Cửa Hàng Leica Classic – Kho Tàng Máy Ảnh Và Ống Kính Cổ

Mới đây, Leica đã cung cấp cho các khách hàng là các nhà sưu tầm của mình một cửa hàng mang tên Leica Classic – Đây được xem là một kho tàng với vô vàn những chiếc máy ảnh và ống kính cổ điển.

Leica là một cái tên uy tín và dễ nhận biết trong ngành nhiếp ảnh phần lớn là nhờ sức hấp dẫn lâu dài của máy ảnh và ống kính cổ điển của công ty. Những thiết bị của Leica cũng có một sức hút rất lớn đối với tất cả những nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới.

Thông tin về cửa hàng Leica Classic

Leica Classic được mở cửa như một cửa hàng bán lẻ truyền thống vào tháng 10 năm 2020 tại Wetzlar, Đức tại trụ sở chính của Leica Camera. Tuy nhiên, theo Leica Rumors thì vào đầu năm nay, cũng có một phiên bản web của cửa hàng, cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới cơ hội mua các sản phẩm Leica cổ điển đã được kiểm chứng về chất lượng.

Leica Classic được mở cửa như một cửa hàng bán lẻ truyền thống vào tháng 10 năm 2020 tại Wetzlar, Đức

Tại cửa hàng Leica Classic sẽ có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn, bao gồm hàng ngàn máy ảnh và ống kính từ lịch sử lừng lẫy của Leica, với các thiết bị mới thường xuyên được bổ sung vào danh mục luôn thay đổi.

Bên cạnh sự tiện lợi, cửa hàng trực tuyến Leica Classic còn có một lợi thế khác so với địa điểm bán lẻ, đó là khả năng tiếp cận các thiết bị từ các cửa hàng Leica rải rác trên toàn thế giới.

Leica Classic
Siêu phẩm Leica M2 sơn đen

Ở tại website này cũng sẽ có hệ thống phân loại chất lượng sản phẩm, thang điểm dao động từ “A” đến “C-minus”, với các cấp độ trung gian, như “A-minus”, mở rộng trên hệ thống rộng hơn. Cấp độ “B” cho thấy dấu hiệu hao mòn, trong khi cấp độ “C” biểu thị các vết xước và vết hằn nặng, mà Leica gọi là “lỗi một phần”. Khách hàng yêu cầu chi tiết hơn cấp độ đơn giản và mô tả sản phẩm có thể yêu cầu báo cáo tình trạng chi tiết trước khi mua một mặt hàng.

Leica Classic
Leica ‘M’ Edition từ năm 1937 – 1 trong 101 bộ được sản xuất

Trong khi nhiều máy ảnh và ống kính có sẵn tương đối điển hình, mặc dù vẫn đắt tiền, cửa hàng Leica Classic cung cấp một số mặt hàng đặc biệt hiếm. Mặt hàng đắt nhất trong kho hiện tại là bộ Leica M số 1937 ‘Phiên bản 100’ , có giá chỉ dưới 78000$.

 

Với những người yêu thích hãng máy ảnh xa xỉ này thì website cửa hàng Leica Classic sẽ là một kho tàng lịch sử nhiếp ảnh hấp dẫn mà khó có một hãng máy ảnh nào có thể đem lại được.

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)