Camera - Lens
Máy Ảnh Của Starbucks Đang Được Bán Tại Trung Quốc
Starbucks hiện đang bán mẫu máy ảnh Starbucks Retro Digital Camera tại thị trường Trung Quốc trong suốt mùa lễ hội Giáng Sinh và năm mới này.
Thông tin về máy ảnh của Starbucks
Theo như hình ảnh thì mẫu máy ảnh của Starbucks sẽ bán ra với 2 màu đỏ và xanh lá cây, và dường như chỉ được bán tại Trung Quốc. Máy ảnh của Starbucks sở hữu vẻ ngoài cổ điển nhờ thân máy bằng kim loại và giả da cùng với các “núm xoay” và đèn flash. “Núm xoay” được đặt trong ngoặc kép vì chúng dường như không có chức năng gì mà chỉ mang tính trang trí. Máy ảnh được điều khiển chủ yếu thông qua màn hình nhỏ ở phía sau, nhưng thay đổi lớn nhất là hệ thống camera kép.

Thông thường, việc bổ sung thêm camera hoặc ống kính đồng nghĩa với các tiêu cự khác nhau (tương tự như thiết kế điện thoại thông minh điển hình), nhưng chiếc máy ảnh kỹ thuật số Starbucks Retro lại tiếp cận vấn đề này theo cách khác và thay vào đó, nó có một camera ở mỗi bên thân máy. Một camera được đặt ở vị trí truyền thống — bên trong một “ống kính” lớn, mang phong cách cổ điển ở mặt trước, trong khi camera còn lại được đặt ở mặt sau, nơi traditionally đặt kính ngắm.

Được điều khiển thông qua menu, người dùng có thể chọn một trong hai camera muốn sử dụng: camera trước để có trải nghiệm truyền thống hơn hoặc camera sau để chụp ảnh selfie. Lợi ích của camera sau là màn hình LCD nằm ngay bên dưới, cho phép người dùng dễ dàng căn chỉnh khung hình.

Rất khó có khả năng Starbucks tự thiết kế và phát triển chiếc máy ảnh này từ đầu. Nhiều khả năng hơn là công ty đã hợp tác với một trong nhiều nhà sản xuất máy ảnh ở Trung Quốc để gắn thêm lớp vỏ mang phong cách Starbucks cổ điển lên một chiếc máy ảnh hiện có. Hệ thống ống kính kép khá độc đáo, nhưng không phải là duy nhất đối với máy ảnh Starbucks — đã có những ví dụ khác về thiết kế tương tự trên Ali Express.

Đây không phải lần đầu tiên Starbucks ra mắt máy ảnh mang thương hiệu cà phê. Năm ngoái, hãng đã hợp tác với Lomography cho ra mắt phiên bản đặc biệt Lomo-Instant Automat mang thương hiệu Starbucks. Tuy nhiên, năm nay, có vẻ như Starbucks đang tự mình thực hiện dự án này.

Trung Quốc là một thị trường khổng lồ đối với Starbucks — đây là thị trường lớn thứ hai của công ty. Việc kết hợp sự phổ biến của hãng tại đây với nhu cầu bùng nổ đối với máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn là một quyết định kinh doanh hợp lý. Tuy nhiên, đừng kỳ vọng chiếc máy ảnh nhỏ giá rẻ này sẽ cho chất lượng hình ảnh tốt.



DJI Series
Insta360
GoPro
Ricoh 360
GIMBAL MÁY ẢNH
CAMERA MIRRORLESS
Lens
MÁY QUAY PHIM
Instax Mini
DJI Mavic
DJI Mavic Air
DJI Mini
DJI FPV