EVO MAX 4T
Reach new frontiers
“Bước tiến mới trong Drone Intelligence“
EVO 4T
EVO Max 4T mang đến những công nghệ mạnh mẽ và quyền tự chủ tiên tiến cho người dùng. EVO Max 4T đánh giá các môi trường phức tạp để tạo đường bay 3D thời gian thực nhằm tránh chướng ngại vật vô song. Các cảm biến tiên tiến giúp có thể bay trong các khu vực không có GPS và tải trọng nhiệt mới đáng kinh ngạc mở ra các tình huống theo dõi và nhận dạng đối tượng mới. Với thiết kế có thể gập lại, chịu được thời tiết , EVO Max 4T có khả năng di động cao nhất có thể.
-
Tự tìm đường dẫnAutonomy Engine của Autel thu thập dữ liệu môi trường xung quanh và lập kế hoạch đường bay 3D qua các môi trường phức tạp như núi, rừng và tòa nhà. Các trường hợp sử dụng bao gồm tái tạo cảnh 3D nhanh chóng, giám sát an toàn công cộng, kiểm tra công nghiệp và khảo sát đất đai.
-
Điều hướng trong môi trường bị từ chối GPSCác cảm biến tiên tiến cho phép EVO Max 4T điều hướng trong các cấu trúc cứng, dưới lòng đất hoặc trong môi trường không có GPS.
-
Nhận dạng và theo dõi đối tượng chính xácDựa trên công nghệ nhận dạng AI của Autel, EVO Max 4T có thể tự động xác định và khóa các loại mục tiêu khác nhau như nguồn nhiệt, người đang di chuyển hoặc phương tiện, đồng thời đạt được khả năng theo dõi độ cao và thu thập dữ liệu để thực thi pháp luật.
-
công nghiệp và khảo sát đất đai.
-
Điều hướng trong môi trường bị từ chối GPSCác cảm biến tiên tiến cho phép EVO Max 4T điều hướng trong các cấu trúc cứng, dưới lòng đất hoặc trong môi trường không có GPS.
-
Nhận dạng và theo dõi đối tượng chính xácDựa trên công nghệ nhận dạng AI của Autel, EVO Max 4T có thể tự động xác định và khóa các loại mục tiêu khác nhau như nguồn nhiệt, người đang di chuyển hoặc phương tiện, đồng thời đạt được khả năng theo dõi độ cao và thu thập dữ liệu để thực thi pháp luật.
Không có điểm mù – Khả năng tránh chướng ngại vật tối ưu
EVO Max 4T là máy bay không người lái thương mại duy nhất kết hợp hệ thống quan sát hai mắt truyền thống với công nghệ radar sóng milimet. Điều này cho phép Công cụ tự động Autel trên bo mạch của EVO Max 4T nhận biết các vật thể xuống tới 0,5 inch, loại bỏ các điểm mù và cho phép hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc mưa.
Máy ảnh viêm khớp phía trước – Máy ảnh mắt cá hướng xuống
Máy ảnh mắt cá hướng lên – Máy ảnh viêm khớp phía sau
Chống kẹt, chống nhiễu
EVO Max 4T sử dụng các thuật toán và mô-đun điều khiển chuyến bay tiên tiến được thiết kế đặc biệt để chống giả mạo RFI, EMI và GPS. Điều này cho phép EVO Max 4T tự tin bay gần các đường dây điện, các công trình quan trọng và trong các khu vực phức tạp.
Đánh giá thời tiết: IP43
Khả năng nền tảng
EVO Max 4T xác định lại tính di động với nền tảng mạnh mẽ và thiết kế phù hợp với mọi thời tiết.
- Thời gian bay tối đa: 42 phút
- Đánh giá thời tiết: IP43
- Trần bay cao tối đa: 23.000ft
- Phạm vi truyền hình ảnh: 12.4 dặm
- Sức cản gió tối đa: 27 dặm/giờ*
*Cất cánh và hạ cánh có thể chịu được tốc độ gió lên tới 27 dặm/giờ (12 m/s).
A-Mesh 1.0 – Công nghệ mạng lưới đầu tiên của ngành công nghiệp Drone
EVO Max 4T có hệ thống A-Mesh mới, cho phép giao tiếp, kết nối và cộng tác tự động giữa máy bay không người lái và máy bay không người lái .
Chống nhiễu mạnh: EVO Max 4T có thể liên lạc liền mạch với các máy bay không người lái khác trong vùng lân cận, không giống như cấu trúc chuỗi truyền thống. Nếu một máy bay không người lái bị lỗi hoặc thoát đột ngột, toàn bộ hệ thống sẽ tự tổ chức độc lập và tiếp tục chuyển tiếp thông tin quan trọng.
