Nocty-Nonikkor 50mm f/1.2 Của Artra Lab Là Bản Sao Của Nikkor

Ống kính Nocty-Nonikkor 50mm f/1.2 từ Artra Lab là một bản sao cực kỳ tinh tế dành cho các nhiếp ảnh gia muốn có trải nghiệm giống như Nikon Noct với mức giá phải chăng.

Thông tin về ống kính Nocty-Nonikkor 50mm f/1.2

Một ống kính mới từ thương hiệu ít được biết đến Artra Lab hẳn sẽ rất quen thuộc với những người dùng Nikon. Với cái tên như “Nonikkor-Nocty”, rõ ràng là họ không cố tỏ ra tinh tế ở đây.

Theo DIYPhotography , Nonikkor-Nocty là ống kính lấy nét thủ công 50mm f/1.2 giá rẻ dành cho ngàm Nikon Z, Sony E và Fujifilm X.

Nocty-Nonikkor 50mm f/1.2

Theo web của Artra Lab cho biết ống kính này được “chế tạo dành cho các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim muốn có dấu ấn hình ảnh độc đáo, ống kính này mang đến sự kết hợp phi thường giữa tính nghệ thuật và hiệu suất”.

Nocty-Nonikkor 50mm f/1.2

Ống kính này chỉ lấy nét bằng tay và lấy cả tín hiệu thiết kế, phạm vi hiệu suất và, đúng vậy, tên của nó từ ống kính Noct Nikkor 58mm f/1.2 cổ điển dành cho máy ảnh SLR của Nikon. Ống kính này rộng hơn một chút, ở mức 50mm, mặc dù những người chụp ảnh tìm kiếm trải nghiệm chụp ảnh hoài cổ với ngân sách có hạn mà chất lượng có thể làm bạn hài lòng.

Nocty-Nonikkor 50mm f/1.2

Ống kính Nocty-Nonikkor 50mm f/1.2 có cấu tạo quang học có cấu tạo từ 8 thấu kính chia làm 6 nhóm với khẩu độ 11 lá sẽ tạo ra một số hiệu ứng bokeh mềm. Ống kính cũng hoàn toàn bằng kim loại, vì vậy các nhiếp ảnh gia nên mong đợi cảm giác cổ điển sẽ có một cảm giác cầm nắm hoàn hảo.

Mức giá và phiên bản

Ống kính Nocty-Nonikkor 50mm f/1.2 sẽ có mức giá khoảng 400$, rơi vào tầm hơn 10 triệu đồng, đây không phải là một mức giá quá rẻ. Tuy nhiên, nó rẻ hơn đáng kể so với các ống kính 50mm f/1.2 nhanh có lấy nét tự động do Sony, Nikon và Sigma sản xuất. Bạn có thể xem qua thông tin về ống kính, TẠI ĐÂY

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)