Flycam tầm giá 10 triệu đáng mua của DJI (cập nhật 2023)

Flycam là một trong những thiết bị quay chụp trên không mới mẻ trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, trên thị trường flycam quốc tế nói riêng và Việt Nam nói chung. Hiếm có thương hiệu flycam nào có chính sách bảo hành hậu mãi cho người dùng và hỗ trợ bảo hành cho khách hàng mua hàng chính hãng trong phạm vi toàn cầu như DJI. Nhằm giúp người dùng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc flycam phù hợp với hầu bao, ngân sách của mình. DJI cũng rất tâm lý khi cố gắng cho ra mắt những sản phẩm flycam ở phân khúc giá tầm trung. Giúp người dùng có thể được trải nghiệm những sản phẩm có chất lượng không thua kém gì những dòng flycam cao cấp của DJI. Trong bài viết này, Tokyo Camera xin giới thiệu đến quý vị và các bạn những flycam trong tầm giá 10 triệu đáng mua của nhà DJI để quý vị và các bạn có thể tham khảo và quyết định lựa chọn.

Đâu là những yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn flycam tầm trung đáng mua

Ngoài yếu tố giá rẻ, chất lượng tốt và ổn định là những yếu tố chung thường được mọi người nhắc tới. Tuy nhiên, nói như vậy rất chung chung. Để làm rõ hơn nữa, Tokyo Camera xin đưa ra những tiêu chí sau để quý vị và các bạn có thể bổ sung vào bộ tiêu chí riêng của mình khi lựa chọn mua flycam giá tầm trung.

Các yếu tố Tiêu Chí tham khảo 
Thiết kế tổng thể Thiết kế nhỏ, trọng lượng nhẹ có thể gập vào để bỏ vào các túi đeo/balo
Chất lượng cảm biến hình ảnh (camera) Chất lượng của cảm biến hình ảnh trên camera của flycam là một trong những yếu tố cần quan tâm. Giống như camera của điện thoại hoặc máy ảnh. 

Khẩu độ và kích thước cảm biến lớn sẽ giúp ta thu được những khung hình sắc nét hơn

Chống rung (cho camera) khi quay chụp Camera của drone được trang bị gimbal chống rung 2 trục hoặc 3 trục
Kháng gió (trong điều kiện phòng thí nghiệm) Khả năng kháng gió là yếu tố quan trọng khi bạn sử dụng drone trong nhiều điều kiện và môi trường. Những dòng drone của DJI thường trang bị tiêu chuẩn kháng gió tối thiểu cấp độ gió giật cấp 5 (tương đương tốc độ gió khoảng 10.7m/s).

Ngoài ra, kháng gió còn giúp đảm bảo những cảnh quay của bạn không bị ảnh hưởng bởi tác động bất ngờ của gió khi đang quay chụp. Đảm bảo chất lượng hình ảnh thu được vẫn rõ nét, không bị giật, vỡ nét do rung, lag.

Thời gian bay Thời lượng bay của flycam dài sẽ giúp đảm bảo bạn có đủ thời lượng ghi lại những cảnh quay mà bạn mong muốn. Đảm bảo flycam có thể bay về vị trí của bạn khi kết thúc quá trình quay chụp.
Tính năng, bộ tính năng hỗ trợ quay chụp Hiện nay, một số dòng drone Mini của DJI có tầm giá 10 triệu đều được trang bị những bộ tính năng hỗ trợ người dùng dù không có kĩ năng quay chụp với drone chuyên nghiệp cũng có thể tạo ra những cú máy chuyên nghiệp. Một số bộ tính năng tiêu biểu có thể kể đến như:

Bộ tính năng QuickShots, gồm một số tính năng như: Dronie, Circle, Helix, Rocket, Boomerang, Asteroid,…

Bộ tính năng chụp góc siêu rộng (Panorama)

Top flycam giá rẻ trong tầm giá 10 triệu của DJI 

DJI Mini SE

DJI Mini SE là một trong những phiên bản drone có mức giá “hạt rẻ” hiện tại của DJI. 