Các ứng dụng ngoài tầm nhìn: Với A-Mesh, nhiều máy bay trong vùng lân cận có thể đóng vai trò là điểm chuyển tiếp để cải thiện đáng kể hiệu quả hoạt động của BVLOS.
Kiểm soát toàn hạm đội: Nhiều máy bay không người lái có thể được điều khiển tự động bởi 1 phi công hoặc bởi một nhóm phi công đồng thời có hoặc không có vùng phủ sóng LTE.
Phạm vi nâng cao: Các nút liên lạc có thể được đặt cố định trên các ngọn đồi hoặc cột điện để cung cấp vùng phủ sóng đầy đủ cho một khu vực hoặc một nhóm máy bay không người lái có thể cung cấp các điểm liên lạc di động để mở rộng phạm vi phủ sóng của toàn bộ nhóm.
Autel SkyLink 3.0
Hệ thống EVO Max 4T SkyLink 3.0 đi kèm với 6 ăng-ten, 4 dải tần, mã hóa AES-256* và tích hợp 4G tùy chọn* để cung cấp cho người dùng khả năng bay tiên tiến nhất từng có trong EVO.
- Khoảng cách truyền hình ảnh: 12,4 dặm
- Độ trễ: <150ms
- Chất lượng hình ảnh: 1080/60fps
- Dải tần số: 900MHz/2.4GHz/5.2GHz/5.8GHz**
*Tính năng này sẽ có sẵn trong bản cập nhật trong tương lai.
**5.2GHz chỉ áp dụng cho các khu vực FCC, CE và UKCA. 900MHz chỉ áp dụng cho các vùng của FCC.
Sẵn sàng cho mọi nhiệu vụ
Tích hợp camera góc rộng, camera thu phóng, camera nhiệt và máy đo khoảng cách lasercho mọi nhu cầu thu thập dữ liệu và đưa ra quyết định quan trọng.
- Camera góc rộng với độ phân giải: 50MP
- Camerra thu phóng: 48MP
- Thu phóng quang học: 8k x 10 lần
- Thu phóng tối đa: 160x
- Độ phân giải nhiệt: 640×512
Camera góc rộng |
Camerra thu phóng |
Độ phân giải nhiệt |
Công cụ tìm phạm vi tia laser |
|
|
|
|
Nền tảng ứng dụng doanh nghiệp Autel
Ứng dụng Autel Enterprise được xây dựng từ đầu cho các ứng dụng công nghiệp và có giao diện hoàn toàn mới để vận hành đơn giản, hiệu quả. Các tính năng bổ sung và chế độ bán tự trị tối đa hóa khả năng nhiệm vụ của EVO Max 4T.
Tính năng thông minh
Quy hoạch bản đồ 3D
Lập kế hoạch, tạo và thực hiện kế hoạch nhiệm vụ điểm tham chiếu 3D trên bản đồ 3D.
Nhiệm vụ nhanh*
Có thể tạo các nhiệm vụ nhanh tạm thời trong khi thực hiện các nhiệm vụ khác và nhiều nhiệm vụ phụ có thể được xếp chồng lên nhau để nâng cao tính linh hoạt.
Tái tạo nhiệm vụ*
Với tính năng này được kích hoạt, hãy thực hiện một nhiệm vụ thủ công hoặc bán tự động hoặc xâu chuỗi nhiều nhiệm vụ lại với nhau. EVO Max4T sẽ tự động ghi lại các góc camera và tái tạo nhiệm vụ mà bạn vừa thực hiện.
Nhiều loại nhiệm vụ
Ứng dụng Doanh nghiệp cung cấp nhiều kế hoạch nhiệm vụ tự trị và bán tự trị khác nhau cho an toàn công cộng, kiểm tra và khảo sát.
Bảo mật dữ liệu
Bảo vệ quyền riêng tư: Dữ liệu liên quan đến thông tin người dùng và máy bay, bao gồm nhật ký chuyến bay, vị trí và thông tin tài khoản chỉ có thể được truy cập trực tiếp qua máy bay cục bộ.
Lưu trữ dữ liệu được mã hóa: Hỗ trợ mã hóa AES-256 cho ảnh, video và nhật ký chuyến bay, được bảo vệ bằng mật khẩu.
Chế độ xem trực tiếp nâng cao
Màn hình chiếu đa kênh*
Hỗ trợ đầu ra đồng thời RGB, hồng ngoại, tầm nhìn ban đêm và hình ảnh góc rộng.
Cảnh AR*
Dữ liệu vị trí địa lý và thông tin vị trí máy bay khác được ADS-B phát hiện có thể phủ lên bản đồ thời gian thực, thuận tiện cho người dùng xác nhận vị trí của máy bay không người lái và tránh rủi ro trên không.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.