Insta360 Ra Mắt Link 2 Và Link 2C – Webcam 4K Hỗ Trợ AI

Mới đây, Insta360 đã cho ra mắt 2 chiếc webcam mới của mình là Link 2 và Link 2C có khả năng ghi hình 4K được AI hỗ trợ cho các tình huống như hội nghị truyền hình và phát trực tiếp. Đây được xem là một chiếc webcam tiết kiệm hơn của Insta360, sau khi họ đã ra mắt Insta360 Connect vào mùa hè.

Ra mắt Insta360 Link 2 và Link 2C – Thông tin mới nhất

Insta360 Link 2 và Link 2C có khá nhiều tính năng giống nhau, bao gồm việc sử dụng cùng cảm biến hình ảnh Type 1/2, quay video 4K/30fps cùng công nghệ độ sâu trường ảnh hỗ trợ AI mà Insta360 tuyên bố đạt được “độ sâu trường ảnh gần giống máy ảnh DSLR”.

insta360 Link 2 và Link 2C
Insta360 Link 2

Cả hai chiếc webcam này hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng video tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng và sử dụng công nghệ HDR để cân bằng vùng tối và vùng sáng. Insta360 Link 2 và Link 2C cũng được AI hỗ trợ để nâng cao chất lượng hình ảnh và giảm nhiễu rõ rệt.

Ngoài hình ảnh thì AI cũng góp phần vào việc xử lý tiếng ồn dựa trên âm thanh. Insta360 hứa hẹn âm thanh “tốt nhất trong phân khúc” thông qua micrô tích hợp, hoạt động cùng với các thuật toán học máy để giảm tiếng ồn không mong muốn. Các webcam có ba cấu hình âm thanh độc đáo cho các môi trường khác nhau: Voice Focus, Voice Suppression và Music Balance.

insta360 Link 2 và Link 2C
Insta360 Link 2

Theo JK Liu – Nhà sáng lập Insta360 cho biết: “Link 2 và Link 2C đại diện cho cam kết liên tục của chúng tôi trong việc tạo ra các kết nối ảo hấp dẫn và liền mạch hơn. Chúng tôi đã lắng nghe phản hồi của người dùng và mở rộng ranh giới của những gì có thể có trong webcam, kết hợp hình ảnh 4K cao cấp, âm thanh trong trẻo và các tính năng hỗ trợ AI trực quan. Link 2 và Link 2C trao quyền cho bạn thể hiện bản thân tốt nhất của mình trực tuyến, bất kể bạn ở đâu”.

Chắc chắn là ngoài chất lượng hình ảnh và âm thanh thì AI cũng sẽ hỗ trợ việc lấy nét tự động trên hai chiếc webcam mới của Insta360. Cả hai chiếc webcam để có khả năng lấy nét tự động theo pha và sử dụng AI Tracking và Auto Framing để giữ chủ thể trong khung hình. Tùy chọn Group Tracking giúp nhiều người cân bằng bên trong khung hình khi thuyết trình nhóm. Người dùng cũng có thể điều khiển thiết bị bằng cử chỉ tay đơn giản.

insta360 Link 2 và Link 2C
Insta360 Link 2C

Điểm khác nhau duy nhất của Link 2 và Link 2C đó chính là về khả năng chống rung. Trong khi chức năng chụp ảnh cốt lõi giống hệt nhau giữa hai mẫu máy, Link 2 có gimbal hai trục tích hợp để có cảnh quay mượt mà, ổn định và chuyển động linh hoạt hơn. Link 2C loại bỏ gimbal và do đó nhỏ gọn hơn. Link 2 nặng 101,5g không có ngàm nam châm đi kèm, trong khi Link 2C nặng khoảng 46,5g.

insta360 Link 2 và Link 2C
Insta360 Link 2C

Cả hai chiếc webcam này đều cung cấp nhiều chế độ và tính năng bổ sung, bao gồm quay video dọc 4K không crop, điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh, thay đổi và chuyển đổi nền, chế độ DeskView để trình bày trên cao, làm mịn da bằng AI (Insta360 cho biết đây là chức năng trang điểm ảo) và chế độ privacy mode.

Mức giá và phiên bản

Webcam Insta360 Link 2 và Link 2C hiện có giá lần lượt là 199$ (gần 5 triệu đồng) và 149$ (gần 4 triệu đồng). 2 chiếc webcam này sẽ có thể hoạt động với tất cả các ứng dụng hội nghị và phát trực tiếp cần thiết.

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)