Ra Mắt Benro SupaDupa 72 – Chân Máy Ảnh Chắc Chắn Cho Lens Khủng

Mới đây, Benro đã cho ra mắt chân máy ảnh mới SupaDupa 72 được cấu tạo từ sợi carbon siêu chắc chắn dành cho các mẫu máy ảnh và lens nặng.

Trong khi chân máy đơn đã không còn được các nhiếp ảnh gia ưa chuộng nữa vì ống kính tele đã trở nên nhẹ hơn và máy ảnh cung cấp khả năng ổn định hình ảnh tốt hơn, vẫn còn thời điểm và địa điểm cho chân máy đơn chắc chắn, bằng chứng là bên lề các sự kiện thể thao lớn

Ra mắt Benro SupaDupa 72 – Thông tin mới nhất

Chân máy ảnh Benro SupaDupa 72 cao khoảng 1,8m và có thể chịu được tải trọng lên tới 8kg. Mặc dùng Benro SupaDupa 72 cao tới 1,8m nhưng nó hoàn toàn có thể hỗ trợ các ống kính nặng như ống kính RF 800mm f/5.6 L IS USM khổng lồ của Canon. Chân máy Benro SupaDupa 72 là một sự bổ sung khá nhẹ và nhỏ gọn cho bộ dụng cụ của nhiếp ảnh gia động vật hoang dã hoặc thể thao. Chân máy đơn chỉ nặng chưa đến 0,9kg và khu thu gọn lại chỉ dài khoảng 49cm.

Nói về đầu chân máy đơn, chân cao su có vòng bi để đảm bảo chuyển động lia máy mượt mà, giúp các nhiếp ảnh gia dễ dàng theo dõi chuyển động hơn và trong trường hợp của các nhiếp ảnh gia chụp ảnh thể thao, có thể chụp được những cảnh lia máy mờ chuyển động đẹp mắt.

Ra mắt Benro SupaDupa 72
Benro SupaDupa 72 có thể thu gọn dễ dàng

Phần đầu của chân máy sẽ được trang bị kẹp Arca-Swiss (có kèm theo) và bao gồm đầu nghiêng tích hợp, cho phép nhiếp ảnh gia dễ dàng hướng máy ảnh lên xuống để theo dõi đối tượng. Đầu nghiêng 60 độ về phía sau và 90 độ về phía trước.

Vì các nhiếp ảnh gia thể thao và động vật hoang dã thường xuyên chụp ảnh trên địa hình không bằng phẳng hoặc trơn trượt nên chân máy đơn cũng có chân có thể thay thế và hoạt động với bộ phận gắn chân đinh.

Ra Mắt Benro SupaDupa 72
Phần đầu của chân máy sẽ được trang bị kẹp Arca-Swiss

Benro SupaDupa 72 có 6 nấc kéo dài chân máy, nghĩa là sẽ có 5 điểm điểm điều chỉnh. Đây là cơ chế “khóa lật + xoắn”, vì vậy nhiếp ảnh gia chỉ cần xoay khóa chân để mở khóa điều chỉnh chiều cao cho phần đó. Benro cho biết những thứ này dễ thao tác bằng một tay, vì vậy nhiếp ảnh gia sẽ có thể cầm máy ảnh của mình trong khi điều chỉnh chiều cao của chân máy đơn. Chân máy đơn cũng có tay cầm đệm để đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Mức giá và phiên bản

Benro SupaDupa 72 Carbon Fiber Monopod hiện có mức giá 299,95$ khoảng hơn 7 triệu đồng.  Benro SupaDupa Tilthead cũng có thể được bán riêng với giá 139,95$ khoảng hơn 3 triệu đồng và có thể gắn vào các chân máy tương thích khác.

Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)