Ra Mắt Ống Kính Irix Cine 65mm T1.5 Cho Máy Ảnh Và Máy Quay

Ra Mắt Ống Kính Irix Cine 65mm T1.5 Cho Máy Ảnh Và Máy Quay

Hãng sản xuất ống kính Irix vừa ra mắt một lựa chọn cao cấp mới cho các nhà làm phim điện ảnh, đó là chiếc ống kính Irix Cine 65mm T1.5 cho các hệ máy ảnh mirrorless, DSLR và máy quay chuyên dụng.

Ra Mắt Ống Kính Irix Cine 65mm T1.5 – Thiết kế bên ngoài

Irix đã thiết kế sản phẩm mới với sự pha trộn giữa giải pháp ống kính truyền thống và công nghệ hàng đầu. Các ống kính được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm-magie có cấu trúc chống chịu thời tiết bền bỉ.

Ra Mắt Ống Kính Irix Cine 65mm T1.5 Cho Máy Ảnh Và Máy Quay
Irix Cine 65mm T1.5 có chất liệu hợp kim cao cấp chắc chắn

Tuỳ theo phiên bản ngàm, ống kính có trọng lượng khoảng 1446g, tương tự với các giải pháp khác của Irix, giúp việc chuyển đổi giữa các ống kính khi gắn trên gimbal không gặp nhiều khó khăn. Dù có trọng lượng khá đáng kể, kích thước của ống kính vẫn đủ nhỏ gọn để cất giữ và vận chuyển dễ dàng.

Irix Cine 65mm T1.5 có ren ngoài đường kính 95mm dành cho cửa sập và các phụ kiện khác, cùng với ren gắn kính lọc kích thước 86mm. Ống kính tận dụng hệ thống ngàm từ tính (Magnetic Mount System) của công ty, cho phép gắn kính lọc và phụ kiện nhanh chóng.

Ra Mắt Ống Kính Irix Cine 65mm T1.5 – Cấu trúc quang học

Về cấu trúc quang học, nó có 11 lá khẩu độ cho phần hậu cảnh xóa phông mượt mà và bokeh tròn đầy nghệ thuật trong dải khẩu độ từ T1.5 đến T16. Cơ chế lấy nét bên trong giúp ống kính giữ nguyên chiều dài vật lý ở mọi khoảng cách lấy nét. Cùng với đó, Irix cũng hứa hẹn khả năng kiểm soát focus breathing hiệu quả và độ biến dạng thấp phù hợp với nhu cầu quay phim chuyên nghiệp.

Ra Mắt Ống Kính Irix Cine 65mm T1.5 Cho Máy Ảnh Và Máy Quay
Cấu trúc quang học của ống kính cho độ nét, tương phản và chi tiết chuẩn điện ảnh

Giống như các ống kính Irix khác, Cine 65mm T1.5 sở hữu lớp phủ neutrino cho khả năng tái tạo màu nhất quán và chuẩn xác. Các vạch khắc trên thân ống kính được phủ bằng sơn phản quang UV, giúp người dùng dễ nắm bắt các thông số và thiết lập cả trong điều kiện thiếu sáng.

Mức giá và phiên bản

Irix Cine 65mm T1.5 sẽ có các phiên bản cho ngàm Canon EF, Canon RF, Fuji X, L-mount, M43, Nikon Z, PL và Sony E. Khả năng tương thích rộng đảm bảo các nhà làm phim có thể làm việc với hầu hết các hệ thống máy ảnh phổ biến một cách linh hoạt. Ống kính được hứa hẹn có khả năng phân giải sắc nét ở 8K và bao phủ toàn bộ cảm biến full-frame. Tiêu cự 65mm tương đối linh hoạt cho một loạt các thể loại, bao gồm chân dung điện ảnh, phim tài liệu, phóng sự, video thương mại và sản xuất video âm nhạc.

Ra Mắt Ống Kính Irix Cine 65mm T1.5 Cho Máy Ảnh Và Máy Quay
Ống kính sẽ có các phiên bản cho hầu hết các hệ ngàm máy ảnh và máy quay phổ biến

Irix Cine 65mm T1.5 được bán với mức giá khoảng $1,296 and $1,405 tuỳ theo phiên bản ngàm. Thông tin chi tiết có thể được tham khảo tại các đại lý phân phối và trang web của Irix.

Content Protection by DMCA.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)