Sản phẩm cam kết chính hãng bởi TOKYOCAMERA

Hà Nội: Mr. Minh 0988.268.286
TP. HCM: Mr. Toản 0855.268.286
Đà Nẵng: Mr. Sơn 0588.268.286

Dịch vụ sửa chữa Flycam, Thay thế linh kiện chính hãng

Giá liên hệ

  162 KIM NGƯU, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI
0988.268.286

  948 TRƯƠNG ĐỊNH, HOÀNG MAI, HÀ NỘI
0979.557.727

  133 TRUNG KÍNH, CẦU GIẤY, HÀ NỘI
0988.268.286

  Số 04 Phường Trung Liệt, Thái Hà, TP. Hà Nội
0829.268.286

  165 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
0588.268.286

  47 Trần Hưng Đạo, P. N.T.Bình, Q. 1, TP. HCM
0922.268.286

  TOKYOCAMERA QUẬN 10: 520 Lý Thái Tổ, P.10, Q.10, TP. HCM
0949.579.468

  170 Bạch Đằng, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
0822.268.286

  DJI ASC 165 HÀM NGHI = 165 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
0588.268.286

  DJI ASC 47 TRẦN HƯNG ĐẠO - 47 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
0922.268.286

  DJI AUTHORIZED SERVICE CENTER SÀI GÒN - T2 Toà nhà TokyoShop, 520 Đ. Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
0855.268.286

  TT BẢO HÀNH ASC HÀ NỘI: HÀ NỘI – DJI ASC KIM NGƯU- 162 P. Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
0925.268.286

  HÀ NỘI – DJI ASC 948 TRƯƠNG ĐỊNH - 948 Trương Định, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
0925.268.286

TokyoCamera cung cấp các gói dịch vụ sửa chữa Flycam như sau:

  • DỊCH VỤ XỬ LÝ FLYCAM RỚT NƯỚC
  • THAY THẾ BẢO DƯỠNG LINH KIỆN CHÍNH HÃNG
  • DỊCH VỤ SỬA CHỮA FLYCAM TRỰC TIẾP TẠI HANOI – TP HCM
  • DỊCH VỤ CÂN CHỈNH, CÀI ĐẶT, NÂNG CẤP FLYCAM, RONIN
  • DỊCH VỤ BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI SẢN PHẨM HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
  • DỊCH VỤ HỖ TRỢ GỬI HÀNG VỀ HÃNG ĐỂ SỬA CHỮA CHO CÁC CA KHÓ
  • DỊCH VỤ HỖ TRỢ KIỂM TRA LỖI TRỰC TIẾP HOẶC TỪ XA QUA HOTLINE: 0925.268.286 *

XIN LƯU Ý! SẢN PHẨM GỬI LẠI SỬA CHỮA SẼ MẤT THỜI GIAN TỪ 12h ĐẾN 4 NGÀY TÙY THUỘC TÌNH TRẠNG CỦA THIẾT BỊ VÀ LINH KIỆN SẴN CÓ ĐỂ THAY THẾ.

Cam Kết Dịch Vụ Của TokyoCamera

THẬT THÀ – KỸ LƯỠNG – TRÁCH NHIỆM.

Khách hàng vui lòng đọc kỹ các lưu ý của TokyoCamera trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Việc gửi thiết bị cho TokyoCamera sửa chữa đồng nghĩa với việc khách hàng đã đọc và chấp nhận các điều khoản, điều kiện bên dưới.

Hướng dẫn gửi hàng sửa chữa về TokyoCamera

Trung tâm sửa chữa các thiết bị bay drone, flycam của TokyoCamera.vn tại
TP HCM: 520 Lý Thái Tổ, P. 10, Q. 10, TP. HCM.
Hà Nội: 948 Trương Định, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Sau khi gửi hàng đi quý khách vui lòng gọi điện đến cho bộ phận kỹ thuật của shop qua số: TP HCM: 0855.268.286 ( Mr. Toản) Hà Nội: 0925.268.286 ( Mr. Minh ) hoặc 097.955.7737( Mr. Hoàng Hiệp)
Để thông báo cho shop biết về kiện hàng quý khách đã gửi đi như: ngày gửi, tổng số kiện, gửi bằng hình thức nào? Nhà vận chuyển nào? và các thông tin lưu ý khác nếu có.

Quý khách vui lòng không báo tin hàng gửi sửa trên trang Facebook, đóng gói cẩn thận chống thấm nước, chống va đập để đảm bảo an toàn cho sản phẩm.

