Ra Mắt Thẻ Lexar SD Silver Và Silver Plus – Giá Rẻ Giật Mình

Ra Mắt Thẻ Lexar SD Silver Và Silver Plus

Lexar mới đây đã ra mắt dòng thẻ nhớ Lexar SD Silver và Silver Plus, có tốc độ đọc và ghi tối đa ổn định và xếp hạng V30, cùng các tùy chọn dung lượng 64GB, 128GB và 256GB với giá chỉ từ 15 USD.

Ra mắt thẻ Lexar SD Silver và Silver Plus – Thông tin chính thức

Thẻ SD đã trở nên cực kỳ rẻ trong vài năm qua, đối lập hoàn toàn với mức giá chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của thẻ CFexpress. Hầu hết các nhiếp ảnh gia vẫn thích thẻ SD vì lý do kinh tế và khả năng hỗ trợ rộng rãi của các thiết bị, và Lexar đang củng cố dòng sản phẩm của mình với nhiều tùy chọn dung lượng hơn ở mức giá rất thấp.

Cách phân cấp của Lexar có phần thiếu tách biệt – thẻ Silver và Silver Plus có các tùy chọn dung lượng và hiệu suất tương đối giống nhau và chỉ có thể phân biệt khi nhìn vào thông số cụ thể. Theo đó, tốc độ đọc tối đa là 205 MB/giây và tốc độ ghi tối đa 150 MB/giây trên dòng Silver Plus trong khi các thẻ nhớ Silver có tốc độ ghi chậm hơn một chút là 140 MB/giây. Tuy nhiên, cả dòng Silver và Silver Plus đều được xếp hạng V30, vì vậy công ty chỉ cam kết băng thông ổn định ở mức 30 MB/s.

Ra Mắt Thẻ Lexar SD Silver Và Silver Plus
Thẻ nhớ đạt chuẩn UHS-I và V30 cho tốc độ đọc ghi ổn định

Các thẻ nhớ này cũng chỉ đạt chuẩn UHS-I, chưa đủ để hỗ trợ các tính năng cao cấp nhất trên máy ảnh mirrorless hàng đầu hiện nay, nhưng miễn là người dùng không “vắt kiệt” thiết bị của mình thì những gì Lexar cung cấp vẫn đủ để quay video 4K với tốc độ lên tới 60fps ở mức bitrate vừa phải. Lexar cũng hứa hẹn về khả năng chống rơi, chống nhiệt độ, chống tia X, chống sốc, chống từ tính và chống rung chấn của thẻ nhớ.

Mức giá và phiên bản

Ra Mắt Thẻ Lexar SD Silver Và Silver Plus
Hai dòng thẻ nhớ sẽ có mức giá dễ chịu với người dùng

Joey Lopez, Giám đốc Tiếp thị Thương hiệu tại Lexar, cho biết: “Thẻ dòng Silver của chúng tôi mang lại hiệu suất và độ tin cậy vượt trội cho những người dùng muốn ghi lại những bức ảnh và video tuyệt vời ở chất lượng 4K. Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn sản phẩm hơn để họ có thể tìm ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của mình.”

Mặc dù hiệu suất tương tự nhau nhưng các tùy chọn về giá cả và dung lượng giữa thẻ SD Silver và Silver Plus lại khác nhau. Thẻ Silver Plus UHS-I có các mức dung lượng 64GB, 128GB, 256GB với giá lần lượt là 15 USD, 30 USD và 60 USD. Thẻ Silver UHS-I có dung lượng 128GB và 256GB chỉ với giá lần lượt là 30 USD và 60 USD. Ngoài ra các dòng thẻ này đều có tuỳ chọn lên đến 512GB và 1TB với mức giá chưa được công bố cụ thể.

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)