Ra Mắt DJI Air 3S – Cảm Biến 1 Inch, Gấp Đôi Sức Mạnh

Mới đây, DJI đã chính thức cho ra mắt Air 3S – Chiếc flycam sở hữu camera kép đầu tiên của dòng Air giờ đã có nhiều nâng cấp hơn ở phiên bản thứ hai này. Nổi bật có lẽ phải kể đến cảm biến CMOS 1 inch ở camera chính, LiDAR hướng về phía trước và cảm biến hồng ngoại theo thời gian bay ToF hướng xuống dưới và sáu cảm biến thị giác,…

Ra mắt DJI Air 3S – Thông tin mới nhất

DJI Air 3S là chiếc flycam sở hữu cụm camera kép với cảm biến chính CMOS 1 inch và camera medium tele CMOS 1/1,3 inch. Camera chính được trang bị cảm biến CMOS lớn và ống kính 24mm, mang lại độ rõ nét cao và trường nhìn rộng, lý tưởng để chụp ảnh phong cảnh góc rộng.

ra mắt dji air 3
DJI Air 3S là chiếc flycam sở hữu cụm camera kép với cảm biến chính CMOS 1 inch

Camera medium tele lại đem đến chất lượng đỉnh cao với các tác vụ chụp ảnh chân dung hoặc xe cộ với khả năng xoá phông ấn tượng. Cả hai camera đều hứa hẹn sẽ biến những thước phim trên không của bạn đậm chất điện ảnh hơn.

DJI Air 3S cũng hỗ trợ các tính năng được người dùng yêu thích như chụp chân dung 2,7K, Master Shot, Quick Shot và Hyperlapse, mang đến cho bạn bộ công cụ sáng tạo phong phú trong một chiếc flycam khá nhỏ gọn.

ra mắt dji air 3s
DJI Air 3S cũng hỗ trợ các tính năng được người dùng yêu thích như chụp chân dung 2,7K, Master Shot, Quick Shot và Hyperlapse

DJI Air 3S hỗ trợ hệ thống Advanced Pilot Assistance Systems (APAS). Ngoài ra, Air 3S cũng là chiếc flycam đầu tiên của DJI có LiDAR hướng về phía trước và cảm biến hồng ngoại theo thời gian bay ToF hướng xuống dưới và sáu cảm biến thị giác (hai cảm biến ở mặt trước, mặt sau và mặt dưới) giúp việc ghi hình vào ban đêm dễ dàng hơn.

ra mắt dji air 3s
Air 3S cũng là chiếc flycam đầu tiên của DJI có LiDAR hướng về phía trước

Trên Air 3S sở hữu tính năng Vision Assist cung cấp các góc nhìn phía trước, phía sau, bên trái và bên phải cũng như tầm nhìn hướng xuống để bạn có thể nhìn rõ hơn về môi trường xung quanh khi bay.

Ngoài các tính năng nâng cao khác, DJI Air 3S còn có các tính năng như waypoint flying và cruise control,… Giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo mà không cần lo lắng về việc khác.

ra mắt dji air 3s
Tính năng ActiveTrack 360° trên Air 3S

Tính năng ActiveTrack 360° trên Air 3S sẽ giúp đảm bảo chủ thể mà bạn đang quay luôn nằm ở chính giữa khung hình. Ngoài ra, khả năng lấy nét tự động mới giúp việc theo dõi chủ thể ngay cả khi bạn đang sử dụng chế độ manual hoặc khi chủ thể đang di chuyển lệch khỏi trung tâm.Tính năng này cho phép các người dùng chuyên nghiệp tập trung hoàn toàn vào các tác vụ sáng tạo hơn như bố cục và công việc flycam.

Ngoài các nâng cấp về phần cứng, Air 3S cũng sở hữu thời gian bay tối đa lên tới 45 phút, cho phép bạn có nhiều thời gian vi vu trên không nhiều hơn để có thể căn chỉnh nhiều góc chụp và quay đẹp hơn.

ra mắt dji air 3s
Air 3S cũng sở hữu thời gian bay tối đa lên tới 45 phút

Air 3S được DJI trang bị công nghệ truyền video DJI O4 FHD, cho phép truyền video ở độ phân giải 1080p/60fps 10-bit từ khoảng cách lên tới 20km. Độ ổn định của hệ thống truyền video DJI O4 cũng cực kỳ ổn định và mượt mà, đem đến hình ảnh rõ ràng, đồng thời việc này cũng giúp cải thiện trải nghiệm bay của người dùng.

Air 3S cũng có khả năng tương thích với thiết bị DJI Cellular Dongle 2. Về cơ bản, anh em có thể hiểu đây là một thiết bị giúp cho flycam của anh em bay ổn định ngay cả khi bị mất kết nối wifi, nó sẽ chuyển qua 4G để hoạt động. Nhưng đáng tiếc là thiết bị này chưa được hỗ trợ tại Việt Nam, nên anh em không sử dụng được.

ra mắt dji air 3s
DJI Air 3S có bộ nhớ trong 42GB

Air 3S sẽ được trang bị bộ nhớ trong lên tới 42GB, cho phép bạn có thể sử dụng ghi hình ngay lập tức mà không cần lắp thẻ micro SD.

Trên DJI Air 3S, bạn sẽ có thể chuyển file từ flycam sang điện thoại thông minh của mình ngay cả khi Air 3S đang tắt nguồn. Bạn chỉ cần kết nối Air 3S với điện thoại hoặc máy tính thông qua cổng USB tương thích.

Hình ảnh được chụp bằng DJI Air 3S

ra mắt dji air 3s ra mắt dji air 3s ra mắt dji air 3s

ra mắt dji air 3s

ra mắt dji air 3s

ra mắt dji air 3s

ra mắt dji air 3s

ra mắt dji air 3s ra mắt dji air 3s

ra mắt dji air 3s

ra mắt dji air 3s ra mắt dji air 3s

ra mắt dji air 3s

ra mắt dji air 3s ra mắt dji air 3s ra mắt dji air 3s ra mắt dji air 3s

ra mắt dji air 3s

ra mắt dji air 3s ra mắt dji air 3s

ra mắt dji air 3s

ra mắt dji air 3s

Mức giá và phiên bản

Hiện nay, DJI Air 3S đang được bán chính hãng tại TokyoCamera với các phiên bản như sau có mức giá cực kỳ ưu đãi

DJI Air 3S (bao gồm DJI RC-N3): 25.000.000VNĐ

DJI Air 3S Fly More Combo (bao gồm DJI RC-N3): 30.600.000VNĐ

DJI Air 3S Fly More Combo (bao gồm DJI RC 2): 34.600.000VNĐ

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)