DJI Ra Mắt DL 75mm f/1.8 – Quay Phim Trên Không Đỉnh Cao

Mới đây, DJI đã cho ra mắt ống kính mới DL 75mm f/1.8 được thiết kế dành cho flycam quay phim chuyên nghiệp DJI Inspire 3. Ống kính này có tiêu cự dài nhất và khẩu độ rộng nhất trong dòng ống kính ngàm DJI DL.

Ra mắt DJI DL 75mm f/1.8 – Thông tin mới nhất

Theo giám đốc sáng tạo của DJI, Ferdinand Wolf, cho biết trong một thông cáo báo chí: “Với ống kính DJI DL 75mm mới, chúng tôi tiếp tục mang đến sự đổi mới cho ngành làm phim bằng cách đưa kỹ thuật quay phim trên không lên một tầm cao mới”.

Mặc dù có tiêu cự tele trung bình, ống kính này tương đối nhỏ, chỉ nặng 269g và được hoàn thiện bằng sợi carbon. DJI cho biết ống kính này được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về khả năng di chuyển của flycam DJI Inspire 3 và kích thước của ống kính cho phép cân bằng với hệ thống đối trọng gimbal của máy bay không người lái.

Ống kính 75mm f/1.8 là sự bổ sung vững chắc cho dòng ống kính rời cho flycam của DJI, bao gồm ống kính 18mm f/2.8, 24mm f/2.8, 50mm f/2.8 và ống kính zoom servo 17-28mm T3.0. DJI quảng cáo tính linh hoạt của ống kính, có thể chụp được phong cảnh chi tiết cũng như cảnh quay cận cảnh hành động từ khoảng cách an toàn. Ống kính 75mm tạo ra góc nhìn thú vị có thể bổ sung cho các cảnh quay góc rộng thông thường mà người ta thường mong đợi từ quay phim bằng những chiếc flycam này.

ra mắt dji DL 75mm f/1.8
Ống kính DJI DL 75mm f/1.8 có thiết kế nhỏ gọn bằng sợi carbon, được thiết kế dành riêng cho việc quay phim trên không bằng flycam và gimbal cao cấp của DJI.

ống kính là ngàm DL, nên nó cũng tương thích với máy ảnh Ronin 4D của DJI có gimbal tích hợp. DL 75mm f/1.8 sẽ rất phù hợp khi nằm trong túi của nhà quay phim chuyên nghiệp.

Với sự ra mắt của DL 75mm f/1.8 thì DJI đã thực sự có một tuần bùng nổ khi gần đây họ cũng cho ra mắt flycam DJI Neo. Một chiếc flycam nhỏ và nhẹ và được xem là đối trọng của HoverAir X1 của năm ngoái và HoverAir X1 Pro và Pro Max sắp ra mắt. Với sự phổ biến của các thước phim trên cao của flycam thì đây được xem là một nước đi thông minh của DJI.

Mức giá và phiên bản

DJI DL 75mm f/1.8 hiện có thể mua với giá 1299$ khoảng 32 triệu đồng, bao gồm kính bảo vệ, khối cân bằng và phần cứng để lắp vào máy bay không người lái Inspire 3.

Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)