Ngày ra mắt: 15 tháng 7 năm 2021

Các yếu tố Tiêu Chí tham khảo 
Mức giá MIni SE bản Basic: 7,790,000 ₫

DJI Mini SE Fly More Combo: 9,990,000 ₫

Thiết kế tổng thể Kích Thước

Khi gấp lại: 138 × 81 × 58 mm

Khi mở ra: 159 × 203 × 56 mm

Chất lượng cảm biến hình ảnh (camera) Độ Phân Giải: 12MP

Khẩu Độ: f/2.8

Cảm Biến: CMOS 1/2.3 inch

Độ Phân Giải Video

2.7K: 2720 × 1530 tại 24/25/30fps

FHD: 1920 × 1080 tại 24/25/30/48/50/60fps

Chống rung (cho camera) khi quay chụp gimbal chống rung 3 trục
Kháng gió (trong điều kiện phòng thí nghiệm) 8.5 m/s đến 10.5m/s (cấp 5)
Thời gian bay 30 phút
Tính năng, bộ tính năng hỗ trợ quay chụp Quickshots: Dronie, Rocket, Circle, Helix

Với thiết kế tương tự như DJI Mavic Mini, flycam Mini SE có trọng lượng chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh. Có thể coi, DJI Mini SE và những dòng drone thuộc phân khúc Mini của DJI là một trong những phiên bản drone nhẹ và cơ động nhất của DJI tính tới thời điểm hiện tại.

DJI Mini sở hữu camera cho khả năng quay 2.7K (tương đương DJI Mavic Mini) Quad HD. Mặc dù camera không thể quay chất lượng video 4K như Mini 3 hay Mini 3 Pro hoặc Mini 2. Nhưng như vậy là đủ với một chiếc flycam trong phân khúc tầm giá dưới 10 triệu đồng của nhà DJI. Camera của DJI Mini SE trang bị cảm biến hình ảnh CMOS 1/2.3 inch khả năng chụp hình với camera 12 MP. Với những tính năng hỗ trợ quay chụp nổi bật có thể kể đến như bộ tính năng chụp nhanh (QuickShots) và hỗ trợ quay phim mượt mà  hơn (CineSmooth). Giúp drone tạo ra những cú máy di chuyển chuyên nghiệp như những là nhà làm phim. 

Tính năng CineSmooth giúp làm giảm tốc độ bay, chuyển động của DJI Mini SE. Đổi lại là sự an toàn và ổn định khung hình khi hoạt động trong quá trình di chuyển để quay phim và chụp hình trong những khu vực không gian, phạm vi hẹp.

Ngoài ra, một số yếu tố khác liên quan tới tính ổn định trong quá trình vận hành DJI Mini SE có thể kể đến như phạm vi truyền sóng trong vòng 4km. Giúp người dùng thoải mái bay và khám phá những khu vực xung quanh ở phạm vi gần từ trên không.

Tham khảo thêm về các phiên DJI Mini SE tại Tokyo Camera

-4%
Giá gốc là: 10,390,000 ₫.Giá hiện tại là: 9,990,000 ₫.

DJI Mini 2 SE

DJI Mini 2 SE mới được ra mắt vào hồi đầu tháng 2 năm 2023 (ngày 9-2-2-23). Sự ra mắt của DJI Mini 2 SE được nhiều người đồn đoán là nhằm mục đích thay thế DJI Mini SE đã có phần lỗi thời và bị DJI ngừng sản xuất mới.

Thông số kỹ thuật đáng chủ ý của DJI Mini 2 SE

DJI Mini 2 SE sở hữu những nét thiết kế vốn có của các dòng drone MIni trước đó của DJI như Mini SE và Mavic Mini 2, trọng lượng cơ của DJI Mini 2 SE vẫn là khoảng 249 g. Camera của DJI Mini 2 SE có thông số tương đương với camera của DJi Mini SE. Với cảm biến CMOS 1/2.3 inch 12MP cho chất lượng ảnh tĩnh ở mức tốt. Hỗ trợ quay phim chất lượng hình ảnh 2.7K ở 30 khung hình/giây.

Điểm đáng tiền của DJI Mini 2 SE so với DJI Mini SE

Điểm vượt trội của DJI Mini 2 SE so với Mini SE nằm ở khả năng thu phóng hình ảnh của camera. Camera của DJi Mini 2 SE có thể thu phóng tỉ lệ 4x (zoom kỹ thuật số).Giúp duy trì khoảng cách an toàn khi bay và quay chụp với flycam.

