Cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của DJI và phải làm gì khi drone DJI của bạn bị hỏng?

Mục lục

Bộ phận hỗ trợ khách hàng của DJI giúp những chủ sở hữu máy bay không người lái DJI dễ dàng liên hệ với họ về bất kỳ vấn đề nào. Với thời gian phản hồi nhanh chóng và các giải pháp hiệu quả, được hỗ trợ bởi bộ phận này là một trong nhiều lợi ích của việc sở hữu các sản phẩm DJI.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu ra các cách khác nhau để liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của DJI và giúp bạn trả lời câu hỏi phải làm gì khi máy bay DJI của bạn bị hỏng.

CÁCH LIÊN HỆ VỚI BỘ PHẬN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG DJI

Những người dùng đang cần đến sự hỗ trợ có thể liên hệ với bộ phận này vô cùng dễ dàng bởi họ đã cung cấp thông tin liên lạc qua nhiều kênh.

Cho dù bạn muốn chia sẻ chi tiết về vấn đề của mình với ai đó trực tiếp qua điện thoại hay bạn thích sự tiện lợi của việc live chat online thì bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của DJI cũng có thể đáp ứng với đa dạng các tùy chọn để liên lạc, bao gồm:

  • Livechat
  • E-mail
  • Điện thoại
  • Facebook
  • Twitter
  • YouTube
  • Forum

Trong các phần tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn từng bước về cách liên hệ với bộ phận Hỗ trợ DJI thông qua từng kênh này.

Livechat: Cách trò chuyện trực tuyến với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của DJI

Bạn có thể nói chuyện với nhân viên hỗ trợ khách hàng của DJI về một sản phẩm cụ thể nào đó bằng cách sử dụng livechat trên trang web chính thức của DJI theo các bước sau:

1. Truy cập https://www.dji.com/support/product. Chọn sản phẩm mà bạn cần hỗ trợ.

2. Bạn sẽ được đưa đến một trang hỗ trợ dành riêng cho sản phẩm đó với câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp và video hướng dẫn cho các vấn đề phổ biến. Bên dưới các video hướng dẫn, gần cuối trang, bạn sẽ thấy các tùy chọn bổ sung để liên hệ với DJI. Bấm vào ‘ Online Support’ (Hỗ trợ trực tuyến).

3. Bạn sẽ được nhắc chọn một danh mục cho vấn đề của mình và một lần nữa, trang web sẽ hiển thị câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp về sản phẩm này. Để tiếp tục với livechat, nhấp vào ‘Still Need Help? Contact Online Support’ (Bạn vẫn cần trợ giúp? Liên hệ với hỗ trợ trực tuyến).

4. Nhập tên và địa chỉ email của bạn. Sau đó nhấp vào ‘Chat’ để được kết nối với nhân viên hỗ trợ khách hàng của DJI.

5. Bây giờ bạn có thể thảo luận vấn đề của mình với nhân viên hỗ trợ DJI.

Một phương pháp khác để truy cập vào livechat là nhấp vào biểu tượng Headphone trong DJI Store. Bạn sẽ tìm thấy nó ở góc dưới bên phải của màn hình.

Bạn không có PC hay laptop với bạn ngay bây giờ? Nếu đó là một trường hợp khẩn cấp, bạn vẫn có thể nhận được hỗ trợ thông qua ứng dụng DJI GO 4.

Email: Cách gửi email cho bộ phận Hỗ trợ khách hàng DJI

Bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của DJI qua Email và họ thường sẽ liên lạc lại với bạn trong vòng 24 giờ.

  • Đối với các vấn đề chung: Support@dji.com
  • Đối với các sự cố về Flysafe, chẳng hạn như mở khóa các vùng cấm bay: Flysafe@dji.com

Nhóm Hỗ trợ khách hàng DJI thường sẽ trả lời các yêu cầu mở khóa NFZ trong vòng 8 giờ. Nếu bạn đang ở trong tình huống khẩn cấp, bạn cũng có thể gửi yêu cầu tự mở khóa trên trang web chính thức của DJI Flysafe để được phản hồi nhanh hơn trong vòng 30 phút.

Thời gian dịch vụ Hỗ trợ khách hàng của DJI khác nhau tùy theo địa điểm:

  • Bắc Mỹ: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 09:00 đến 17:00 (PST)
  • Châu Âu: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 09:00 đến 15: 00 (Giờ Đức)
  • Nhật Bản: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 09:30 đến 18: 00 (Giờ Tokyo)

Điện thoại: Cách gọi cho bộ phận Hỗ trợ khách hàng DJI

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy số điện thoại và giờ làm việc cho mỗi quốc gia nơi bộ phận Hỗ trợ khách hàng DJI có thể được liên lạc qua điện thoại.

