Nikon Zfc Phiên Bản Giới Hạn Heralbony Có Hoạ Tiết Siêu Độc Đáo

Máy ảnh Zfc ‘Heralbony’ phiên bản giới hạn mới của Nikon được tô điểm bằng nghệ thuật Nhật Bản độc đáo không một chiếc máy nào có.

Thông tin về Nikon Zfc phiên bản giới hạn Heralbony

Phiên bản giới hạn Heralbony Zfc có bốn kiểu dáng khác nhau, mỗi kiểu đều có thiết kế bên ngoài cao cấp được tạo ra bởi các nghệ sĩ từ Heralbony Co., Ltd. “Heralbony là một công ty chuyên tạo ra một nền văn hóa mới thông qua các sáng kiến ​​phúc lợi. Nikon được truyền cảm hứng từ sứ mệnh ‘Tỏa sáng màu sắc của bạn’ của Heralbony và bộ sưu tập nghệ thuật được cấp phép rộng rãi do các nghệ sĩ đa dạng ý tưởng tạo ra và tầm nhìn chung này đã dẫn đến sự hợp tác của chúng tôi,” Nikon giải thích trong thông cáo báo chí toàn cầu. Nikon hy vọng máy ảnh Heralbony Zfc phiên bản giới hạn sẽ giúp các nhiếp ảnh gia được thể hiện bản thân tốt hơn.

nikon zfc Heralbony

Thông qua sự hợp tác của họ, Nikon và Heraldbony đã chọn ra bốn tác phẩm nghệ thuật từ bộ sưu tập với hơn 2.000 tác phẩm của công ty nghệ thuật Nhật Bản. Mỗi thiết kế trong số bốn thiết kế đều có thể được mua trên thân máy Zfc màu đen hoặc bạc, vì vậy về mặt kỹ thuật, có tám thiết kế máy ảnh mới để các nhiếp ảnh gia lựa chọn.

nikon zfc Heralbony
Thiết kể bởi hoạ sĩ Momoko Eguchi

Mỗi máy ảnh được bán theo bộ với ống kính Nikon 28mm f/2.8 SE, có bộ phận bên trong giống như ống kính Nikkor Z 28mm f/2.8 tiêu chuẩn nhưng có thiết kế bên ngoài lấy cảm hứng từ cổ điển. Các bộ dụng cụ được đặt theo tên các nghệ sĩ của họ, Momoko Eguchi (Tokyo), Masaharu Honda (quận Saga), Teppei Kasahara (quận Saga) và Masahiro Fukui (quận Tottori).

nikon zfc Heralbony
Thiết kế bởi hoạ sĩ Masaharu Honda

nikon zfc Heralbony nikon zfc Heralbony

Mỗi nghệ sĩ sử dụng một phong cách hoàn toàn khác nhau, với Fukui sử dụng những nét vẽ táo bạo, đầy màu sắc, Kasahara sử dụng bút đen chính xác, Honda sử dụng các thiết kế hình học và Eguchi tạo ra những bức tranh bọt biển rực rỡ. Các thiết kế của Heralbony bao phủ mặt trước của mỗi máy ảnh Zfc, thay thế vị trí thường được bọc giả da màu, kéo dài đến báng cầm phía sau, với một mảng tác phẩm nghệ thuật riêng biệt ở phía trên kính ngắm.

nikon zfc Heralbony
Thiết kế bởi hoạ sĩ Teppei Kasahara

Ngoài những thay đổi bên ngoài này, Nikon | Heralbony Zfc giống hệt Zfc tiêu chuẩn. Máy ảnh này có cảm biến hình ảnh CMOS định dạng DX 20,9MP và bộ xử lý EXPEED 6. Máy ảnh này có hệ thống lấy nét tự động lai 209 điểm với tính năng tự động lấy nét bằng mắt, Wi-Fi và Bluetooth tích hợp, đồng thời quay video 4K UHD ở tốc độ khung hình lên tới 30fps.

nikon zfc Heralbony
Thiết kế bởi hoạ sĩ Masahiro Fukui

Mức giá và phiên bản

Hiện nay, Nikon Zfc phiên bản giới hạn Heralbony mới chỉ được công bố tại các thị trường toàn cầu bao gồm Nhật Bản và Vương quốc Anh và được bán với giá 1.229 bảng Anh khoảng 1615$ và sẽ rơi vào tầm 40 triệu đồng.

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)