DJI: Mini 3, FPV Mini, và rất nhiều cái tên khác có thể được ra mắt trong năm 2022
DJI Mini 3
Việc làm mới cho máy bay không người lái rẻ nhất và nhỏ nhất của DJI sẽ không phải là một điều ngạc nhiên; nó là một thị trường cực kỳ phổ biến. Tăng thời gian bay, cải thiện thông số kỹ thuật của máy ảnh và tất nhiên là phải ở mức dưới 250 gram. Sự thành công của dòng Mini của DJI đã khiến các công ty như Autel tham gia vào cuộc cạnh tranh với dòng Nano của mình. Sẽ rất thú vị khi DJI có thể bổ sung những tính năng thông minh nào để cạnh tranh với Autel. Khả năng vướt ngại vật? Chụp ảnh, bắt nét nhanh hơn? Bất cứ điều gì sẽ được tốt để có.
FPV Mini
Vẫn còn nhiều tranh cãi nếu đây là một sản phẩm thực tế hay một tin đồn về việc hỗ trợ FPV đến với Mini 3 thay thế. Tuy nhiên, sẽ là khôn ngoan đối với DJI nếu lấy sự thành công của máy bay không người lái FPV của mình và đặt nó trong một gói nhỏ hơn. Thậm chí có thể làm cho nó ít hơn 250 gram? Tokyocamera nghi ngờ điều đó, nhưng ai biết được vào thời điểm này thì mọi thứ đều có thể xảy ra
Inspire 3 và Phantom 5?
À vâng, máy bay không người lái chuyên nghiệp của DJI, nơi bạn có thể lựa chọn giữa các dòng Inspire có khả năng vô cùng lớn hoặc các dòng Phantom mang tính biểu tượng. Cả hai đều cần được nâng cấp, hệ thống camera, tuổi thọ pin, hiệu suất, v.v. Thậm chí có thể kết hợp cả hai, mang hệ thống camera và mô-đun của Inspire với độ tin cậy và hình thức bay của Phantom.
Autel: Nano, Lite, EVO III?
Autel đã phát hành máy bay không người lái mới nhất của mình ra thế giới vào năm ngoái và sau đó đã giới thiệu chúng tại CES. Tôi đã có cơ hội nói chuyện với GM Maxwell Lee về những gì đã đi vào phát triển máy bay không người lái mới nhất của hãng.
Việc Autel tham gia vào ngành công nghiệp máy bay không người lái hướng về người tiêu dùng hơn thúc đẩy DJI có một chút cạnh tranh. Trên lý thuyết, Nano có vẻ là một đối thủ cạnh tranh lớn với dòng sản phẩm DJI Mini. Những chiếc máy bay không người lái này đã có mặt trên thị trường và có sẵn để mua, và chúng tôi mong muốn được dùng thử và chia sẻ suy nghĩ của chúng tôi.
Không có nhiều điều để nói khi nói đến EVO III và phần còn lại của dòng sản phẩm Autel. Theo Lee , EVO III đang trong quá trình hoạt động, nhưng nó sẽ không sớm ra mắt. Autel cũng vừa phát hành một máy bay không người lái cánh cố định Dragonfish lớn hơn và có khả năng hơn. Ai biết được Autel sẽ phát hành gì trong năm nay, nhưng tôi dám cá rằng chúng ta sẽ thấy những cải tiến đối với quyền tự chủ bay và chương trình EVO Nest của nó, theo cuộc phỏng vấn của tôi với Lee tại CES.
Skydio: Có phải là 2+ không?
Một ngày trước khi CES bắt đầu, Skydio đã công bố 2+ của nó . Nó không phải là một máy bay không người lái hoàn toàn mới, nhưng nó mang lại những cải tiến lớn về phạm vi hoạt động và thời gian bay. Điều đó đặt ra câu hỏi; đã hai năm rồi, Skydio đã và đang làm gì khác?
Skydio 3 sẽ không phải là một bất ngờ, một cải tiến trên một nền tảng vốn đã vững chắc sẽ rất tuyệt. Điều thú vị là nếu Skydio nhận lời và tung ra một chiếc máy bay không người lái tập trung vào người tiêu dùng để cạnh tranh với DJI và Autel. Có lẽ là một Skydio Mini? Hãy cho chúng tôi biết bên dưới nếu bạn quan tâm đến máy bay không người lái Skydio tập trung vào người tiêu dùng hơn.