Skydio Care giới thiệu các kế hoạch bảo vệ cho máy bay không người lái Skydio 2+

Skydio Care giới thiệu các kế hoạch bảo vệ cho máy bay không người lái Skydio 2+

Trong sự kiện ra mắt Skydio mới 2+ , Redwood City-dựa Skydio không giới hạn. Trong việc tung ra một mát bay không người lái tự trị với đột phá công nghệ quay phim keyframe. Mà còn giới thiệu các tùy chọn bảo vệ Chăm sóc Skydio đến rủi ro bìa mà cuối cùng xảy đến những nghề mới.

Mượn một trang từ người hàng xóm ở Thung lũng Silicon, Apple, công ty đã giới thiệu một chương trình bảo vệ sản phẩm tương tự cho Skydio 2+, đặt tên là Skydio Care. Tùy chọn này vượt ra ngoài bảo hành phần cứng tiêu chuẩn bằng cách cung cấp các gói 12 và 48 tháng bao gồm việc sửa chữa hoặc thay thế các máy bay không người lái được bảo hiểm gặp sự cố. Chúng không chỉ bắt đầu hoạt động đối với các lỗi hoặc sự cố máy móc bên trong, mà còn mở rộng phạm vi bảo hiểm cho các UAV Skydio 2+, loại máy bay này có thể bị mài mòn do va chạm hoặc hư hỏng do nước gây ra.

Tương tự, các sản phẩm thay thế sẽ được cung cấp cho những người mua có máy bay không người lái được bảo vệ kết thúc hạ cánh ở các khu vực không thể tiếp cận hoặc các tình huống không thể cứu vãn khác.

Các tùy chọn Skydio Care mang lại sự yên tâm tương đối hợp lý cho người dùng đầu tư từ 1,099 đô la trở lên cho máy bay không người lái Skydio 2+ có các tính năng chính bao gồm khả năng bay xa và tất cả chỉ bằng một mình. Rủi ro bên ngoài về trục trặc xảy ra trong các chuyến bay tự hành đó – hoặc những lo ngại của khách hàng mới về khả năng lập trình trước của họ – có thể khiến những khách hàng thận trọng hơn mua Skydio Care như một mạng lưới an toàn vận hành thoải mái.

Vậy chi tiết về các lựa chọn bảo vệ khác nhau trong Skydio Care dành cho máy bay không người lái Skydio 2+ mới là gì? 

Bảo hành tiêu chuẩn bao gồm trong giá mua bao gồm tất cả các lỗi và trục trặc phần cứng, đồng thời sửa chữa và thay thế không giới hạn trong 12 tháng đầu tiên sử dụng – tức là nếu phát sinh lỗi bên trong, thiết bị sẽ được sửa chữa hoặc thay thế, nhưng chỉ có thế.

Tuy nhiên, với khoản phụ phí 149 đô la, bảo hành phần cứng một năm đó được bổ sung bằng khả năng bảo vệ khỏi nước và thiệt hại do va chạm trong quá trình sử dụng, cũng như đối với máy bay không người lái bị mất hoặc không thể khôi phục. Kế hoạch đó cung cấp tối đa hai thiết bị thay thế bị phá hủy do va chạm – với giá 150 đô la, sau đó là 200 đô la – và một thiết bị thay thế cho Skydio 2+ bị mất tích với chi phí 500 đô la.

Gói Skydio Care kéo dài hai năm với giá 249 đô la kéo dài thời hạn bảo hành phần cứng cơ bản lên 24 tháng. Trong thời gian đó, việc thay thế toàn bộ máy bay không người lái bị nước hoặc va chạm sẽ bao gồm ba phương tiện. Lần lượt là 150 đô la, 200 đô la và 250 đô la. Chi phí thay thế một đồ nghề bị mất là $ 550.

Cái nào trong số đó phù hợp với bạn? 

Câu trả lời có thể sẽ dựa trên loại nhiệm vụ và điều kiện mà bạn có thể sẽ triển khai máy bay không người lái Skydio 2+ của mình – và mức độ khó khăn của chuyến bay cũng như bất kỳ lập trình trước nào liên quan. Yếu tố quan trọng khác trong việc quyết định xem bạn có muốn được bảo vệ bằng Skydio Care hay không là yếu tố cơ bản ở cấp độ đường ruột: Bạn cảm thấy (không) may mắn như thế nào trong những ngày này?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *