Fujifilm Đã Bán Được 100 Triệu Máy Ảnh Instax Kể Từ 1998

Ngay sau khi ra mắt Instax mini 41 mới , Fujifilm đã công bố rằng họ đã bán được 100 triệu máy ảnh và máy in Instax kể từ khi ra mắt dòng Instax vào năm 1998.

Xem thêm:

Thông tin Fujifilm bán được 100 triệu máy Instax

“Tập đoàn Fujifilm thông báo rằng tổng doanh số bán hàng toàn cầu của dòng máy ảnh chụp lấy liền Instax và máy in ảnh trên điện thoại thông minh, cho phép người dùng tận hưởng dịch vụ in ảnh ngay tại chỗ, đã vượt quá 100 triệu chiếc”, công ty cho biết trong một thông cáo báo chí. Fujifilm đã công bố rằng họ đã bán được 100 triệu máy ảnh và máy in Instax kể từ khi ra mắt dòng Instax vào năm 1998.

fuji bán được 100 triệu máy instax
Fuji bán được 100 triệu máy instax kể từ 1998

Kể từ khi ra mắt vào năm 1998, dòng máy ảnh Instax đã kết hợp các xu hướng chụp ảnh lấy liền đang phát triển và các máy ảnh, máy in và phụ kiện của dòng máy này hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Với ba định dạng phim khác nhau — mini , Square và Wide — Instax cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, bao gồm máy ảnh lấy liền hoàn toàn analog, máy ảnh lai kết hợp các tính năng kỹ thuật số, máy in trên điện thoại thông minh,…

fuji bán được 100 triệu máy instax

“Từ những mẫu máy ảnh cơ bản cho nhiếp ảnh thông thường đến những mẫu máy ảnh cao cấp cho những nhiếp ảnh gia sành điệu hơn, Instax phục vụ nhiều lứa tuổi, giới tính, sở thích và nhu cầu khác nhau. Như khẩu hiệu toàn cầu thể hiện, ‘đừng chỉ lấy, hãy cho đi’. Instax đóng vai trò là công cụ giao tiếp quan trọng và phụ kiện phong cách sống được nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới đón nhận. Kết cấu độc đáo và cảm giác hoài cổ của ảnh in Instax đã giúp thương hiệu này có được lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn cầu”, theo Fujifilm.

fuji bán được 100 triệu máy instax

Công ty hứa sẽ tiếp tục “theo đuổi những khả năng vô hạn của nhiếp ảnh” và mở rộng “thế giới Instax” để nhiều người có thể tận hưởng việc chụp ảnh tại chỗ và in ảnh “trong nhiều năm tới”.

Là một phần của sáng kiến ​​đang diễn ra này, Fujifilm đã công bố ứng dụng Instax Biz. Ứng dụng mới này cho phép người dùng doanh nghiệp chụp và in ảnh bằng các mẫu thiết kế gốc, bao gồm cả thương hiệu công ty và mã QR. Fujifilm cho biết Instax Biz “mở rộng giá trị của Instax như một công cụ truyền thông vào lĩnh vực kinh doanh”. Công ty cũng đang hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu đã thành danh để giúp đưa Instax Biz đến các sự kiện.

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)
Trang web này sử dụng cookie để mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.