DJI Mini 2 SE - flycam trong tầm giá 10 triệu đáng mua của DJI đầu năm 2023
DJI Mini 2 SE – flycam trong tầm giá 10 triệu đáng mua của DJI đầu năm 2023

Các thông số của DJI Mini 2 SE

Các yếu tố Tiêu Chí tham khảo 
Mức giá MIni 2 SE bản Basic: 8.990.000đ ₫

DJI Mini 2 SE Fly More Combo: 11.390.000₫

Thiết kế tổng thể Kích Thước

Khi gấp lại: 138 × 81 × 58 mm

Khi mở ra: 245×289×56 mm

Chất lượng cảm biến hình ảnh (camera) Độ Phân Giải: 12MP

Khẩu Độ: f/2.8

Cảm Biến: CMOS 1/2.3 inch

Độ Phân Giải Video

2.7K: 2720 × 1530 tại 24/25/30fps

FHD: 1920 × 1080 tại 24/25/30/48/50/60fps

Chống rung (cho camera) khi quay chụp gimbal chống rung 3 trục
Kháng gió (trong điều kiện phòng thí nghiệm) tối đa 10.7m/s (cấp 5)
Thời gian bay 31 phút
Tính năng, bộ tính năng hỗ trợ quay chụp Quickshots: Dronie, Rocket, Circle, Helix

Ngoài ra, nếu so với DJI Mini SE về tính năng, thì chỉ cần bỏ ra thêm 1 triệu đồng. Ta được sở hữu thêm tính năng quay chụp tự động theo quỹ đạo Boomerang với DJI Mini 2 SE. Ngoài ra, chiếc flycam giá rẻ của DJI này còn có bộ tính năng quay chụp góc rộng Panorama (3 chế độ) gồm: Sphere, Wide Angle và 180°.

Công nghệ truyền sóng của Mini 2 SE cũng cải thiện hơn Mini SE nhiều. Khi phạm vị truyền sóng lên tới 10km sử dụng công nghệ truyền sóng O2. DJI Mini 2 SE sử dụng bộ điều khiển DJI RC-N1 (tiêu chuẩn cho các bộ sản phẩm flycam Mini cơ bản của DJI hiện nay). Giúp đảm bảo trải nghiệm bay trọn vẹn và thoải mái cho người dùng. Tất cả các yếu tố trên liệu có đủ thuyết phục rằng, DJI mini 2 SE xứng đáng nằm trong top flycam tầm trung đáng mua nhất của DJI trong đầu năm 2023 này không?

Tham khảo các phiên bản DJI Mini 2 SE tại Tokyo Camera

Flycam DJI Mavic Mini 2

Trước khi có sự xuất hiện của DJI Mini 2 SE, DJI Mavic Mini 2 ra mắt tháng 11 năm 2020 như là một sự “tái hiện” lại của Mavic Mini chứ không có quá nhiều sự thay đổi. Cũng giữ nguyên truyền thống trọng lượng sấp xỉ 249g của dòng Mini flycam của DJI. Kích thước nhỏ gọn khi gập vào hay khi bung cánh ra để bay.

Tham khảo chi tiết hơn về DJI Mavic Mini 2 Series và Combo tại Tokyo Camera

-25%
Giá gốc là: 8,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 6,750,000 ₫.
-19%
Giá gốc là: 11,390,000 ₫.Giá hiện tại là: 9,190,000 ₫.
-2%
Giá gốc là: 14,290,000 ₫.Giá hiện tại là: 13,990,000 ₫.

Điểm đáng tiền của DJI Mavic Mini 2 so với Mavic Mini

Camera vẫn chỉ có độ phân giải 12MP sử dụng cảm biến CMOS 1/1.3-inch cải thiện hơn kích thước cảm biến 1/2.3″ CMOS của DJI Mavic Mini.

Quay 4K 30FPS

Với cảm biến lớn hơn, DJI Mini 2 có thể quay video 4K 30FPS (khung hình/giây) cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn DJI Mavic Mini. Tại thời điểm 2020, DJI Mini 2 có thể coi là chiếc flycam tầm trung có gimbal trong tầm giá 10 triệu đáng mua nhất lúc bấy giờ.

