Công ty có các nghĩa vụ sau:
- Đảm bảo chất lượng hàng hóa theo đúng thông tin mô tả trên website.
- Giao hàng theo đúng thời gian đã công bố hoặc đã thông báo tới Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm đổi hàng, trả tiền đối với các đơn hàng bị lỗi do bên vận chuyển hoặc do Công ty.
- Bảo hành cho Khách hàng theo đúng chính sách đã thông báo.
- Bảo mật các thông tin Khách hàng phù hợp với cam kết và quy định pháp luật.
Khách hàng có các nghĩa vụ sau:
- Cung cấp thông tin nhận hàng chính xác, đầy đủ.
- Kiểm tra hàng hóa và thực hiện các yêu cầu nếu muốn đổi, trả hàng hóa.
Thanh toán tiền hàng và tiền giao hàng theo thông báo của Công ty.