Ra Mắt Godox AD200Pro II Pocket Flash – Tiện Nghi Và Linh Hoạt

Ra Mắt Godox AD200Pro II Pocket Flash

Godox mới đây đã cho ra mắt Godox AD200Pro II Pocket Flash, một đèn flash 200W với hai tuỳ chọn flash head và các tính năng được tối ưu hơn so với thế hệ trước đó.

Thông tin chi tiết ra mắt Godox AD200Pro II Pocket Flash

Đèn Godox flash AD200Pro II tương thích với nhiều hệ thống TTL từ nhiều nhà sản xuất, bao gồm Canon, Fujifilm, Nikon, OM System, Panasonic và Sony. Hơn nữa, đèn flash có các nút điều khiển trên thiết bị và có thể được điều khiển không dây bằng hệ thống Godox wireless X. Khi sử dụng trigger Godox X3, AD200Pro II có thể ghép nối chỉ bằng một phím bấm, đảm bảo thiết lập nhanh chóng và dễ dàng.

Ra Mắt Godox AD200Pro II Pocket Flash
Ra Mắt đèn Godox AD200Pro II Pocket Flash với kích thước nhỏ gọn

Ngoài các cải tiến về quy trình làm việc, Godox AD200Pro II còn có đầu đèn flash H200J II và H200 II được nâng cấp, mỗi đầu đều cung cấp cho nhiếp ảnh gia một đèn mô hình hai màu, có chức năng như một nguồn sáng liên tục. Mỗi đầu đèn flash, bao gồm đèn flash speedlite tiêu chuẩn và bóng đèn trần, hứa hẹn mang đến hiệu suất toả nhiệt được cải tiến và nhiệt độ màu ổn định. Godox cho biết thiết kế làm mát mới giúp tăng cường hiệu suất tản nhiệt, giúp đèn flash luôn mát và ổn định trong thời gian sử dụng kéo dài.

Ra Mắt Godox AD200Pro II Pocket Flash
Hai flash head tuỳ chọn đi kèm với Godox AD200Pro II Pocket Flash

Thông số kỹ thuật của Godox AD200Pro II Pocket Flash

Các đầu đèn flash được nâng cấp có bóng đèn modeling sáng hơn với độ chói và nhiệt độ do người dùng kiểm soát (2.800 đến 6.000K). Đèn có thể được sử dụng để hình dung trước các thiết lập chiếu sáng hoặc cung cấp ánh sáng LED liên tục.

“Thiết kế hai màu mô phỏng các hiệu ứng như ánh nến và hoàng hôn. Ở chế độ chuyên nghiệp, độ sáng của đèn khớp với công suất đèn flash. H200J II cung cấp tới 5,5 giờ ánh sáng modeling liên tục, trong khi H200II cung cấp tới 6 giờ — cả hai đều đủ để đáp ứng cho toàn bộ buổi chụp”, Godox giải thích.

Ra Mắt Godox AD200Pro II Pocket Flash
Đèn flash Godox cung cấp ánh sáng có cường độ ổn định cho mỗi lần nháy

Hiệu suất nhất quán là yếu tố quan trọng khi làm việc với ánh sáng ngoài máy ảnh và Godox cam kết rằng AD200Pro II duy trì nhiệt độ màu trong phạm vi +/- 100K trong toàn bộ phạm vi công suất đầu ra của nó. Công suất của đèn flash có thể điều chỉnh từ 1/512 đến công suất tối đa (1/1), với mức tăng 0,1. Đầu đèn flash speedlite có chỉ số hướng dẫn (Guide Number) là 52 mét (170 feet) ở ISO 100, trong khi con số của bóng đèn trần là 60 mét (196 feet) ở cùng ISO.

Ra Mắt Godox AD200Pro II Pocket Flash
Godox AD200Pro II linh hoạt cho các bối cảnh chụp khác nhau

Tốc độ hồi đèn dao động từ 0,01 đến 1,8 giây, tùy thuộc vào công suất đầu ra. Thời lượng đèn flash là 1/272 giây đến 1/23.500 giây với đầu đèn flash speedlite và 1/252 giây đến 1/16.200 giây với tùy chọn bóng đèn trần.

Các tính năng hỗ trợ

Nhờ màn hình màu được nâng cấp nằm bên cạnh các nút điều khiển đèn flash, các nhiếp ảnh gia có thể dễ dàng xem và điều chỉnh các thiết lập quan trọng của mình. Khi thao tác đồng bộ với các nhóm đèn flash lớn, đèn báo màu nhóm mới trên AD200Pro II giúp mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp. Mỗi nhóm được chỉ định một màu cụ thể, như vàng, đỏ tươi, lục lam, xanh lam, xanh lục hoặc đỏ. Các nhiếp ảnh gia có thể thấy đèn flash nào nằm trong nhóm nào, ngay cả từ xa.

Ra Mắt Godox AD200Pro II Pocket Flash
Hỗ trợ theo dõi các cụm đèn flash Godox với mã màu riêng biệt

Godox AD200Pro II hỗ trợ chế độ chụp TTL, HSS, đồng bộ front curtain và rear curtain, cung cấp tới 500 lần nháy đèn với công suất tối đa cho mỗi lần sạc. Pin lithium-ion có thể tháo rời và đèn flash cũng hoạt động với bộ nguồn Godox PB960 tùy chọn.

Không có gì ngạc nhiên khi AD200Pro II hoạt động với một số phụ kiện Godox điều chỉnh ánh sáng, bao gồm barndoors, softbox, ô dù, v.v. Tuy nhiên, nó không hoạt động với giá đỡ đèn flash nguồn kép Godox AD-B2.

Mức giá và phiên bản

Sau khi ra mắt, Godox AD200 Pro II Pocket Flash hiện có thể đặt hàng trước với giá 349 đô la, dự kiến ​​sẽ có hàng vào tuần tới. Đèn flash nhỏ gọn mới này cũng được bán dưới thương hiệu Flashpoint thông qua Adorama. Flashpoint eVOLV 200 Pro II có thể đặt hàng với giá 349 đô la.

Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)