Drone Racing League kết thúc mùa giải 2021-22 với những đỉnh cao mới

Drone Racing League (DRL) cho biết họ đã tăng hơn gấp đôi phạm vi phát sóng với mùa giải 2021-22 vừa kết thúc của cuộc đua máy bay không người lái tốc độ cao. Đồng thời, lượng người xem kỹ thuật số của các cuộc đua DRL cũng tăng vọt, điều thú vị là Trung Quốc là thị trường lớn thứ hai của giải đấu sau Hoa Kỳ.

Tài sản đua máy bay không người lái chuyên nghiệp cho biết các sự kiện từ năm 2021 đến 22 của họ được phát sóng trên sáu lục địa thông qua quan hệ đối tác với hơn một chục mạng lưới thể thao. Các nền tảng phát trực tuyến như Twitter, Star +, Weibo và Yhizibo cũng giúp nâng cao nhận thức toàn cầu của giải đấu. Vì vậy, DRL đã nổi lên như một thương hiệu máy bay không người lái được theo dõi nhiều nhất trên Weibo ở Trung Quốc – một quốc gia mà giải đấu đã tăng gấp ba lần lượng người xem trong năm ngoái.

DRL ghi nhận sự phát triển của mình đối với những người hâm mộ trẻ, toàn cầu, am hiểu công nghệ, những người không theo dõi các môn thể thao truyền thống hoặc thể thao điện tử, nhưng yêu thích các môn thể thao sử dụng công nghệ như đua máy bay không người lái. Liên minh cho biết những “nhà thiết lập công nghệ” này yêu thích phương tiện truyền thông xã hội như nhau và có trách nhiệm thúc đẩy sự tăng trưởng 400% khổng lồ của DRL trên TikTok trong năm qua.

Giám đốc điều hành / người sáng lập DRL Nicholas Horbaczewski tích cực rằng đua máy bay không người lái sẽ sớm tìm được chỗ đứng trong số các giải thể thao lớn khác trên cánh của các thỏa thuận phát sóng quốc tế mới, quan hệ đối tác toàn cầu mới và những cách thức mới để người hâm mộ tham gia với môn thể thao này. Đây là Horbaczewski:

Trong năm qua, chúng tôi đã mở rộng quy mô thể thao của mình một cách đáng kể thông qua tuyển dụng tài năng hạng A, nghiên cứu chuyên sâu về người hâm mộ và quan hệ đối tác sáng tạo với các thương hiệu và nền tảng truyền thông hàng đầu toàn cầu. Chúng tôi có một đội ngũ đáng kinh ngạc, những người hâm mộ hiểu biết về công nghệ nhất của bất kỳ giải đấu thể thao nào trên thế giới và một mạng lưới phân phối toàn cầu khổng lồ từ Mỹ đến Trung Quốc đã tăng gấp đôi phạm vi tiếp cận và cơ sở người hâm mộ của chúng tôi.

Suy nghĩ của Horbaczewski được nhắc lại bởi công ty đã giúp DRL đảm bảo các giao dịch quyền truyền thông quốc tế. Daniel Cohen, phó chủ tịch cấp cao của nhóm Tư vấn Quyền Truyền thông Toàn cầu của Octagon, kết luận:

DRL là một trong những tài sản mới thú vị nhất trong thể thao và cung cấp nền tảng phương tiện thể thao nội dung ly kỳ. Chúng tôi rất vui khi thấy DRL và đua máy bay không ngư

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *