Khách hàng chỉ được đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do vận chuyển hoặc không đúng đơn hàng đã đặt. Khi phát hiện ra lỗi, Khách hàng phải báo và hoàn lại sản phẩm cho Tokyocamera trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Sản phẩm đổi trả phải ở tình trạng chưa sử dụng và đúng với tình trạng được giao hàng ban đầu.
Để xác định đúng nguyên nhân lỗi của sản phẩm, khách hàng khi nhận hàng cần quay video và gửi lại cho Tokyocamera khi có yêu cầu đổi hàng. Khi hàng bị lỗi do bên vận chuyển hoặc không đúng đơn hàng đã đặt, Khách hàng không phải chịu bất kỳ chi phí hoàn lại hàng.
Công ty sẽ giao hàng thay thế cho Khách hàng trong vòng 01 ngày tiếp theo kể từ ngày nhận được hàng lỗi do khách hàng gửi lại (tính theo dấu bưu điện). Thời gian khách hàng nhận được hàng tính theo chính sách giao hàng chung. Trường hợp giao hàng chậm, Công ty sẽ liên hệ lại với Khách hàng để xác nhận nhu cầu nhận hàng của Khách hàng. Nếu Khách hàng đồng ý, Công ty sẽ tiếp tục giao hàng theo thời gian đã thông báo. Nếu Khách hàng không đồng ý, Công ty sẽ hủy đơn hàng và hoàn lại tiền cho Khách hàng (nếu Khách hàng đã thanh toán sau khi nhận hàng). Tiền của Khách hàng sẽ được hoàn lại trong vòng 05 – 10 ngày kể từ ngày Công ty nhận được xác nhận từ chối nhận hàng của Khách hàng. Hình thức hoàn trả tiền: qua tài khoản do khách hàng cung cấp.