Các chế độ quay chụp nâng cao khác

Ngoài chất lượng camera tốt hơn. DJI Mavic Mini 2 còn trang bị bộ tính năng Panorama, Quick Shots giúp người dùng thỏa sức sáng tạo trên không.

DJI Mini 2 có phần lép vế so với những phiên bản drone mới của DJI như Mini 3
DJI Mini 2 có phần lép vế so với những phiên bản drone mới của DJI như Mini 3

Phạm vi truyền sóng tăng cường hơn

DJI Mini 2 tăng cường phạm vi truyền sóng và hình ảnh ở khoảng cách lên tới 10km. Công nghệ truyền sóng Ocusync 2.0 (tương đương với dòng flycam cao cấp Mavic Air 2 ở thời bấy giờ). Điều này đảm bảo flycam hoạt động an toàn đặc biệt với môi trường nhiễu tín hiệu trong những khu vực thành thị. 

Tính năng bay thông minh

Ngoài ra, DJI Mini 2 được trang bị những tính năng hỗ trợ máy bay trong quá trình bay như: Tính năng tự động trở về điểm xuất phát (Return To Home). Ngoài ra, Mini 2 có những chế độ bay dành cho người mới, khóa độ cao (giúp máy bay duy trì độ cao ổn định).

DJI Mini 3

Ra mắt vào ngày 9 tháng 12, sự sinh sau đẻ muộn của DJI Mini 3 được cho là nhằm giúp người dùng có một mức giá mềm hơn. Mà vẫn được trải nghiệm và sử dụng những công nghệ tân tiến của DJI Mini 3.

DJI Mini 3 – sự tối giản của Mini 3 Pro

Trang bị camera cảm biến 1/1.3 inch CMOS nhưng độ phân giải chỉ dừng lại ở mức 12MP, kết hợp công nghệ chip mới cho phép camera của DJI Mini 3 ghi lại những thước phim ở chất lượng 4K 30FPS. (camera sử dụng công nghệ chip-level HDR, sử dụng ISO dual-native). Điều này cho phép camera của DJI Mini 3 có thể chụp những bức hình vói độ với sáng cao hơn, rõ nét hơn. Các tính năng QuickShots trên Mini 3 cũng tương tự như Mini 3 Pro (riêng Bộ tính năng Quickshots sẽ không có tính năng Asteroid hay quay phim ở chế độ màu D-CineLike như Mini 3 Pro).

DJI Mini 3 có gì đáng để sở hữu?

Quay dọc khung hình tự nhiên

Mặc dù không có camera 48MP như Mini 3 Pro. Tuy nhiên, camera của DJI Mini 3 vẫn có thể xoay dọc khung hình tự nhiên. Để những ai muốn làm sáng tạo nội dung có thể tiến hành quay dọc khung hình, thuận tiện cho việc upload lên các nền tảng mạng xã hội ngay mà không cần crop hay chỉnh sửa hậu kỳ cầu kỳ, tốn thời gian.

Dung lượng pin cao hơn, bay lâu hơn

Đây có lẽ là sự bù đắp cho người dùng, khi mà DJI đã khéo léo tăng thêm thời lượng pin cho phiên bản này của DJI Mini 3. Điều này được cho là do việc sử dụng camera có độ phân giải hiệu dụng thấp. Dẫn tới việc điện năng tiêu thụ cũng phần nào được giảm bớt. Giúp DJI Mini 3 có thể quay chụp lâu hơn so với người tiền nhiệm là DJI Mini 3 Pro. Cụ thể, với DJI Mini 3 có thể bay trong vòng 38 phút (so với 34 phút của DJI Mini 3 Pro) khi sử dụng pin tiêu chuẩn. Và 51 phút (so với 47 phút của Mini 3 Pro) khi dùng pin thông minh tăng cường.

Các tính năng bay thông minh khác

Tính năng RTH, tính năng tự động cất cánh (Auto TakeOff) cũng khả năng kháng gió cấp 5. Khiến DJI Mini 3 là lựa chọn lý tưởng cho người mới làm quen và sử dụng flycam.

