Fujifilm Ra Mắt Bản Instax Mini Evo Bản Kỷ Niệm 90 Năm

Bên cạnh việc ra mắt Instax Mini Link 3, Fujifilm cũng cho ra mắt phiên bản kỷ niệm 90 năm thành lập cho mẫu Instax Mini Evo với hai màu xám và vàng siêu thanh lịch và đẹp mắt.

Ra mắt Fujifilm Instax Mini Evo bản kỷ niệm – Thông tin mới nhất

Đây không phải là sản phẩm kỷ niệm 90 năm thành lập đầu tiên mà Fujifilm cho ra mắt vào năm nay, trước đây ông lớn này cũng đã tung ra phiên bản giới hạn cho mẫu máy ảnh compact cao cấp Fujifilm X100VI, đã bán hết hàng ngay khi được công bố. May mắn thay, phiên bản kỷ niệm 90 năm của Instax Mini Evo không giới hạn như vậy và hiện có thể đặt hàng trước trước ngày phát hành là 25 tháng 10.

Fujifilm Instax Mini Evo bản kỷ niệm
Bản kỉ niệm 90 thành lập của Mini Evo sẽ có 2 màu đặc biệt

Phiên bản Instax Mini Evo phiên bản kỉ niệm sẽ có lạ mắt hơn với hai màu mới là bạc sẫm và vàng titan và các phụ kiện khi bạn mua trọn bộ kỷ niệm 90 năm của Fujifilm. Bộ sản phẩm này bao gồm dây đeo, nắp ống kính và hộp đựng phiên bản giới hạn. Trong trường hợp của phiên bản bạc sẫm, nắp và dây đeo có điểm nhấn màu xám, trong khi máy ảnh vàng titan đi kèm với các phụ kiện viền vàng. Trong cả hai trường hợp, máy ảnh đều có logo gốc của Fujifilm từ năm 1934, giống như thân máy X100VI kỷ niệm.

Fujifilm Instax Mini Evo bản kỷ niệm
Instax Mini Evo bản kỷ niệm 90 năm thành lập màu bạc sẫm

Về vẻ ngoài và phụ kiện đi kèm, Instax Mini Evo Limited Edition cũng giống như các máy ảnh Instax Mini Evo khác. Đây là máy ảnh lai giữa kỹ thuật số và chụp ảnh film ăn liền giống như các mẫu Instax Mini.

Fujifilm Instax Mini Evo sẽ cung cấp cho người dùng 10 hiệu ứng ống kính và 10 hiệu ứng phim, tạo ra hơn 100 sự kết hợp độc đáo. Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa các hiệu ứng khác nhau bằng nút điều khiển hoài cổ. Núm xoay phim chuyển đổi các hiệu ứng phim, trong khi núm xoay ống kính điều khiển các hiệu ứng ống kính. Một “cần gạt phim” cũng được sử dụng để in ngay một bức ảnh đã chọn. Người dùng tương tác với hình ảnh của họ và chọn ảnh để in trên màn hình LCD 3 inch phía sau của máy ảnh có độ phân giải khoảng 460000 điểm ảnh.

Fujifilm Instax Mini Evo bản kỷ niệm
Instax Mini Evo bản kỷ niệm 90 năm thành lập màu vàng titan

Máy ảnh này có ống kính cố định 28mm (tương đương) f/2 với khoảng cách lấy nét tối thiểu khoảng 10 cm. Instax Mini Evo có cảm biến hình ảnh CMOS nhỏ — Loại 1/5 inch. Cảm biến này nhỏ hơn đáng kể so với hầu hết mọi cảm biến hình ảnh trên điện thoại thông minh, nhưng tất nhiên, cảm biến này được thiết kế để chụp ảnh được in trên phim lấy liền Instax Mini.

Fujifilm Instax Mini Evo bản kỷ niệm

Trên Fujifilm Instax Mini Evo bản kỷ niệm cũng vẫn sẽ sử dụng pin lithium-ion tích hợp có thể sạc lại, có thể chụp tới 100 bức ảnh cho mỗi lần sạc và được sạc qua USB. Máy cũng có bộ nhớ trong để lưu trữ 45 bức ảnh, nhưng máy ảnh có khe cắm thẻ nhớ microSD để lưu trữ thêm ảnh. Ngoài việc in ảnh được chụp bằng chính Instax Mini Evo, người dùng cũng có thể kết nối không dây điện thoại thông minh của mình với máy ảnh và in ảnh từ điện thoại.

Mức giá và phiên bản

Như đã nói ở trên thì Fujifilm Instax Mini Evo bản kỷ niệm 90 năm thành lập sẽ được bán ra với 2 phiên bản màu: Bạc sẫm và vàng titan có giá bằng nhau đều là 229,95$ khoảng 5,7 triệu đồng và dự kiến sẽ giao đến khách hàng vào 25 tháng 10. Đối với máy ảnh Instax Mini Evo bản tiêu chuẩn sẽ được bán với giá 199$ khoảng 4,9 triệu đồng.

Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)