Nghĩa vụ của Công ty và Khách hàng

Công ty có các nghĩa vụ sau:

  • Đảm bảo chất lượng hàng hóa theo đúng thông tin mô tả trên website.
  • Giao hàng theo đúng thời gian đã công bố hoặc đã thông báo tới Khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm đổi hàng, trả tiền đối với các đơn hàng bị lỗi do bên vận chuyển hoặc do Công ty.
  • Bảo hành cho Khách hàng theo đúng chính sách đã thông báo.
  • Bảo mật các thông tin Khách hàng phù hợp với cam kết và quy định pháp luật.

Khách hàng có các nghĩa vụ sau:

  • Cung cấp thông tin nhận hàng chính xác, đầy đủ.
  • Kiểm tra hàng hóa và thực hiện các yêu cầu nếu muốn đổi, trả hàng hóa.

Thanh toán tiền hàng và tiền giao hàng theo thông báo của Công ty.