Ra Mắt Shure MV6 – Chiếc Micro Giá Rẻ Bất Ngờ

Mới đây, Shure đã cho ra mắt micro MV6, đây được xem là chiếc micro thu âm USB-C Plug-and-Play có mức giá cực kỳ hấp dẫn đối với các streamer.

Micro để bàn Shure MV6 được hãng miêu tả như một thiết bị “chơi game” và phát trực tuyến, giá thấp, dễ sử dụng plug-and-play và thiết kế giàu tính năng có thể làm cho nó trở thành một lựa chọn rất tốt cho hầu hết những người cần một micro chất lượng tốt tại bàn làm việc của họ.

Ra mắt Shure MV6 – Thông tin mới nhất

Mặc dù chiếc micro mới này được hoàn thiện giống với thiết kế của MV7 + (được lấy rất nhiều từ SM7db), MV6 của Shure là một hệ thống thậm chí còn đơn giản hơn. Điều đó có nghĩa là nó dễ sử dụng hơn nhưng nó cũng là một trong những lựa chọn máy tính để bàn rẻ nhất của Shure với mức giá chỉ 149$. Thật khó để đánh bại mức giá đó, đặc biệt là khi nó có thể cạnh tranh dù ít nhất về chất lượng âm thanh so với những người anh em đắt tiền hơn của nó.

Ra mắt Shure MV6

MV6 là một chiếc micro vận hành rất đơn giản. Đó là một thân mic đơn giản với một lưới chụp có thể tháo rời ở phía trước, một nút nhấn để tắt tiếng và bật tiếng ở trên cùng, và USB-C và giắc cắm tai nghe ở mặt sau – đơn giản là vậy. Nó đi kèm với một giá đỡ và có thể lắp đặt dễ dàng từ hộp sang thu âm chỉ trong vài giây.

Ra mắt Shure MV6

Trong khi phần cứng đã được đơn giản hóa và sắp xếp hợp lý đặc biệt là so với MV7 +, MV6 vẫn giữ lại một số tính năng phần mềm tốt nhất của Shure. Thứ nhất, nó có tính năng cách ly giọng nói tích hợp mà Shure cho biết giảm thiểu tiếng ồn xung quanh và khử tiếng ồn, khác với các micro khác có thể dễ dàng nhận tiếng ồn trong phòng hơn. Điều đó, kết hợp với thiết kế dynamic capsule , tạo ra khả năng thu âm thanh chất lượng cao về cơ bản trong bất kỳ cài đặt máy tính để bàn nào.

Ra mắt Shure MV6

MV6 cũng bao gồm auto level mode dựa trên khoảng cách và âm lượng giọng nói, mà công ty cho biết cho phép nó cung cấp mức âm thanh nhất quán lên đến 18 inch từ viên nang và cho phép nó được đặt trên máy tính để bàn ở nhiều nơi khác nhau mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Cũng giống như MV7 +, MV6 cũng có công nghệ chặn popper kỹ thuật số của Shure giúp loại bỏ plosives (âm thanh “p” khắc nghiệt) và có bộ khử nhiễu thời gian thực giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh. Các tính năng này có thể được bật và tắt và các cài đặt khác như độ lợi có thể được đặt thủ công thông qua ứng dụng Shure Motiv Mix, cũng có thể hoạt động như một soundboard kỹ thuật số.

Ra mắt Shure MV6

Mic rõ ràng hướng đến các game thủ, nhưng thiết kế của micro không hét lên “game thủ” như nhiều sản phẩm khác có thị trường mục tiêu tương tự. Điều đó có nghĩa là bất cứ ai cần một chiếc mic chất lượng cao hơn tại bàn làm việc của họ đều có thể sử dụng MV6 mà không cảm thấy bị buộc phải mua một sản phẩm được bao phủ bởi sự phô trương như ánh sáng RGB. Micro được thiết kế để hoạt động bình đẳng với cả PC và Mac và cũng hoạt động với các thiết bị di động của Apple và Android, mở rộng khả năng sử dụng của nó.

Mức giá và phiên bản

Shure MV6 là chiếc micro máy tính để bàn USB-C có âm thanh chuyên nghiệp giá cả phải chăng nhất của hãng với giá 149$ khoảng hơn 3 triệu đồng.

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)