Ra Mắt TTArtisan Mini RGB LED Light – Đèn RGB Giá Rẻ

Mới đây, TTArtisan đã cho ra mắt đèn Mini RGB LED Light siêu nhỏ gọn với thiết kế giống cuộn phim đẹp mắt với mức giá siêu rẻ chỉ hơn 200 nghìn đồng.

Đèn LED lấy cảm hứng từ cuộn phim 35mm, trước đây TTArtisan cũng đã cho ra mắt một chiếc đèn LED có thiết kế tương tự. Giống như phiên bản trước, vẫn có sẵn và chỉ cung cấp ánh sáng trắng ở ba nhiệt độ màu khác nhau, Đèn LED Mini RGB mới được thiết kế trông giống như hộp đựng phim cổ điển mà người chụp có thể gắn vào đầu máy ảnh thông qua đế hotshoe từ tính hoặc treo trên dây đeo.

Ra mắt TTArtisan Mini RGB LED Light – Thông tin mới nhất

Mẫu đèn LED nhỏ gọn này cung cấp phổ màu RGB đầy đủ từ 400-750nm, mang lại cho đèn có kích thước đồ chơi và mức giá cũng cực kỳ thấp, bạn có thể sử dụng nó như một món đồ bổ trợ cho những buổi đi chụp ảnh chơi.

Ra mắt TTArtisan Mini RGB LED Light

Kích thước và hình dạng của đèn tương tự như phiên bản trước và cung cấp cùng công suất 250 lumen, thời lượng pin 80-160 phút và thời gian sạc 60 phút.

Ra mắt TTArtisan Mini RGB LED Light

Đế gắn từ tính đi kèm giúp việc lắp và tháo đèn TTArtisan Mini RGB LED Light trở nên cực kỳ đơn giản. Đèn có góc “khoảng 100 độ”, do đó có thể hoạt động tốt khi chụp ảnh tự sướng hoặc chân dung cận cảnh trong điều kiện thiếu sáng. TTArtisan cho biết phạm vi chiếu sáng của đèn là 3m.

Ra mắt TTArtisan Mini RGB LED Light

Cuối cùng, những chiếc đèn này thiên về tính thẩm mỹ hơn là chức năng. Nhưng chắc chắn là tính thẩm mỹ thú vị, đặc biệt là đối với những người chụp ảnh bằng máy ảnh theo phong cách cổ điển.

Mức giá và phiên bản

Đèn LED RGB Mini TTArtisan có giá 10,9$ khoảng 270 nghìn đồng, cực kỳ phù hợp để bạn có thể mua về làm phụ kiện hoặc chụp chơi.

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)