Gói bảo hiểm DJI Care Refresh cho Mavic Air 2
I. DJI Care Refresh bao gồm:
Với một khoản phí bổ sung nhỏ. DJI Care Refresh cung cấp tối đa hai lần thay thế trong vòng một năm. Mỗi lần bạn yêu cầu thay thế. Bạn sẽ nhận được một sản phẩm thay thế mới hoặc tương đương với mới về hiệu suất và độ tin cậy.
DJI Care Refresh và sản phẩm tương ứng phải được mua từ cùng một quốc gia hoặc khu vực. DJI Care Refresh chỉ hỗ trợ các máy bay được mua từ những kênh chính thức. Hoặc được ủy quyền và lợi ích của nó chỉ được áp dụng trong khu vực được mua.
Phạm vi của dịch vụ thay thế:
- Đối với dòng Mavic và dòng Spark, máy bay, gimbal, máy ảnh, các cánh quạt và pin có thể được thay thế.
- Đối với dòng Osmo, có thể thay thế máy ảnh (bao gồm camera frame) và pin.
- Đối với dòng Phantom, máy bay, gimbal, máy ảnh và các cánh quạt có thể được thay thế.
- Đối với Inspire 2, máy bay và các cánh quạt có thể được thay thế.
- Đối với dòng Zenmuse, có thể thay thế gimbal và máy ảnh.
Lưu ý: DJI Care Refresh chỉ cung cấp tối đa hai lần thay thế cho máy bay của bạn. Đối với mỗi lần sử dụng dịch vụ. DJI Care Refresh chỉ cho phép thay thế một pin với dòng Mavic và Spark.
Ⅱ. DJI Care Refresh không được chấp nhận khi:
DJI Care Refresh không được áp dụng trong các trường hợp:
- Ngày bạn yêu cầu thay thế không nằm trong thời gian dịch vụ thay thế của bạn còn hiệu lực.
- Các bộ phận tương ứng không được chuyển đi trong vòng bảy ngày sau khi gửi yêu cầu thay thế Online Service. Hoặc các bộ phận không được gửi đi trong vòng ba ngày sau khi gửi yêu cầu thay thế Express Service.
- Số lần thay thế đã được sử dụng hết.
- Bộ phận đó không được bảo hành bởi dịch vụ thay thế.
- Thiệt hại xảy ra do sử dụng sản phẩm DJI cùng với các sản phẩm khác không phải của DJI hoặc phụ kiện/phần mềm của bên thứ ba không được DJI ủy quyền.
- Một số hoặc tất cả các bộ phận được bảo hành bởi dịch vụ thay thế bị mất.
- Một số hoặc tất cả các bộ phận được bảo hành bởi dịch vụ thay thế bị đánh cắp hoặc đã bị vứt đi.
- Thiệt hại do bay trong các điều kiện không phù hợp.
- Sản phẩm bị hư hỏng có chủ ý.
- Sản phẩm bị hư hại trực tiếp hoặc gián tiếp do thiên tai, chiến tranh, hành động quân sự, bạo loạn, đảo chính, phản quốc, hoạt động khủng bố,…
- Bạn có thể trả thêm phí nếu muốn cải tiến kỹ thuật hoặc hiệu suất cho thiết bị của mình.
- Thiệt hại do tự sửa đổi thiết bị không theo hướng dẫn chính thức của DJI.
Ⅲ. Dịch vụ thay thế
DJI Care Refresh cung cấp hai lần thay thế. Nếu bạn đã sử dụng dịch vụ thay thế hai lần, DJI sẽ được coi là đã thực hiện đầy đủ dịch vụ DJI Care Refresh và dịch vụ này sau đó sẽ bị chấm dứt.
Sau mỗi lần bạn sử dụng dịch vụ thì một lần thay thế sẽ bị trừ đi. Việc thay thế sẽ tự động liên kết với dịch vụ DJI Care Refresh của sản phẩm gốc và sử dụng thời hạn bảo hành của sản phẩm gốc.
Các bộ phận thay thế là mới hoặc có chất lượng tương đương với mới về hiệu suất và độ tin cậy. Sản phẩm ban đầu của bạn sẽ được DJI thu hồi và giữ làm bằng chứng cho dịch vụ thay thế. DJI sẽ không phân tích dữ liệu tai nạn khi thay thế sản phẩm bị hư hỏng của bạn.
Ⅳ. Thời hạn hiệu lực của DJI Care Refresh
DJI Care Refresh có giá trị trong vòng 12 tháng.
Ⅴ. Quy trình thay thế
- Nếu xảy ra hư hại trong phạm vi được bảo hiểm, bạn có thể truy cập vào mục Online Repair Request để gửi yêu cầu sửa chữa hoặc thay thế.
- Nếu bạn chọn Online Service, vui lòng gửi thiết bị của bạn đến địa điểm được chỉ định bởi DJI theo các hướng dẫn trên trang web. Sau khi DJI xác định được phần hư hại, bạn có thể chọn giữa dịch vụ thay thế và dịch vụ sửa chữa trả phí.
- Nếu bạn chọn Express Service, DJI sẽ giao hàng thay thế ngay khi nhận được sản phẩm bị hư hỏng của bạn.
