 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Thẩm quyền: chỉ tiếp nhận, không sửa chữa
Miền Nam
DJI ASC Lý Thái Tổ – 520 Lý Thái Tổ, P10, Q10, TP.HCM
Thẩm quyền: tiếp nhận và sửa trực tiếp
DJI ASC Trần Hưng Đạo – 47 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn T.Bình, Q. 1, TP. HCM.
Thẩm quyền: tiếp nhận và sửa trực tiếp
Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác (nếu có). Khi yêu cầu Tokyo Camera gửi sản phẩm về nhà máy của DJI để bảo hành hay sửa chữa (trong các trường hợp cần thiết).
Các yêu cầu kiểm tra bảo hành, nhân viên kỹ thuật bảo hành của Tokyo Camera sẽ kiểm tra, gửi báo cáo lỗi về DJI. Để xác nhận các vấn đề về trách nhiệm. Việc này sẽ mất thời gian (tùy thuộc vào tình trạng và thời gian xử lý yêu cầu từ phía hãng DJI, trung bình từ 4-7 ngày sẽ có thông báo quyết định từ hãng).
Với các vấn đề, lỗi đơn giản, Tokyo Camera sẽ thay thế linh kiện trong vòng 24h giúp khách hàng. Nếu các vấn đề, lỗi có tính phức tạp, liên quan tới gimbal camera, bo mạch chủ. Cần có thời gian chẩn đoán và xử lý lỗi lâu hơn (trung bình từ 2 đến 3 tuần). Để thẩm định lỗi hay tiến hành thay thế các phần linh kiện lỗi.
Thời gian vận chuyển từ Việt nam tới hãng trung bình 1 đến 2 tuần. Thời gian vận chuyển từ hãng về lại Việt Nam cũng sẽ mất một khoảng thời gian tương đương (có thể chậm hơn tùy vào tình hình và thời gian).
LƯU Ý: các sản phẩm được chấp nhận bảo hành. Các phần mềm hay các linh kiện bị hỏng hóc sẽ được sửa chữa, thay thế bằng các linh kiện tân trang tương đương. Chứ không phải đổi sang một thiết bị hoàn toàn mới cùng loại.
Nếu phía hãng DJI xác định, sản phẩm KHÔNG THUỘC DIỆN được hưởng CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH. Tokyo Camera sẽ tư vấn cho khách hàng phương án sửa chữa, thay thế khắc phục. Đồng thời, dự toán chi phí dịch vụ, thay thế linh kiện, các chi phí có thể phát sinh khác trong quá trình thực hiện dịch vụ để khách hàng có thể nắm được. Tokyo Camera chỉ tiến hành sửa chữa, khi đã có sự xác nhận, đồng ý của khách hàng.
* Phí vận chuyển sản phẩm gửi lại cho khách hàng trong trường hợp này sẽ không được hỗ trợ.
Dịch vụ bảo hành: khách hàng tại Việt Nam có tâm lý lo lắng khi bị từ chối bảo hành. Vì hầu hết các cửa hàng (shop) không có dịch vụ hỗ trợ tốt tại khâu bảo hành. Tuy nhiên, khách hàng đến với Tokyo Camera hoàn toàn có thể yên tâm. Vì Tokyo Camera là đơn vị được DJI ủy quyền chính thức tại Việt Nam, đơn vị trung gian giữa khách hàng và DJI.
Chúng tôi không mất bất kì một khoản chi phí đền bù nào cho khách hàng trong quá trình bảo hành. Việc giúp khách hàng bảo hành được sản phẩm do lỗi nhà sản xuất là uy tín của thương hiệu Tokyo Camera. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng hết sức có thể. Bảo vệ quyền lợi cho khách hàng khi có vấn đề bảo hành phát sinh, xảy ra. Tokyo Camera là đơn vị trung gian, hỗ trợ, chứng minh các vấn đề, lỗi, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng đối với nhà sản xuất.
Tất cả các sản phẩm bảo hành hay sửa chữa. Đều được chúng tôi hỗ trợ giải quyết trực tiếp và tìm giải pháp tối ưu. Để xử lý giúp khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể (tại Việt Nam), tại địa chỉ:
– Số 948, đường Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
Nếu quý khách cần KIỂM TRA THÔNG TIN sản phẩm đang cần BẢO HÀNH của mình có thể liên hệ, hotline: 092.526.8286 hoặc 092.426.8286.
Địa chỉ: 948 Trương Định, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Địa chỉ: 520 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
Số lượng ưu đãi có hạn, anh cần liên hệ sớm bên em ạ.
Tiếp tục trò chuyện