7Artisans Ra Mắt 85mm f/1.8 Ngàm Nikon Z Giá Chỉ 299$

7Artisans mới cho ra mắt ống kính AF 85mm f/1.8 phiên bản dành cho máy ảnh ngàm Nikon Z với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ khoảng 299$. Vào tháng 7, 7Artisans đã ra mắt ống kính prime 85mm f/1.8 có tính năng lấy nét tự động dành cho các máy ảnh mirrorless full-frame ngàm Sony E.

Thông tin về ống kính 7Artisans 85mm f/1.8 ngàm Nikon Z

Phiên bản Z-mount không có thay đổi gì so với phiên bản trước, nhưng đáng xem xét các thông số kỹ thuật cơ bản. Về cấu tạo quang học, ống kính full-frame này được cấu tạo từ 10 thấu kính chia 7 nhóm, bao gồm hai thấu kính phân tán thấp và một cặp thấu kính có độ khúc xạ cao để giảm thiểu các hiện tượng phản quang sai.

Ống kính này có khẩu độ 11 lá khẩu, hứa hẹn mang lại hiệu ứng bokeh mượt mà và đốm sáng dễ chịu. Ống kính AF 85mm f/1.8 có vòng điều khiển khẩu độ bằng tay, được thiết kế không có tiếng “click”, với khẩu độ từ f/1.8 đến f/16.

7Artisans 85mm f/1.8 ngàm Nikon Z
Ống kính này được cấu tạo từ 10 thấu kính chia 7 nhóm

Ống kính sử dụng hệ thống lấy nét tự động STM và có khả năng lấy nét gần nhất ở khoảng cách 0,8m. Các tính năng đặc thù cho máy ảnh như chế độ lấy nét tự động phát hiện khuôn mặt và mắt cũng được hỗ trợ. Một công tắc chế độ lấy nét cho phép người dùng chuyển đổi giữa lấy nét tự động và lấy nét tay, và việc điều khiển lấy nét được thực hiện qua vòng lấy nét lớn.Ống kính prime kim loại này có kích thước hợp lý và trọng lượng nhẹ.

Chiếc ống kính này dài 98mm với đường kính tối đa 72mm. Ống kính chấp nhận các kính lọc filter 62mm và đi kèm với một nắp ống kính. Phiên bản ngàm Nikon-Z nặng 452g, nặng hơn một chút so với phiên bản ngàm Sony-E, nặng 438g.

7Artisans 85mm f/1.8 ngàm Nikon Z
Ống kính sử dụng hệ thống lấy nét tự động STM và có khả năng lấy nét gần nhất ở khoảng cách 0,8m

Hơn nữa, trong khi ống kính 7Artisans 85mm f/1.8 sử dụng hệ thống lấy nét tự động STM, ống kính Nikon sử dụng hai đơn vị động cơ lấy nét riêng biệt, được đồng bộ hóa để mang lại hiệu suất lấy nét nhanh và chính xác.

Mức giá và phiên bản

Ống kính 7Artisans 85mm f/1.8 AF ngàm Nikon Z sẽ có giá 299$ khoảng hơn 7 triệu đồng. Bạn có thể mua trực tiếp từ 7Artisans.

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)