Một số câu hỏi thường gặp với Osmo Action

1. Thiết bị của tôi bị nóng lên nhanh chóng khi sử dụng. Điều này liệu có ảnh hưởng đến hiệu suất của sản phẩm?

Osmo Action hỗ trợ video HDR và video HD 100 Mbps 4K 60fps, ngoài ra nó còn có màn hình màu phía trước và phía sau. Tất cả những điều này khiến máy ảnh bị nóng lên khi sử dụng. Để giảm thiểu điều này, Osmo Action đã có khung kim loại và miếng đệm nhiệt ở phía trước để kiểm soát nhiệt.

2. Tại sao tôi gặp phải sự chậm trễ trong chế độ xem trực tiếp (live view) sau khi bật RockSteady?

Công nghệ ổn định RockSteady tiêu tốn rất nhiều tài nguyên máy tính nên có thể gây ra một số sự chậm trễ trong chế độ xem trực tiếp. Chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa điều này thông qua bản cập nhật firmware.

3. Tại sao thiết bị này không có hyper-lapse?

Hyperlapse sẽ được thêm vào trong các bản cập nhật firmware trong tương lai.

4. Khi quay các chuyển động mạnh với điều kiện ánh sáng trong nhà, sương mù hoặc nhiều mây, hay ngoài trời (đã bật Rock Steady) thì tôi nhận thấy video của mình có thể bị motion blur?

Motion blur đôi khi có thể xảy ra trong các tình huống quay thiếu sáng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa điều này trong bản cập nhật firmware trong tương lai.

5. Một số sản phẩm có nắp ống kính bị vặn quá chặt khiến người dùng có thể gặp sự cố khi mở chúng để sử dụng bộ lọc ND?

Nếu bạn không thể tháo nắp ống kính bằng tay, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng vải khô để mở hoặc lấy 1 tấm vải phủ lên ống kính rồi dùng cờ lê để mở dễ dàng hơn mà không làm trầy xước bề mặt sản phẩm.

6. Tại sao khi quay video 4K 60p với EIS, chất lượng của cảnh quay nhìn có thể không như 60p và chỉ tương đương như video 24/25/30fps?

RockSteady cung cấp một số công nghệ EIS tiên tiến nhất trên thị trường cho máy ảnh hành động. Công nghệ này có tỷ lệ cắt hình ảnh cao hơn có nghĩa là nó loại bỏ các hình ảnh mờ khỏi video trong khi các thuật toán nâng cao dự đoán chuyển động của máy ảnh để làm tăng thêm độ ổn định. Chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa điều này thông qua bản cập nhật firmware.

7. Tại sao có sương mù ở màn hình phía trước khi chụp?

Trong một số trường hợp hiếm hoi, sự ngưng tụ ở màn hình phía trước của Osmo Action có thể xảy ra do thiết bị bắt đầu nóng lên trong khi hoạt động bình thường. Điều này không ảnh hưởng đến hiệu suất sản phẩm và sương mù sẽ biến mất một cách tự nhiên mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. Để loại bỏ sương mù nhanh chóng, bạn có thể đặt sản phẩm ở nơi khô ráo. Khi sử dụng Osmo Action dưới nước, vui lòng đảm bảo rằng nắp pin được khóa đúng cách với tay khô.

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)