Firmware Mới Trên Insta360 Ace Pro – Quay Tối Tốt Và Màu Leica

Mới đây, Insta360 đã tung ra bản cập nhật firmware mới trên chiếc action camera truyền thống đầu tiên của mình Ace Pro. Bản phần mềm mới  (v1.0.60) mang đến những tối ưu hóa cho PureVideo giúp bạn quay phim liên tục và hai cấu hình màu tuyệt đẹp do Leica thiết kế để mang đến cho những bức ảnh của bạn có được màu sắc ngang ngửa trên các mẫu máy ảnh của Leica.

Firmware mới trên Insta360 Ace Pro – Tối ưu hóa tính năng PureVideo

Trước khi có bản cập nhật này, Insta360 Ace Pro đã là ông vua trong giới action camera về khả năng ghi hình trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ tính năng PureVideo. Và ở bản cập nhật firmware mới trên Ace Pro, Insta360 cũng tập trung cải thiện chất lượng video ở điều kiện ánh sáng yếu hơn nữa nhờ thuật toán thông minh.

Firmware mới trên Insta360 Ace Pro
Insta360 Ace Pro là chiếc action camera quay tối tốt nhất

Điều này đồng nghĩa, các cảnh quay thiếu sáng của bạn trên Ace Pro có độ giảm nhiễu được cải thiện, ải động được tăng cường, độ sáng và độ rõ nét được cải thiện và độ tương phản hình ảnh tổng thể tốt hơn. Dải động tốt hơn giúp kiểm soát các điểm sáng trong ảnh của bạn để có chiều sâu hơn nữa, với độ rõ nét như thật cho những cảnh quay đậm chất cinematic hơn.

2 cấu hình màu Leica mới

Insta360 Ace Pro là chiếc action camera nổi bật nhờ ống kính được cấu tạo bởi hãng máy ảnh trứ danh Leica, mang đến chất lượng hình ảnh nổi bật hơn so với các đối thủ như DJI hay GoPro.

Ở trên bản firmware mới trên Ace Pro. Insta360 thậm chí còn đem lên chiếc action camera này hai cấu hình màu mang đậm “phong cách Đức” của Leica bao gồm:

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Insta360 (@insta360) chia sẻ

Leica Natural: Độ bão hòa thấp và độ tương phản cao cho tính thẩm mỹ mang tính biểu tượng. Phù hợp với nhiếp ảnh đô thị, kiến ​​trúc và cảnh có ánh sáng và bóng tối rõ rệt.

Leica Vivid: Độ bão hòa và độ sáng cao, tăng cường độ ấm của cảnh bằng những bức ảnh phong phú, đầy màu sắc. Thích hợp cho gia đình, tĩnh vật và cảnh nhiều màu sắc.

Cài đặt video được đề xuất

  • Video: 4K/30fps, bật Active HDR
  • Ảnh: PureShot+RAW, 48MP
  • Góc FOV: Dewarp

Hãy thử các cấu hình Leica trong các cảnh có màu sắc phong phú và đa dạng, đặc biệt là các bối cảnh có màu xanh, vàng và đỏ. Chúng sẽ làm cho những màu sắc đó nổi bật! Hãy cập nhật Insta360 Ace Pro lên bản firmware mới nhất ngay hôm nay TẠI ĐÂY để mở khóa tất cả các tính năng mới tuyệt vời nhé.

Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)