Facebook và Twitter: Cách liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của DJI trên phương tiện truyền thông xã hội

Bạn có thể gửi tin nhắn tới bộ phận Hỗ trợ khách hàng của DJI thông qua Facebook Messenger tại trang DJISupport nếu máy bay không người lái của bạn thuộc dòng consumer (dòng máy Mavic, Spark và Phantom).

Bộ phận Hỗ trợ DJI sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn trong vòng vài phút trong giờ hoạt động.

Bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của DJI trên Twitter. Gửi tin nhắn riêng (PM) tới họ trên Twitter qua @DJISupport.

YouTube: Cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của DJI trên YouTube

Trên kênh YouTube DJI Support, bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn hữu ích, chính thức từ DJI cho mỗi sản phẩm của hãng. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với nhóm DJI Facebook từ trang này.

Forum: Giải quyết các vấn đề trên Diễn đàn DJI

Phương pháp cuối cùng để giải quyết các vấn đề của bạn là xem những người lái khác đang nói gì trên DJI Forum. Trên diễn đàn, bạn có thể tìm thấy một phi công khác cũng đã gặp vấn đề giống bạn và xem giải pháp của họ ra sao.

LÀM GÌ NẾU DRI DJI CỦA BẠN BỊ HƯ HỎNG: ĐĂNG KÝ YÊU CẦU SỬA CHỮA

Vậy, nếu máy bay của bạn đã bị hư hỏng một tai nạn, bạn nên làm gì? Trước tiên, hãy báo cáo sự cố cho FAA (theo yêu cầu của quy tắc Phần 107, nếu tai nạn gây thương tích nghiêm trọng cho bất kỳ người nào, gây ra bất kỳ sự mất ý thức hoặc thiệt hại cho bất kỳ tài sản nào có giá trị từ 500 USD trở lên) .

Sau đó, bạn có thể muốn thực hiện bước tiếp theo để sửa chữa máy bay không người lái của bạn.

Làm việc với dịch vụ khách hàng trong thị trường máy bay không người lái thương mại và tiêu dùng có thể khá khó khăn, vì không phải lúc nào cũng dễ dàng để biết ai chịu trách nhiệm cho thiệt hại. Có rất nhiều yếu tố có thể đổ lỗi cho như lỗi vận hành, nhiễu tín hiệu hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Nếu máy bay không người lái DJI của bạn bị hỏng, DJI thực sự sẽ tiến hành đánh giá thiệt hại và chia sẻ với bạn mọi thứ về việc phân tích dữ liệu của họ.

Điều này giúp bạn và DJI có thể xác định nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn và xem liệu bạn có đủ điều kiện để được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí hay không.

Có một số cách để yêu cầu sửa chữa cho máy bay không người lái DJI bị hỏng của bạn. Bạn có thể (1) ghé thăm Trung tâm dịch vụ ủy quyền của DJI gần bạn, (2) liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của DJI trực tuyến để giúp bạn bắt đầu một trường hợp hoặc (3) tự mình gửi yêu cầu sửa chữa trực tuyến.

Đây là cách bạn gửi yêu cầu sửa chữa trực tuyến.

1. Truy cập trang web DJI Repair Services. Nhấp vào ‘Online Repair Request’ (Yêu cầu sửa chữa trực tuyến) và điền vào mẫu online tương ứng.

2. Khi điền vào biểu mẫu, hãy đảm bảo bạn điền đúng số sê-ri. Nếu bạn cần trợ giúp tìm số sê-ri, bạn có thể kiểm tra theo các mẹo. Trang này sẽ chỉ cho bạn cách tìm số sê-ri chính xác của máy bay của bạn.

3. Tiếp theo trên biểu mẫu, bạn sẽ được yêu cầu gửi một mô tả ngắn về những gì xảy ra với máy bay không người lái của bạn. Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết, bạn sẽ giúp nhân viên hỗ trợ của DJI giải quyết vấn đề của bạn nhanh hơn.

4. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu tải lên bằng chứng mua hàng của mình. Điều này cho phép bộ phận Hỗ trợ DJI xem bạn có phù hợp với chính sách hoàn trả không hoặc để xem máy bay không người lái của bạn có còn được bảo hành hay không. DJI sẽ sắp xếp dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí nếu sự cố thuộc phần Bảo hành có giới hạn của họ. Để có phạm vi bảo hiểm mở rộng hơn, để bảo vệ bạn trước các vấn đề như thiệt hại do nước, hãy xem xét đầu tư vào gói dịch vụ DJI Care.

5. Nếu máy bay không người lái của bạn vẫn còn bảo hành và bị hỏng không phải là lỗi của người lái, bạn có thể đăng ký để phân tích dữ liệu. (Lưu ý: Bạn chỉ có thể đăng ký phân tích dữ liệu nếu máy bay không người lái của bạn vẫn còn bảo hành).

