Lexar Ra Mắt Thẻ SD Thép Tại IFA 2024

Lexar ra mắt thẻ SD thép

Lexar đã ra mắt bộ sản phẩm thẻ SD thép mới và thẻ CFexpress 4.0 tại sự kiện IFA 2024 ở Đức, cùng với thẻ SDXC Express tích hợp SD 8.0 có tốc độ cực nhanh.

Lexar ra mắt thẻ SD thép – Thông tin chi tiết

Lexar ra mắt thẻ SD thép với hai dòng sản phẩm Armor Gold SD UHS-II và Silver Pro SD UHS-II. Đây là các thẻ SD được chế tạo bằng thép không gỉ 316 đầu tiên trên thế giới. Các thẻ bền bỉ, chắc chắn này có khả năng chống nước, chống bụi IP68 và tận dụng vỏ thép để chống uốn cong.

lexar ra mắt thẻ sd thép
Lexar ra mắt thẻ SD làm bằng thép đầu tiên trên thế giới

Thẻ nhớ V60 được mong đợi sẽ cho hiệu suất tương tự, với phiên bản Gold và Silver hứa hẹn tốc độ đọc lên đến 280 MB/giây. Các thẻ khác nhau về tốc độ ghi, với Silver Pro đạt tốc độ tối đa 160 MB/giây và Gold đạt tốc độ ghi lên đến 205 MB/giây. Thẻ SD Lexar Armor Gold và Silver Pro sẽ có dung lượng 128GB, 256GB, 512GB và 1TB, mặc dù thông tin về giá cả và tình trạng còn hàng vẫn chưa được tiết lộ.

Các sản phẩm được Lexar ra mắt cùng thẻ SD thép

Lexar cũng đã giới thiệu một loại thẻ SD tốc độ cao mới, Lexar Professional Gold Pro SDXC Express Card. Thẻ này tuân thủ thông số kỹ thuật SD 8.0, được công bố vào năm 2020 và hứa hẹn tốc độ lý thuyết lên tới bốn gigabyte mỗi giây. Con số này dù khác xa với những gì thẻ Lexar mới hứa hẹn — tốc độ đọc lên tới 1.700 MB/giây và tốc độ ghi lên tới 1.000 MB/giây, vẫn nhanh hơn đáng kể so với các thẻ SD khác. Lexar cho biết Gold Pro Express nhanh hơn năm lần so với thẻ SD 4.0.

lexar ra mắt thẻ sd thép
Thẻ SD thép là một trong số các sản phẩm lưu trữ đáng chú ý được Lexar ra mắt

Tuy nhiên, cần chú ý rằng, thẻ nhớ có khả năng đạt được tốc độ đó không có nghĩa là hầu hết các trường hợp sử dụng sẽ có thể tận dụng được chúng. Mặc dù thẻ mới của Lexar có thể hoạt động với bất kỳ thiết bị nào tương thích với thẻ SDXC, nhưng máy ảnh hoặc đầu đọc thẻ phải hỗ trợ công nghệ PCIe 4.0 của chuẩn SD 8.0 để đạt được hiệu suất đã hứa.

Nó tương tự như thẻ CFexpress 4.0, mà Lexar cũng đã công bố. Nếu máy ảnh hoặc thiết bị không tương thích với CFexpress 4.0, thẻ sẽ không đạt đến giới hạn của nó. Nó sẽ hoạt động, nhưng chỉ ở tốc đa tối đa của thiết bị chủ.

Mức giá và phiên bản

Nói về CFexpress 4.0, các thẻ Type B Diamond, Gold và Silver mới của Lexar sử dụng công nghệ PCIe 4.0 thế hệ tiếp theo, cũng như thẻ Type A Gold mới nhất. Tất cả đều được thiết kế để quay video RAW 8K. Thẻ Lexar Professional Diamond CFexpress 4.0 Type B rất nhanh, hứa hẹn tốc độ đọc lên tới 3.700 MB/giây và tốc độ ghi lên tới 3.400 MB/giây.

Lexar ra mắt thẻ SD thép
Thẻ SD thép của Lexar được dự kiến có mức giá cao cấp

Lexar vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt hoặc giá của bất kỳ thẻ nhớ mới nào, mặc dù có thể chắc chắn rằng thẻ SD 8.0 và thẻ CFexpress Diamond Type B sẽ không hề rẻ.

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)