Một số tin tức quan trọng cho người dùng DJI lâu năm. DJI đã thông báo về mốc thời gian kết thúc dịch vụ (EOS) cho một số máy bay không người lái, gimbal, phụ kiện và phụ tùng cũ hơn của mình. Trong khi công bố danh sách các sản phẩm và phụ kiện mà công ty sẽ không còn cung cấp dịch vụ và hỗ trợ kể từ ngày 1 tháng 3 năm 2022. DJI đã làm rõ cách xác định ngày EOS cho các sản phẩm của mình:
Theo sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi của yêu cầu sử dụng sản phẩm. Mỗi thế hệ sản phẩm điện tử đều có một vòng đời cố định. Để liên tục cung cấp cho bạn các sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ cao cấp. DJI thường xuyên tối ưu hóa việc phân bổ nguồn lực. Để thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng các sản phẩm và công nghệ mới.
Vì nhiều sản phẩm có liên quan, DJI đã phát hành thông tin EOS ở dạng bảng. Lưu ý rằng kể từ ngày tạm ngừng dịch vụ. DJI sẽ không còn cung cấp cho bạn các dịch vụ cho các sản phẩm này bao gồm các yêu cầu về sản phẩm. Hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì sản phẩm.
Các sản phẩm của DJI sẽ kết thúc dịch vụ vào ngày 1 tháng 3 năm 2022
Như bạn có thể thấy, có một số sản phẩm khá cũ trong danh sách này đã qua thời gian tạm ngừng sản xuất. Và với những đổi mới trong lĩnh vực này đang phát triển mỗi ngày. Không thực sự ngạc nhiên khi DJI đang tiếp tục áp dụng một số công nghệ hiện đã lỗi thời của mình.
Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang sử dụng bất kỳ sản phẩm nào ở trên. Thì khuyến nghị của DJI là bạn nên nâng cấp sản phẩm đó lên một sản phẩm thay thế của một mô hình mới. “Để bạn có thể tận hưởng các công nghệ mới hơn và cải tiến hơn của chúng tôi. Và sau đó chúng tôi có thể tiếp tục cung cấp cho bạn với dịch vụ hiệu quả. ”