SanDisk 256GB iXpand Flash Drive Go

1,290,000 

Inbox ngay TẠI ĐÂY để nhận giảm giá (Số lượng có hạn)

256GB iXpand Flash Drive Go được tích hợp cổng kết nối Lightning và USB 3.0 Type-A để bạn có thể dễ dàng chuyển file giữa iPhone và máy tính để bàn hoặc laptop. Chỉ cần cắm đầu kết nối Lightning vào iPhone của bạn, sao chép bất kỳ tệp nào mong muốn vào iXpand Go, sau đó cắm đầu nối USB Type-A vào máy tính của bạn để truy cập và sao chép nội dung của nó.

SanDisk 256GB iXpand Flash Drive Go được tích hợp cổng kết nối Lightning và USB 3.0 Type-A để bạn có thể dễ dàng chuyển file giữa iPhone và máy tính để bàn hoặc laptop. Chỉ cần cắm đầu kết nối Lightning vào iPhone của bạn, sao chép bất kỳ tệp nào mong muốn vào iXpand Go, sau đó cắm đầu nối USB Type-A vào máy tính của bạn để truy cập và sao chép nội dung của nó.

Tổng quan về SanDisk 256GB iXpand Flash Drive Go

USB 256GB iXpand Flash Drive Go sử dụng kết nối USB 3.1 Gen 1 và USB 3.2 Gen 1, có tốc độ truyền tối đa là 5Gb/s.

Với thiết bị lưu trữ iXpand Flash Drive Go bạn có thể dễ dàng di chuyển dữ liệu từ iPhone của bạn sang usb, qua đó giúp giải phóng dung lượng trên điện thoại của bạn, qua đó cho phép bạn có thể ghi lại được hình ảnh hơn và làm nhiều tác vụ khác hơn.

SanDisk 256GB iXpand Flash Drive Go

Sau khi chuyển file sang  iXpand Flash Drive Go, bạn có thể sử dụng đầu nối USB 3.0 để chuyển dữ liệu sang máy tính của bạn.

iXpand Flash Drive Go có thiết kế xoay giúp bảo vệ các đầu nối khi bỏ vào túi hoặc túi quần và lỗ móc chìa khóa giúp bạn dễ dàng gắn vào móc chìa khóa.

Ứng dụng iXpand Drive

Ứng dụng iXpand Drive giúp bạn dễ dàng quản lý ảnh và video, xem video trực tiếp từ usb và thậm chí bạn có thể lấy video từ ứng dụng và lưu trực tiếp vào usb. Định dạng video MP4 và MOV được hỗ trợ trong iOS và không thể phát trực tuyến nội dung được bảo vệ bằng DRM.

Khả năng tương thích

SanDisk 256GB iXpand Flash Drive Go có khả năng tương thích iPhone 5, 5c, 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus, Se, 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, X, Xs, Xs Max và XR có iOS 10.0.2 trở lên.

Ngoài ra, usb cũng tương thích với iPad Air, iPad mini, iPad mini 4, iPad Pro, iPad có màn hình Retina và iPod thế hệ thứ 5 trở lên chạy iOS 10.0.2 trở lên.

Phân Phối

SanDisk

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

1290000

SanDisk 256GB iXpand Flash Drive Go

Trong kho

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)
SanDisk 256GB iXpand Flash Drive Go