Ra Mắt Smallrig Wireless Follow Focus Kit (Lite) – Giá Rẻ Bất Ngờ

Mới đây, Smallrig đã ra mắt hệ thống lấy nét không dây mới Wireless Follow Focus Kit bản Lite có mức giá phải chăng hơn dành cho các nhà làm phim chuyên nghiệp.

SmallRig đã công bố phiên bản “Lite” mới của Wireless Follow Focus Kit (số model “4296” dành cho khách hàng thường xuyên của SmallRig). Không giống như các thiết lập theo dõi tiêu cự truyền thống kết nối núm xoay lấy nét với ống kính theo cơ chế cơ học thông qua một loạt bánh răng hoặc bánh răng điện tử có dây có thể làm lộn xộn quy trình làm việc, bộ sản phẩm này có núm xoay điều khiển riêng và bánh răng thu tín hiệu qua kết nối không dây.

Ra mắt Smallrig Wireless Follow Focus Kit (Lite) – Thông tin mới nhất

Công nghệ lấy nét tự động đã đạt đến điểm mà việc có một đội ngũ quay phim lớn hơn không phải lúc nào cũng cần thiết khi quay bằng máy ảnh mirrorless với ống kính cine chuyên dụng. Tuy nhiên, trong một số thiết lập quay phim với ống kính cine sẽ không có động cơ lấy nét, điều này khiến các nhà làm phim sẽ phải sử dụng Smallrig Wireless Follow Focus Kit (Lite) để có thể đảm bảo quá trình quay phim không hề bị gián đoạn.

ra mắt Smallrig Wireless Follow Focus Kit (Lite)
Smallrig Wireless Follow Focus Kit (Lite) có thiết kế nhỏ gọn

Ở chế độ không dây, bánh xe điều khiển tự động ghép nối với bộ thu. SmallRig tuyên bố rằng thiết bị có độ trễ thấp, do đó sẽ không có bất kỳ độ trễ nào giữa việc xoay bánh xe và bánh răng ống kính quay. Mô-men xoắn đầu ra của bánh răng cũng rất lớn, do đó, nó có thể xử lý được ngay cả những ống kính cine tốt và nặng nhất trên thị trường. SmallRig có một bộ sưu tập các ống kính mà thiết bị tương thích, bao gồm các mẫu kính điện ảnh hiện đại như Zeiss CP.3, Canon CN-R và Angénieux.

Ra Mắt Smallrig Wireless Follow Focus Kit (Lite)
Smallrig Wireless Follow Focus Kit (Lite) có thể sử dụng với những ống kính cine đỉnh cao nhất

Bộ thiết bị Smallrig Wireless Follow Focus Kit (Lite) có thời lượng pin lên đến 21 giờ và bộ sản phẩm đi kèm cáp USB-C để cấp nguồn. Pin 1.400 miliampe giờ tích hợp của bộ phận bánh xe có thể cung cấp năng lượng cho bộ phận bánh xe trong trường hợp người vận hành máy quay gắn bánh xe điều khiển vào thanh ray phía trước để sử dụng khi quay phim một mình.

Ra Mắt Smallrig Wireless Follow Focus Kit (Lite)
Smallrig Wireless Follow Focus Kit (Lite) có thời lượng pin lên đến 21 giờ

Toàn bộ bộ dụng cụ được đựng trong một hộp đựng du lịch nhỏ có kích thước siêu nhỏ gọn, để bạn có thể dễ dàng cất giữ và đem theo khi đi ghi hình ở ngoài trời.

Mức giá và phiên bản

Bộ thiết bị Smallrig Wireless Follow Focus Kit (Lite) có mức giá 169,99$ khoảng hơn 4 triệu đồng và bạn có thể đặt hàng trên website của Smallrig.

Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)