Mới quý vị và các bạn tham khảo những Bộ sản phẩm (Combo) DJI Mini 3 đang có tại Tokyo Camera

Hết hàng
9,690,000 
-17%
Giá gốc là: 15,490,000 ₫.Giá hiện tại là: 12,790,000 ₫.
-9%
Giá gốc là: 10,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 9,990,000 ₫.
-14%
Hết hàng
Giá gốc là: 17,480,000 ₫.Giá hiện tại là: 14,990,000 ₫.
-15%
Hết hàng
Giá gốc là: 20,980,000 ₫.Giá hiện tại là: 17,790,000 ₫.

DJI Mini 3 Pro – flycam cao cấp nhất trong dòng flycam DJI Mini

Ngày ra mắt: 10/5/2022

DJI Mini 3 Pro – một chiếc drone thuộc dòng flycam Mini của DJI. Nếu các dòng drone Mini của DJi là dòng flycam giá rẻ nhất trong hệ sinh thái flycam DJI. Thì Mini 3 Pro như một “chú cừu đen” ngược lại với toàn thể những người anh em cùng dòng sản phẩm của mình. Điều này thể hiện ở mức giá cũng như những công nghệ vượt trội mà DJI Mini 3 Pro và các combo sản phẩm mà nó được trang bị.

DJI Mini 3 Pro - chiếc flycam đáng giá của DJI trong phân khúc flycam Mini - nguồn: Internet
DJI Mini 3 Pro – chiếc flycam đáng giá của DJI trong phân khúc flycam Mini – nguồn: Internet

Một số điểm đặc biệt của DJI Mini 3 Pro

Camera độ phân giải hiệu dụng lên tới 48MP

Camera của DJI Mini 3 Pro có độ phân giải hiệu dụng lên tới 48MP. Chúng ta cần nhớ rằng, những dòng drone cao cấp của DJI Mavic 3 cũng chỉ được trang bị camera độ phân giải lên tới 20MP. Tất nhiên, không thể so sánh khập khiễng hơn nữa về chất lượng hình ảnh của 2 dòng drone này. Vì camera của chúng được sử dụng cho những mục đích khác nhau.

Quay 4K 60FPS

Đặc biệt, trong phân khúc drone Mini thì hiện tại chỉ có DJI Mini 3 Pro có thể quay video 4K ở tốc độ khung hình 60FPS. Trong khi các dòng drone cùng phân khúc Mini của DJI chỉ quay được tối đa 30FPS. Giúp người dùng có thể tiếp cận khả năng làm phim chuyên nghiệp không thua kém những dòng drone DJI Mavic cao cấp khác.

Các yếu tố

Tiêu Chí tham khảo 
Thiết kế tổng thể Kích Thước

Khi gập cánh lại (không có cánh quạt): 145×90×62 mm (L×W×H)

Khi chưa mở cánh (không có cánh quạt): 171×245×62 mm (L×W×H)

Khi chưa mở cánh (có cánh quạt): 251×362×70 mm (L×W×H)

Chất lượng cảm biến hình ảnh (camera) Độ Phân Giải

48MP

Khẩu Độ

f/1.7

Độ dài tiêu cự: tương đương 24mm

Cảm Biến

CMOS 1/1.3 inch

Độ Phân Giải Video

4K: 3840×2160@24/25/30/48/50/60 fps

2.7K: 2720×1530@24/25/30/48/50/60 fps

FHD: 1920×1080@24/25/30/48/50/60 fps

Slow Motion: 1920×1080@120 fps

Chống rung (cho camera) khi quay chụp gimbal chống rung 3 trục
Kháng gió (trong điều kiện phòng thí nghiệm) tối đa 10.7m/s (cấp 5)
Thời gian bay 34 phút (với pin thông thường)

47 phút (với pin thông minh/ pin tăng cường)

Tính năng, bộ tính năng hỗ trợ quay chụp

Quickshots: 

Dronie, Rocket, Circle, Helix, Boomerang và Asteroid

Panorama: Sphere, 180°, Wide Angle, and Vertical

HDR: The Single Shot mode supports outputting HDR images.