Lưu ý:
- tính khả dụng của dịch vụ này có thể thay đổi theo từng quốc gia hoặc khu vực. Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của DJI để kiểm tra xem dịch vụ này có sẵn trong khu vực của bạn hay không.
- Vui lòng mang theo các bộ phận tương ứng, tuân theo các điều khoản dịch vụ khi đăng ký dịch vụ thay thế. Chúng tôi không khuyến khích bạn thay thế những pin vẫn còn hoạt động bình thường. DJI có quyền yêu cầu bạn mang các bộ phận tương ứng đến hoặc từ chối yêu cầu thay thế của bạn nếu bạn không mang đủ các bộ phận tương ứng theo yêu cầu được liệt kê ở trên.
Đối với Mavic 2, nếu gimbal của bạn được thay thế tại trung tâm sửa chữa chính thức của DJI, vui lòng gửi máy bay và gimbal cũ trở lại. Nếu bạn gửi nhầm hoặc sai gimbal thì các khoản phí phát sinh sẽ được chi trả bởi chính khách hàng.
Ⅵ. Chấm dứt gói DJI Care Refresh
DJI Care Refresh sẽ bị chấm dứt mà không cần thông báo trong các tình huống sau:
- Dịch vụ đã hết hạn.
- Máy bay hoặc gimbal đã được sửa chữa tại một trung tâm sửa chữa không chính thức.
- DJI Care Refresh bao gồm hai lần thay thế. Nếu bạn đã yêu cầu thay thế sản phẩm của mình hai lần, DJI sẽ được coi là đã thực hiện đầy đủ dịch vụ DJI Care Refresh. Dịch vụ DJI Care Refresh sau đó sẽ bị chấm dứt.
- Nếu khách hàng bị phát hiện cố tình làm hỏng sản phẩm được bảo hiểm bởi DJI Care Refresh, dịch vụ sẽ tự động bị chấm dứt và DJI sẽ không hoàn lại tiền. Nếu một khách hàng bị phát hiện gây tai nạn vì lợi ích tài chính, DJI có quyền thực hiện các hành động pháp lý.
Ⅶ. Phí thay thế
- Phí thay thế: Khách hàng sẽ phải trả một khoản phí để sử dụng dịch vụ thay thế.
- Phí vận chuyển và các khoản phí khác
- Dịch vụ thay thế chỉ khả dụng ở quốc gia hoặc khu vực (sau đây xin được gọi tắt là “khu vực dịch vụ”) khớp với phiên bản bạn đã chọn khi mua DJI Care Refresh. DJI trả tiền cho phí vận chuyển hai chiều trong khu vực dịch vụ.
- Nếu bạn sử dụng dịch vụ thay thế ngoài khu vực dịch vụ, thì DJI sẽ trả phí vận chuyển hai chiều trong khu vực dịch vụ và bạn sẽ phải trả phí vận chuyển, thuế và các phí khác do vận chuyển liên vùng tạo ra. Không quy định trong thỏa thuận này. DJI có quyền từ chối cung cấp dịch vụ thay thế nếu các điều kiện trên không được đáp ứng.
- Vui lòng không gửi lại các bộ phận hoặc sản phẩm khác như bộ điều khiển từ xa, pin trong bản combo, pin được mua riêng, các phụ kiện DJI khác hoặc các phụ kiện của bên thứ ba không được DJI Care Refresh bảo hành. Khách hàng sẽ phải thanh toán cho các khoản phí phát sinh khi gửi lại các phần được đề cập ở trên.
Ⅷ. Trả lại và chuyển nhượng DJI Care Refresh
- DJI Care Refresh có thể bị hủy khi trả lại sản phẩm đã mua. Theo chính sách hoàn trả của DJI.
- DJI Care Refresh không thể bị hủy mà không trả lại sản phẩm đã mua.
- DJI Care Refresh không thể được chuyển cho sản phẩm khác sau khi mua.
Ⅸ. Thông tin cá nhân
- Trước khi đăng ký dịch vụ thay thế, bạn hãy vui lòng đọc DJI Privacy Policy (Chính sách quyền riêng tư của DJI). Khi bạn đăng ký dịch vụ thay thế, thì điều đó có nghĩa là bạn đã đọc, hiểu và đồng ý với Chính sách này cũng như là đồng ý rằng tên, email, địa chỉ, số điện thoại và số fax của bạn sẽ được cung cấp cho DJI để DJI có thể liên hệ với bạn. Xác nhận thông tin của bạn và cung cấp dịch vụ thay thế.
- Vui lòng sao lưu thông tin cá nhân của bạn trước khi tiến hành gửi sản phẩm. Việc bạn đăng ký dịch vụ thay thế đồng nghĩa với việc bạn đồng ý rằng DJI sẽ xóa tất cả dữ liệu đã được lưu tự động trong sản phẩm của bạn.
- Vui lòng không gửi lại thẻ nhớ microSD nếu bạn đăng ký dịch vụ thay thế. DJI không chịu trách nhiệm về việc mất thông tin thẻ nhớ hoặc hư hỏng nếu thẻ microSD được gửi lại.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.