Các lưu ý khi sử dụng dịch vụ

Các sản phẩm gửi đến để sửa chữa chúng tôi chỉ có thể giải quyết ngay nếu tình trạng đơn hàng tiếp nhận đang trống, thông thường chúng tôi sẽ sửa theo thứ tự. Các máy bay rớt nước, để tết kiệm thời gian cũng như hạn chế hư hại, ngay sau nhận chúng tôi sẽ xử lý vệ sinh, hong khô trước trong khi chờ đến lượt. Nếu Quý khách không thực sự cần phải sửa lấy gấp xin vui lòng không hối thúc. Hãy để Kỹ Thuật Viên của chúng tôi có thể kiểm tra các lỗi một cách kỹ lưỡng, KTV cần có đủ thời gian để hoàn thành tốt nhất việc kiểm tra sửa chữa của mình.

Đối với máy bay rớt nước đặc biệt là rớt nước biển, nước bùn, phèn TokyoCamera sẽ cần thời gian ít nhất là 4 ngày để ngâm tẩy cũng như vệ sinh sạch sẽ, hong khô kỹ lưỡng trước khi có thể tạm thay thế các linh kiện phần cứng đã gãy vỡ và tiến hành làm các xét nghiệm và kiểm tra hư hỏng.

Xin lưu ý, trong quá trình sửa chữa thiết bị có khả năng dữ liệu trong máy của bạn sẽ bị mất, vì vậy chúng tôi khuyến cáo các khách hàng nên lưu trữ lại toàn bộ dữ liệu trong máy trước khi mang đến sửa chữa bảo hành. TokyoCamera chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc lưu trữ dữ liệu cho bạn.

Việc tiếp nhận tình trạng máy sửa chữa hay bảo hành chúng tôi ghi nhận dựa trên lời báo của khách hàng cũng như các kiểm tra nhanh sơ bộ của chúng tôi nhằm hỗ trợ cho các kỹ thuật viên trong quá trình kiểm tra về sau, các ghi nhận này không được xem là xác nhận hư hại cho đến khi bộ phận kỹ thuật hoàn tất các thử nghiệm cần thiết và gọi báo hư cho khách hàng.

Một số Khách hàng gọi điện báo hiện tượng lỗi và xin tư vấn từ xa hoặc đem máy đến cho kỹ thuật xem sơ qua nhờ báo lỗi. Trường hợp này chúng tôi có thể có những gợi ý về tình trạng lỗi dựa trên kinh nghiệm về các tình trạng tương tự từng đã gặp qua, nhưng xin lưu ý là nó chỉ có tính chất tham khảo vì các biểu hiện có thể đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau mà kỹ thuật cần phải bung máy, kiểm tra kỹ và đôi khi cần phải có những thử nghiệm chuyên sâu mới có thể xác định được nguyên nhân một cách chính xác.

Các linh kiện điện của DJI được đồng bộ với nhau vì thế chỉ 1 phần hư hỏng nhỏ cũng có thể phải yêu cầu thay hết những phần còn lại để có sự đồng bộ theo yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.

Các phần linh kiện hư hỏng do rớt nước, sau khi được xử lý nếu phát hiện hư hỏng flycampro không nhận sửa chữa mà sẽ thay mới để đảm bảo an toàn kỹ thuật.

Việc kiểm tra lỗi thiết bị của máy bay Flycam bắt buộc phải được làm theo qui trình chuẩn của hãng. Chúng tôi không thể kiểm tra 1 lần và báo hết được tất cả các vấn đề hư hỏng đang có.

Qui trình xử lý sẽ qua các bước sau:

Đầu tiên chúng tôi thay thế các linh kiện phần cứng đã hư hỏng gãy vỡ sau đó mới test bay thiết bị để kiểm tra các lỗi phần mềm khác như bắt sóng wifi, cảm biến, hình ảnh v.v và đặc biệt là một số linh kiện hư hỏng cần bắt buộc phải được sửa trước để có thể tiếp tục làm phần kiểm tra cho các linh kiện bên trong khác hoạt động phụ thuộc nó.
Ở mỗi giai đoạn, chúng tôi sẽ báo cáo chi tiết cho khách hàng các hư hại phát sinh cũng như chi phí dự trù. Các lỗi sẽ được tiếp tục thông báo đến khách hàng khi có phát hiện mới và chờ ý kiến phản hồi xác nhận của khách trước khi kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa hoàn chỉnh.

Linh kiện sửa chữa có thể là hàng chính hãng mới 100% , có thể là hàng mới của các công ty chuyên sx linh kiện thay thế cho drone, cũng có thể là linh kiện lấy từ máy bay cùng loại khác đưa qua. TokyoCamera có trách nhiệm thông báo đến quý khách linh kiện sẽ sử dụng để sửa chữa thay thế là loại nào?

Một số các linh kiện trong cụm gimbal camera và một số khác không được hãng sản xuất để sửa chữa hay thay thế, vì vậy, ví dụ đôi khi bạn chỉ hư một chi tiết nhỏ trong gimbal nhưng không có linh kiện thay thế buộc phải thay nguyên cụm gimbal. để tiết kiệm chi phí TokyoCamera có thể đưa ra phương án tìm mua linh kiện từ xác máy bay khác chính hãng và chúng tôi sẽ thông báo rõ ràng cụ thể những trường hợp như thế.

Một số trường hợp chúng tôi sẽ từ chối sửa chữa và tư vấn khách thay mới để đảm bảo an toàn những lần vận hành sau. TokyoCamera tuân theo nguyên tắc sẽ lựa chọn phương án tối ưu cho thiết bị cần sửa chữa. Đôi khi chúng ta có thể tạm sửa và thiết bị có thể đáp ứng tốt các kiểm tra ngay sau đó nhưng lỗi này có thể vẫn là nguyên nhân cho các tai nạn tiếp sau do tính thiếu ổn định của linh kiện đã qua gia cố, sửa lại.

Sau khi TokyoCamera gọi điện cho quý khách báo việc sửa chữa hay bảo hành hoàn tất và sản phẩm đang trong tình trạng chờ quý khách đến để giao trả, chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu pin của máy bay cũng như pin tay điều khiển bị tuột áp, hư hại cũng như ống kính camera bị ẩm mốc hay bất kể các thay đổi chất lượng sản phẩm nào khác khi quý khách để quá 7 ngày không đến nhận kể từ ngày chúng tôi thông báo. Và TokyoCamera chỉ lưu kho thiết bị gửi sửa của quý khách tối đa 15 ngày kể từ ngày báo giao. Quá thời gian 15 ngày mà quý khách không đến nhận chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến thiết bị, bao gồm cả gửi trả.

Đối với các thiết bị khách hàng đã xác nhận chấp nhận sửa chữa nhưng sau khi TokyoCamera tiến hành sửa chữa xong và gọi xác nhận trả hàng mà quý khách muốn đổi ý thu hồi máy bay về không sửa nữa thì TokyoCamera sẽ tính phí hàng đã khui seal trôi bảo hành với mức phí là 40% trên tổng giá trị sửa chữa đã báo trước đó + phí dịch vụ từ 100.000 – đến 300.000.

Đối với hàng gửi sửa chữa bảo hành quá 30 ngày sau ”ngày xác nhận trả” khách hàng vẫn không đến nhận, TokyoCamera sẽ thanh lý để thu hồi chi phí mà không cần báo trước. Mọi khiếu nại về sau chúng tôi xin miễn tiếp nhận.

TokyoCamera miễn phí dịch vụ sửa chữa, kiểm tra báo lỗi cho khách hàng sở hữu thẻ Platinum. Chúng tôi cũng hỗ trợ gửi thiết bị về cho chính hãng DJI sửa chữa nếu khách hàng có nhu cầu.

Miễn trừ trách nhiệm trong một số trường hợp rủi ro hi hữu

TokyoCamera xin được miễn trừ trách nhiệm đền bù một số trường hợp rủi ro hi hữu bất khả kháng như thiên tai, cháy nổ, hoặc đối với các sản phẩm drone quý khách mua không có hoá đơn VAT đang chờ giao trả tại TokyoCamera bị cơ quan chức năng kiểm tra và yêu cầu xác minh nguồn gốc, vì vậy vì quyền lợi của chính mình TokyoCamera rất mong quý khách đến nhận hàng sớm nhất có thể ngay khi cửa hàng chúng tôi xác nhận trả hàng.

TokyoCamera luôn nỗ lực hết sức để không phụ lòng tin tưởng, ủng hộ nhiều năm qua của quý khách. Mọi vấn đề tiêu cực hay làm quý khách không hài lòng vui lòng cho chúng tôi phản hồi vào email  contact@tokyocamera.vn  để giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sửa chữa của TokyoCamera!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Dịch vụ sửa chữa Flycam, Thay thế linh kiện chính hãng

Dịch vụ sửa chữa Flycam - Thay thế linh kiện chính hãng

Trong kho