Camera có khả năng quay dọc

DJI Mini 3 Pro và Mini 3 có khả năng quay dọc camera giúp ta có thể tùy chọn những cảnh quay nào muốn quay dọc. Từ đó, có thể đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội video sử dụng khung hình dọc như Tiktok hay Reels (Instagram, Facebook) hoặc Short của Youtube. Chỉ với một thao tác bấm nút, ta có thể chuyển chế độ phong cảnh (quay ngang) sang chế độ chân dung (quay dọc) chỉ với 1 nút bấm.

Thêm một số tính năng vào bộ tính năng quay chụp thông minh

DJI Mini 3 Pro cũng được trang bị một số tính năng khác biệt so với những dòng drone mini cùng phân khúc của DJI. Chẳng hạn:

  • Bộ tính năng QuickShots ngoài 5 tính năng cơ bản Mini 3 Pro còn được ưu ái khi bổ sung tính năng Asteroid (tạm hiểu là quay chụp theo quỹ đạo tiểu hành tinh). 
  • Với tính năng quay chụp góc siêu rộng (Panorama) nó còn được trang bị thêm tính năng quay dọc khung hình góc siêu rộng. 
  • Kèm theo đó là khả năng quay phim với màu sắc mang tính điện ảnh (D-Cinelike). Giúp người dùng hay các nhà làm phim có thể tận dụng DJI Mini 3 Pro như một chiếc drone phục nhiếp ảnh và làm phim chuyên nghiệp, không thua kém bất cứ dòng drone cao cấp nào trên thị trường hiện nay.

Mời quý vị và các bạn tham khảo một số Bộ sản phẩm (Combo) drone DJI Mini 3 Pro tại Tokyo Camera

-21%
Giá gốc là: 17,590,000 ₫.Giá hiện tại là: 13,900,000 ₫.

Tổng kết lại

Dù DJI là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất drone trang bị camera và những thiết bị bay không người lái dân dụng hàng đầu trên thế giới (ở thời điểm tính tới cuối năm 2022). Nhưng hãng không bao giờ tụ mãn với những thành công của mình. Mà luôn cố gắng đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, sao cho khách hàng có thể cân đối chi phí dựa trên ngân sách và mục tiêu sử dụng của mình. Điều này thể hiện rõ trong việc ra mắt các sản phẩm với mức giá thấp hơn trong phân khúc flycam Mini của hãng.

Hi vọng thông qua bài viết này, quý vị và các bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình một chiếc flycam chất lượng từ thương hiệu hàng đầu trên thế giới về flycam nhiếp ảnh và các hoạt động dân sự – DJI.

Nội dung liên quan tới các dòng drone Mini của DJI

Review thực tế DJI Mini 3 với Mini 3 Pro và Mini 2

Trong bài viết trước, Tokyo Camera đã phân tích và đưa ra so sánh giữa [...]

So sánh DJI mini 3 Pro với các dòng flycam mini giá rẻ 2022

DJi là thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất flycam, drone trong ngành công [...]

DJI phát hành bản cập nhật chương trình cơ sở Mini 3 Pro để tối ưu hóa QuickTransfer

Phiên bản phần sụn mới đã được phát hành cho máy bay không người lái [...]

Rò rỉ một vài hình ảnh DJI Mini 3, người kế nhiệm rất được mong đợi của máy bay không người lái Mini 2

DJI Mini 3, người kế nhiệm rất được mong đợi của máy bay không người lái [...]

DJI Mini 3, FPV Mini, Phantom 5, Autel Nano, Skydio… Những cái tên mới của năm 2022!

DJI: Mini 3, FPV Mini, và rất nhiều cái tên khác có thể được ra [...]

DJI chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản drone Mini mới thuộc dòng drone DJI Mavic Mini

Gã khổng lồ trong lĩnh vực sản xuất và thương mại máy bay không người [...]

DJI Mobile SDK hiện hỗ trợ máy bay không người lái Mini 2, Mini SE, Air 2S

DJI Mobile SDK cuối cùng đã cập nhật  di động của mình để hỗ trợ máy [...]

DJI phát hành bản nâng cấp firmware cho máy bay không người lái Mini 2 và phiên bản Terra mới

Bản cập nhật của nhà sản xuất máy bay không người lái DJI tiếp tục [...]

Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook (8h-23h)
Chat Zalo (8h-23h)
Hotline Tư Vấn (8h-21h)