Để đăng ký phân tích dữ liệu, bạn sẽ cần đồng bộ hóa hồ sơ chuyến bay của mình.

Đảm bảo đồng bộ hóa nhật ký chuyến bay của bạn trong ứng dụng. Bạn có thể xem video hướng dẫn này trên YouTube về cách đồng bộ hóa nhật ký chuyến bay của mình hoặc làm theo các bước sau:

  • Đối với DJI GO, hãy chạm vào biểu tượng ‘Flight Recorder’ ở góc trên bên trái.
  • Đối với DJI GO 4, hãy chạm vào biểu tượng ‘Settings’ ở góc trên bên phải và sau đó nhấn vào biểu tượng ‘Flight Recorder’.
  • Đồng bộ hóa bản ghi của một tháng và đợi cho đến khi nó hoàn thành 100%.

Cuối cùng, bạn có thể thêm vào đó một video về tai nạn hoặc thiệt hại của bạn. Video sẽ giúp nhân viên Hỗ trợ DJI phân tích tốt hơn.

6. Xác nhận địa chỉ nhận hàng của bạn và in nhãn vận chuyển miễn phí của bạn.

Sau khi tất cả thông tin của bạn đã được xác nhận, một nhãn vận chuyển miễn phí và một dòng số tượng trưng cho trường hợp của bạn bắt đầu bằng CAS- sẽ được tạo.

Các mặt hàng không cần thêm vào khi chuyển sản phẩm sửa chữa bao gồm:

  • Pin hoạt động bình thường hoặc bị hư hỏng nặng
  • Sản phẩm không phải của DJI
  • Cánh quạt nguyên vẹn
  • Thẻ SD hoạt động bình thường

Nếu bạn muốn kiểm tra trạng thái sửa chữa, bạn có thể nhập số sê-ri của mình tại đây.

———-

DJI đã làm cho máy bay không người lái dễ dàng tiếp cận, ngay cả với những người có ít hoặc mới có kiến thức bắt đầu về máy bay không người lái. Những người mới bắt đầu có nhiều khả năng gặp sự cố, vì vậy DJI đang nỗ lực nhiều hơn để giúp khách hàng của họ ở tất cả các cấp.

DJI đã làm nhiều điều để giảm thiểu tai nạn máy bay không người lái cho các khách hàng của họ như: làm hướng dẫn bằng video chuyên nghiệp, đăng các hướng dẫn về sản phẩm trên gần như mọi nền tảng, từ trên trang web chính thức của DJI đến Youtube, Facebook và trên ứng dụng DJI Go/DJI Go 4, cực kì dễ tiếp cận.

Bạn hãy tận dụng tất cả các tài liệu hướng dẫn của DJI trước khi bạn bay để giảm nguy cơ gặp sự cố. Nếu bạn gặp sự cố, hãy biết rằng bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của DJI luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Nguồn: uavcoach.com

NẾU GẶP KHÓ KHĂN TRONG QUÁ TRÌNH LIÊN HỆ YÊU CẦU DJI HỖ TRỢ – QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ VỚI TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN CỦA DJI TẠI VIỆT NAM (DJI AUTHORIZED SERVICE CENTER – DJI ASC)

Chi Nhánh TRUNG TÂM BẢO HÀNH DJI MIỀN BẮC – DJI ASC MIỀN BẮC TRUNG TÂM BẢO HÀNH DJI MIỀN TRUNG – DJI ASC MIỀN TRUNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH DJI MIỀN NAM – DJI ASC MIỀN NAM
Liên Hệ TT Bảo Hành ASC Hà Nội: 162 Kim Ngưu, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Chức năng: tiếp nhận và sửa trực tiếp

HOTLINE: 0925.268.286

Chỉ đường

TokyoShop Trương Định: 948 Trương Định, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Chức năng: tiếp nhận và KHÔNG sửa chữa

HOTLINE: 0925.268.286

Chỉ đường

TokyoShop Hàm Nghi: 165 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Chức năng: tiếp nhận và KHÔNG sửa chữa

HOTLINE: 0588.268.286

Chỉ đường

TokyoShop Lý Thái Tổ: 520 Lý Thái Tổ, P.10, Q. 10, TP. HCM

Chức năng: tiếp nhận và sửa trực tiếp

HOTLINE: 0528.268.286 – 0855.268.286

Chỉ đường

TokyoShop Trần Hưng Đạo: 47 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn T.Bình, Q. 1, TP. HCM

Chức năng: tiếp nhận và sửa trực tiếp

HOTLINE: 0922.268.286

Chỉ đường

 

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)